Hạng D
15/12/06
1.708
270
83
TP HCM
haonguyen nói:
CarrotDad nói:
haonguyen nói:
E thấy ở TP có 1 số đường rẽ nhánh khi đèn đỏ e kg dám quẹo P ví dụ như: Thành Thái ra 3/2 , Tô Hiến Thành ra Thành Thái. Vì không có bảng cho phép quẹo khi đèn đỏ. Còn từ 3/2 vô Thành Thái thì các bác vô tư, vì có bảng cho phép. E nghĩ trường hợp VõT Sáu ra NKKN xxx canh lỗi này quá. Cái gì cũng phải xin phép nhé.!
Tình huống này không phải bác ơi.
Ở đây là rẽ phải trước cột đèn. Khi nào bác rẽ sau cột đèn thì mới nói đến có bảng "cho phép rẽ phải khi đèn đỏ" hay không.

Rẽ P từ 3/2 vào Thành Thái là trước cột đèn đó bác
@xe_online: nhờ bác check với thanh tra CSGT xem quẹo phải trước đèn đỏ ở ngã tư Thành Thái - 3/2 (là đúng luật) mà xxx bắt thì xxx sai hay đúng nhé.




xe_online nói:
danacons nói:
Khi đi trên NKKN thì toàn bộ thời gian cách đây 1 tuần đều thấy xxx bắt khi quẹo phải vào đường nhánh !? Rất bức xúc ...

Bác ko nên bực về điều này. Việc xxx bắt quẹo phải vào đường nhánh là phía trước đang có vấn đề như kẹt xe, cấm đường...
@ em vừa check bên Thanh tra CSGT (ko phải TT GT) thì VTS rẽ nhánh phải vào NKKN là bình thường. Nếu xe thực hiện đủ mọi thao tác (xinhan rẽ, chuyển làn đúng...) thì ko xxx nào được đụng vào (trừ phi Bác nào chở hàng cấm mà xxx biết, hoặc vượt quá tốc độ đi trong phố, hoặc.....). Các Bác cứ an tâm đi và thẳng thắn trình bày hoặc ghi lưu ý vào Biên bản khi biết chắc mình ko sai nhé.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Newbie_SG nói:
Vấn đề là chúng ta có thể chủ quan, bật signal phải khi chuyển từ làn chính của VTS vào đường nhánh để rẽ, đến đây có một đoạn thẳng trước khi rẽ phải, phải trả lái thẳng, thế là nó hết signal, cứ thế mà rẽ thì bị vịn cũng khó cãi thật.

Phải bật thêm một lần nữa trước khi rẽ vào NKKN là OK thoai...
Đây là ý kiến đúng nhất,các bác nhớ là phải 2 lần bật signal,lần thứ nhất từ VTS vào đường nhánh,lần thứ 2,từ đường nhánh vào NKKN.
Mấy bác bị dính,chắc là quên bật signal lần thứ 2.
Như bác nào đó nói đúng.XXXXX bắt đúng,nhưng là bắt chẹt nhau.
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Theo mình thì phạt tội signal là đúng đấy các bác, các bác cứ thử quẹo xem đèn signal vẫn bật cho đến khi các bác trả dần volant lấy thẳng, nghĩa là khi XXX đứng ở góc thì vẫn thấy signal. Khổ cái đường nhánh ở VTS và NKKN thì khá rộng, rồi mình phải lấy ra lane trái ngoài cùng nên phải trả volant 1 tý và thế là tèo. Nếu bác nào lấy vào lane giữa thì chắc không sao (góc cua hẹp nên volant chưa trả ra). Chỉ tội xe gắn máy là cứ 50-100 móc ra.

@X108 : Mình cũng bị ở đó 1 lần khi lớ ngớ đi tìm mua máy cơ khí ở mấy bãi máy gần đó phía phải đường HL2. Nhưng nhờ lý lẽ là chỗ đó bẻ cua chỉ khoảng 20m nên không kịp bật signal, cuối cùng xí xoá.
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Lúc nãy em mới xem lại đoạn này, vào đường nhánh rồi thì chỉ có một đường chạy thẳng ra NKKK thôi! chẳng ai vào đường nhánh rồi lại rẽ ra chạy tiếp VTS! còn đường rẽ nào khác nữa đâu mà bắt phải bật signal. Chán!
Mấy ông CSGT nếu bắt không bật signal khi bắt đầu rẽ vào đường nhánh thì được. Còn không thì đục nước béo cò!
Bác nào bị bắt nên cứng rắn một tí thì không mất tiền oan.
 
Hạng B2
19/10/09
450
22
18
18
Nhà em ở khu này nên thường xuyên rẽ đường nhánh ngã 4 này,chưa bao giờ bị bắt. xxx chỉ canh me 4 bánh từ hướng NKKN băng qua VTS rồi chuyển ra làn ngoài mà không bật xi nhan + rẽ đường nhánh từ VTS, chuyển ra làn ngoài không bật xi nhan (cái này hay quên lắm), các bác lưu ý.
 
Em đọc mấy cái tranh luận của các bác mà tóc bạc hết cả luôn.Ở TP này chả biết đi thế nào cho đúng nữa.Hôm bữa đọc bài của bác nào cảnh báo đi từ Sân bay về nếu rẽ hướng quận 1 thì đi 02 làn bên trái.nếu rẻ vê tân bình thì đi 1 làn chung với xe máy.Em đi từ Qk7 lên đâm thẳng cắt mặt luôn khỏi rẻ trái.Chả hiểu sao các bác lại quy định thế
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
F1racer nói:
Lúc nãy em mới xem lại đoạn này, vào đường nhánh rồi thì chỉ có một đường chạy thẳng ra NKKK thôi! chẳng ai vào đường nhánh rồi lại rẽ ra chạy tiếp VTS! còn đường rẽ nào khác nữa đâu mà bắt phải bật signal. Chán!
Mấy ông CSGT nếu bắt không bật signal khi bắt đầu rẽ vào đường nhánh thì được. Còn không thì đục nước béo cò!
Bác nào bị bắt nên cứng rắn một tí thì không mất tiền oan.
Không được bác à!
Nói nôm na răng:Thao tác quẹo từ VTS ===>>> NKKN của bác,nếu tiến hành qua đường nhánh sẽ được chia làm 2 thành phần:
1--- Khi bac đi trên VTS,muốn vào đường nhánh,bác phải bật signal để vào đường nhánh.Trên đường nhánh(đoạn này khoảng 50m),bác không bật signal cũng không sao.
2---- Từ đường nhánh vào NKKN: Trước khi bác lưu thông từ đường nhánh sang NKKN,bác phải bật signal thêm 1 lân nữa.

Còn nếu nhơ không có đường nhánh như trước đây.Bác chỉ làm thao tác đó 1 lần.
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
NGUYEN T nói:
Không được bác à!
Nói nôm na răng:Thao tác quẹo từ VTS ===>>> NKKN của bác,nếu tiến hành qua đường nhánh sẽ được chia làm 2 thành phần:
1--- Khi bac đi trên VTS,muốn vào đường nhánh,bác phải bật signal để vào đường nhánh.Trên đường nhánh(đoạn này khoảng 50m),bác không bật signal cũng không sao.
2---- Từ đường nhánh vào NKKN: Trước khi bác lưu thông từ đường nhánh sang NKKN,bác phải bật signal thêm 1 lân nữa.

Còn nếu nhơ không có đường nhánh như trước đây.Bác chỉ làm thao tác đó 1 lần.

Em cũng nghĩ như bác!
Vậy cái này CSGT phải bắt lỗi không bật đèn signal rẽ trái để vào làn đường giữa của NKKK chứ không có quyền bắt không bật signal rẽ phải.!! Vào đấy thì còn chạy đi đâu:)
Chẳng biết mấy cụ bắt lỗi nào?!?
 
Last edited by a moderator: