Bác de lại sát cái cửa rồi tiến về phía cái cây rồi trả lái lại, nói chung cho hông xe sát với cây và thẳng hướng ra cửa nhất có thể. De chậm đánh lái nhẹ, chỉ cần canh phía sau bên tài do bề ngang xe đủ để thoát ra, canh 1 bên, bên kia chắc chắn qua lọt (tất nhiên cũng nên lâu lâu chú ý bên phụ do bác chưa quen). Khi ra gần hết xe thẳng hướng có thể cụp gương qua cổng thì xoè lại. Khi thấy đầu xe ra hết cổng hãy đánh lái trái/phải để cập lề
Lúc pác thi bằng không học lý thuyết ah?Thêm cái chuyện vượt xe, em chạy chậm, xe sau cứ đá pha liên tục , làm em rối phải ép phải nhường đường, ko bik vậy đugs ko
Câu 64 trong bộ 450 câu hỏi:
Khi điều khiển xe chạy trên đường biết có xe sau xin vượt nếu đủ điều kiện an toàn người lái xe phải làm gì?
1 - Tăng tốc độ và ra hiệu cho xe sau vượt, không được gây trở ngại cho xe sau vượt.
2 - Người điều khiển phương tiện phía trước phải giảm tốc độ, đi sát về bên phải của phần đường xe chạy cho đến khi xe sau đã vượt qua, không được gây trở ngại cho xe sau vượt
3 - Cho xe tránh về bên trái của mình và ra hiệu cho xe sau vượt, nếu có chướng ngại vật phía trước hoặc thiếu điều kiện an toàn chưa cho vượt được phải ra hiệu cho xe sau biết, cấm gây cản trở cho xe xin vượt
Pác chọn câu nào?
Trời ơi, dễ ẹt mà bác, theo như mấy hình cuối thì bác cứ chạy thẳng vô, đậu đó rồi de ra không được sao? Còn nếu có vướng gì trong thực tế để bác phải đậu như dzậy thì cách đơn giản nhất là bác dòm vô gương chiếu hậu mà canh sao cho nó luôn đều hai bên là ok. Bác cứ theo gương hậu mà de, tuyệt đối không quay đầu mà nhìn thì khó canh lắm, bác làm được vài lần là nhuyễn ngay í mừ! Chúc thành công, xe luôn đẹp!
Hôm e vào cổng nhà thằng bạn cũng vậy nè, đánh đầu vô thì kẹt đuôi nhưng luôi vô lại lọt. Còn không bác cứ nhấp nhả riết cho thẳng xe là vô thôi.
Nới cái cổng thành 3m thì tha hồ mà ra vô bác ạ (mặt tiền rộng thế kia mà)
Nếu xe sau xin vượt..Trong điều kiện an toàn cho phép thì bác xi nhan phải rồi sang lane phải cho họ vượt (nếu đường có con lươn và từ 2 lane oto trở lên)
Còn nếu đường có con lương, và chỉ có 1 lane o to và 1 lane cho xe máy thì bác cứ đi bình thường. Xe sau muốn vượt thì họ đi lane phải để qua mặt bác
Nếu xe sau xin vượt..Trong điều kiện an toàn cho phép thì bác xi nhan phải rồi sang lane phải cho họ vượt (nếu đường có con lươn và từ 2 lane oto trở lên)
Còn nếu đường có con lương, và chỉ có 1 lane o to và 1 lane cho xe máy thì bác cứ đi bình thường. Xe sau muốn vượt thì họ đi lane phải để qua mặt bác
Gần giống nhà mình, cái gốc cây làm cổng hẹp lại 60cm, phải lấy xéo mới vào được. Chặt cây thì tiếc mà để vậy mỗi lần lùi xe vả mồ hôi, có khi xào 3-4 lần mới chuẩn.
Nên lùi xe vào và bác nên vẽ 2 vạch ngay giữa cổng theo đúng 2 bánh xe, khi lùi chỉ canh bên tài sao cho bánh sau bên tài hơi lấn ra khỏi vạch bên tài 1 chút để chừa khoảng hở bên phụ khỏi lo quan sát, cứ thế lùi vào đến gần gương hậu thì cụp lại, vào xong xòe ra rồi muốn quay đâu thì quay.
Khi ra thì lái từ từ gần đến cổng thì hạ kính bên tài, nghiêng đầu ra ngó sao cho bánh trước bên tài chạy theo làn sơn vẽ, sau đó chỉnh lái thẳng ra luôn, khi thân xe ra khỏi 2/3 thì muốn quẹo bên nào thì quẹo thoải mái.
Khi ra thì lái từ từ gần đến cổng thì hạ kính bên tài, nghiêng đầu ra ngó sao cho bánh trước bên tài chạy theo làn sơn vẽ, sau đó chỉnh lái thẳng ra luôn, khi thân xe ra khỏi 2/3 thì muốn quẹo bên nào thì quẹo thoải mái.