Thank bác.Chúc bác nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công..!Lên đèo thì D - âu cơ
Xuống đèo thì chuyển sang + -, trên taplo sẽ hiện số hiện tại. Nếu xe chạy còn nhanh thì đạp thắng kéo cần số về - giảm 1 số, nếu vẫn còn nhanh thì lại tiếp tục giảm số. Đèo Bảo Lộc, đèo Đà Lạt em thả dốc số 3 (xe em AT 6 cấp). Đi xe số tự động hay số sàn khi xuống đèo (dốc dài và cao) thì nên hãm tốc độ bằng động cơ là an toàn nhất.
Lên đèo bác cứ để D mà leo nhé, còn khi xuống (như đèo bảo lộc, đà lạt) bác để số 2 xuống là được (khoảng 40km/h).Em xin chào các bác....!
Em mới tập lái xe số tự đông 1 thời gian.Chưa đi đèo bằng STĐ bao giờ,có đi số sàng vài lần..
Mấy bác cho em ? khi xuống đèo xe STD sử lý như thế nào ạ...D hay 1,2 3
Xin chân thành cảm ơn....!
Chân thành cảm ơn tất cả các bác vào thớt chia sẻ KN cho em.....!
Chào bạn.
Tôi là giáo viên tại Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe & Sát Hạch Sóng Thần Dĩ An, Bình Dương.
Nếu bạn cần tư vấn gì có thể liên hệ qua điện thoại hoặc email, tôi sẽ hỗ trợ nhé.
Thân!
THẦY PHONG – 0907.027.556 (email: [email protected])
Địa chỉ: Quận 12, Tp.HCM.
Tôi là giáo viên tại Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe & Sát Hạch Sóng Thần Dĩ An, Bình Dương.
Nếu bạn cần tư vấn gì có thể liên hệ qua điện thoại hoặc email, tôi sẽ hỗ trợ nhé.
Thân!
THẦY PHONG – 0907.027.556 (email: [email protected])
Địa chỉ: Quận 12, Tp.HCM.
Dạ cảm ơn thầy.Khi nào cần em alo thầy ạ...!Chào bạn.
Tôi là giáo viên tại Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe & Sát Hạch Sóng Thần Dĩ An, Bình Dương.
Nếu bạn cần tư vấn gì có thể liên hệ qua điện thoại hoặc email, tôi sẽ hỗ trợ nhé.
Thân!
THẦY PHONG – 0907.027.556 (email: [email protected])
Địa chỉ: Quận 12, Tp.HCM.
Nguyên tắc cơ bản, xuống và lên đèo theo quan điểm và kinh nghiệm của em xe Kia moring full tải D3, D2, D1
Thứ 1: Lên hay xuống đèo tắt máy lạnh, hạ kính xuống.
Thứ 2: E chọn số D2, máy vừa mạnh vừa kiềm hãm được quán tính xuống của xe, giống như đi số 3 trong xe sồ sàn.
Thứ 3: Luôn luôn giữ khoản cách lúc lên và xuống tránh trường hợp vượt theo xe và bám đít xe ( mấy anh xe tải hay bị tụt dốc lắm đó nhé, thắng 1 cái là đứng cứng nhắc để hôn dít mấy ãnh lắm )
Em mới đi Đà Lạt về khúc đèo Bảo Lộc
https://youtu.be/L1Y1tdiS5Vs
Thứ 1: Lên hay xuống đèo tắt máy lạnh, hạ kính xuống.
Thứ 2: E chọn số D2, máy vừa mạnh vừa kiềm hãm được quán tính xuống của xe, giống như đi số 3 trong xe sồ sàn.
Thứ 3: Luôn luôn giữ khoản cách lúc lên và xuống tránh trường hợp vượt theo xe và bám đít xe ( mấy anh xe tải hay bị tụt dốc lắm đó nhé, thắng 1 cái là đứng cứng nhắc để hôn dít mấy ãnh lắm )
Em mới đi Đà Lạt về khúc đèo Bảo Lộc
https://youtu.be/L1Y1tdiS5Vs
Cảm ơn bác nhiều nhé.Chào bác.Nguyên tắc cơ bản, xuống và lên đèo theo quan điểm và kinh nghiệm của em xe Kia moring full tải D3, D2, D1
Thứ 1: Lên hay xuống đèo tắt máy lạnh, hạ kính xuống.
Thứ 2: E chọn số D2, máy vừa mạnh vừa kiềm hãm được quán tính xuống của xe, giống như đi số 3 trong xe sồ sàn.
Thứ 3: Luôn luôn giữ khoản cách lúc lên và xuống tránh trường hợp vượt theo xe và bám đít xe ( mấy anh xe tải hay bị tụt dốc lắm đó nhé, thắng 1 cái là đứng cứng nhắc để hôn dít mấy ãnh lắm )
Em mới đi Đà Lạt về khúc đèo Bảo Lộc
https://youtu.be/L1Y1tdiS5Vs
Cái thứ 1 bác nêu thì theo em biết có một số bác khi leo đèo cao mở cửa hạ kiếng sẽ bị hiện tượng sương bám mờ kính lái vì nhiệt độ/áp suất bên ngoài chênh lệch với bên trong tương đối nhiều. Điều này gây nguy hiểm cho tầm nhìn lái xe.Nguyên tắc cơ bản, xuống và lên đèo theo quan điểm và kinh nghiệm của em xe Kia moring full tải D3, D2, D1
Thứ 1: Lên hay xuống đèo tắt máy lạnh, hạ kính xuống.
Thứ 2: E chọn số D2, máy vừa mạnh vừa kiềm hãm được quán tính xuống của xe, giống như đi số 3 trong xe sồ sàn.
Thứ 3: Luôn luôn giữ khoản cách lúc lên và xuống tránh trường hợp vượt theo xe và bám đít xe ( mấy anh xe tải hay bị tụt dốc lắm đó nhé, thắng 1 cái là đứng cứng nhắc để hôn dít mấy ãnh lắm )
Em mới đi Đà Lạt về khúc đèo Bảo Lộc
https://youtu.be/L1Y1tdiS5Vs
Mong các bác có kinh nghiệm đường đèo chỉ giáo thêm!