Cả tuần này xxx đứng tóm ngay VTS-NKKN liên tục, sáng trưa chiều tối. Đã vào đường nhánh ko hiểu xinhan để làm gì nữa vì còn đường nào khác đâu mà xinhan, chẳng lẽ xinhan tấp vào lề, ko hiểu nổi.
kidrock290380 nói:Cả tuần này xxx đứng tóm ngay VTS-NKKN liên tục, sáng trưa chiều tối. Đã vào đường nhánh ko hiểu xinhan để làm gì nữa vì còn đường nào khác đâu mà xinhan, chẳng lẽ xinhan tấp vào lề, ko hiểu nổi.
Có quy định nào về thời hiệu mở đèn singal không các bác? em đi Trương Phước Phan signal trái rẽ vào đường Tân Hòa Đông, sau đó signal phải để rẽ ngay vào đường Hương Lộ 2 thế mà xx chặn lại nói em signal sai , chưa ra khỏi ngả ba đã đổi tìn hiệu.... Cãi với những người ko nói lý lẽ thật mất thời gian và thật phiền.
F1racer nói:Newbie_SG nói:Hôm nay em có việc đi qua khu đấy, lúc về thấy xxx vịn xe con và xe máy ngay tại chỗ rẽ (VTS rẽ phải vào NKKN) , em cũng théc méc không hiểu vịn lỗi gì mà bị cả loạt? Có 2 chú 4B dừng lại (trên đường nhánh) chờ đèn thì có lẽ không sao.
Chỗ đấy có đèn đỏ nằm sau đường nhánh không bác Newbie? nếu có và xe rẽ vào đường nhánh thì mấy chú xxx sai bét. Trừ trường hợp đường nhánh cấm xe 4B!
Em quan sát kỹ rối:
1) Không có đèn đỏ nằm trước/ sau đường nhánh.
2) Chỉ có vạch trắng IIIII dành cho người bên đường nhánh vào NKKN đi bộ sau đèn tín hiệu bên đường VTS
Chẳng lẽ đến vạch đi bộ này phải dừng lại chờ đèn Xanh bên VTS thì mới được quẹo phải tiếp tục vào NLLN??? Nếu muốn cho tín hiệu đèn cho người đi bộ thì phải có tính hiệu đèn bên đường nhánh mới hợp lý chứ???
Nếu xxx phạt như vậy thì từ đường Trần Quốc Toản quẹo phải ( đi đường nhánh, ngay lotteria) vào NKKN cũng không được??? Vì cũng không có tính hiệu đèn trước đường nhánh và cũng có vạch cho người đi bộ.
Tóm lại: "ngu lâu, dốt bền, khó đào tạo"
coolblue nói:Em thường xuyên đi VTS quẹo phải vào NKKN, cũng toàn vào đường nhánh, tuy nhiên nhờ kn của các bác chia sẻ, em luôn chịu khó giữ các cần signal (vì hầu như ló ra NKKN là cần gạt nhảy về mo ngay, nên giữ cho chắc ăn lở gặp xxx ở khuất ngay sau ngã tư). Tuy nhiên em không khi nào để ý lúc đó đỏ hay xanh (vì nghỉ đường nhánh thì k sao, và cũng vướng cây xanh chổ phân đường)...chắc sau này phải canh me xanh quẹo cho chắc.
Các bác cho em hỏi, liệu đi thẳng không vào nhánh, mà rẻ phải vào NKKN thì xxx có vịn vào không nhỉ (lúc này khỏi lôi thôi vụ xi nhan và chuyển lane, vì ở vị trí đó xx đã thấy được mình xi nhan phải rồi)
Bác sẽ bị vịn là chắc chắn, vì cái lane dẫn bác đến thẳng ngã tư đèn đỏ là lane "buộc đi thẳng", bác không thể rẽ phải. Bác chỉ có thể rẽ phải nếu bác đi vào đường nhánh thui.
Vậy xxx lụm theo lý lẽ không bật nhan là đúng rồi phải không các bác , dù có hơi bắt chẹt một lỗi vô ý , và không gây nguy hiểm nhưng chúng ta cũng đành phải " canh chừng " vụ này thôi . Đúng là lái xe ở SG càng ngày càng chán , suốt ngày cứ phải canh me , hết biển báo , lane đường , mấy ông 2b , lại đến cả cái vụ signal này . Ra đường bằng 4b ai bảo là oai ,là sướng ( trừ các bác có tài xế )
Vấn đề là chúng ta có thể chủ quan, bật signal phải khi chuyển từ làn chính của VTS vào đường nhánh để rẽ, đến đây có một đoạn thẳng trước khi rẽ phải, phải trả lái thẳng, thế là nó hết signal, cứ thế mà rẽ thì bị vịn cũng khó cãi thật.
Phải bật thêm một lần nữa trước khi rẽ vào NKKN là OK thoai...
Phải bật thêm một lần nữa trước khi rẽ vào NKKN là OK thoai...