Bác comment em thấy có lý quá.Em hóng theo bác luôn...!Cái thứ 1 bác nêu thì theo em biết có một số bác khi leo đèo cao mở cửa hạ kiếng sẽ bị hiện tượng sương bám mờ kính lái vì nhiệt độ/áp suất bên ngoài chênh lệch với bên trong tương đối nhiều. Điều này gây nguy hiểm cho tầm nhìn lái xe.
Mong các bác có kinh nghiệm đường đèo chỉ giáo thêm!
Theo bác em đi trời mưa và có sướng mù đó bác, có bám kính không bác, e hạ 2 bên như nhau mà bác, gió thổi hay áp suất nó vào thì nò lại ra. Còn nếu nó mờ kính thì kéo kính lên + mở máy lạnh là hết mà có gì đâu. Bác để ý đi mấy anh xe tải leo đèo chẳng có anh nào mà kéo hết kính lên đâu bác. Trong clip em có đó bác, bác nhìn kỹ sẽ thấy mà. Trung bình 1 tháng e đi về 1 lần. Đây là theo quan điểm cá nhân e thực tế e đi như vậy.Cái thứ 1 bác nêu thì theo em biết có một số bác khi leo đèo cao mở cửa hạ kiếng sẽ bị hiện tượng sương bám mờ kính lái vì nhiệt độ/áp suất bên ngoài chênh lệch với bên trong tương đối nhiều. Điều này gây nguy hiểm cho tầm nhìn lái xe.
Mong các bác có kinh nghiệm đường đèo chỉ giáo thêm!
Thank bác đã chia sẻ bài.....!Theo bác em đi trời mưa và có sướng mù đó bác, có bám kính không bác, e hạ 2 bên như nhau mà bác, gió thổi hay áp suất nó vào thì nò lại ra. Còn nếu nó mờ kính thì kéo kính lên + mở máy lạnh là hết mà có gì đâu. Bác để ý đi mấy anh xe tải leo đèo chẳng có anh nào mà kéo hết kính lên đâu bác. Trong clip em có đó bác, bác nhìn kỹ sẽ thấy mà. Trung bình 1 tháng e đi về 1 lần. Đây là theo quan điểm cá nhân e thực tế e đi như vậy.
Bác cứ nghĩ đơn giản như thế này: D là số 4 or 5 trong số sàn, D+, D- tương ứng là số 1, 2, 3. Cho dễ hiểu nhé bác.Em chưa luyện đèo lần nào. Mà các số D +, - luyện khi đi đường bằng được không các bác? Xe đang chạy D bình thường chuyển sang D + , - được không hay phải chuyển từ khi Khởi hành?
Thanks bác, em biết là +, - là số thấp nên mới hỏi đang chạy chuyển sang có sao không ấy. Ví dụ đang chạy tốc độ thấp thì khác, còn đang chạy tầm 50 - 60km/h mà tự nhiên gạt sang D+, - thì nó có bị làm sao không ấy. Vì số sàn 1, 2 , 3 tốc độ tương ứng là thấp mà.Bác cứ nghĩ đơn giản như thế này: D là số 4 or 5 trong số sàn, D+, D- tương ứng là số 1, 2, 3. Cho dễ hiểu nhé bác.
Như em nói ở trên bác muốn gạt sang số nào củng đi đchết. Nhưng D là phổ biến nhất bác chạy tốc độ nào củng chạy được cả. D+-, L ... tùy theo xe dùng khi lên or xuống đèo, khởi hành đoạn dốc cao bác gạt qua tương ứng để xe mạnh hơn. Còn bác muốn cảm giác hơn bác dùng chế độ thể thao gạt cần số như số sàn mà cái này khuyên bác không nên thử. Vì xe AT thì bác cứ nên để auto cho chắc kèo. Theo quan điểm của em là vậy?Thanks bác, em biết là +, - là số thấp nên mới hỏi đang chạy chuyển sang có sao không ấy. Ví dụ đang chạy tốc độ thấp thì khác, còn đang chạy tầm 50 - 60km/h mà tự nhiên gạt sang D+, - thì nó có bị làm sao không ấy. Vì số sàn 1, 2 , 3 tốc độ tương ứng là thấp mà.