Xe em grandis muốn dùng loại súc bec vậy có được không bác. Đổ trực tiếp vào thùng xăng nhưng trong thùng nên để bao nhiêu xăng thì được ạ. Nhờ bác tư vấn giúp luôn để em làm vì đi hơn 10k rồi mà chưa làm lần nào, lại còn cảm nhận xe uống nhiều nữa chứ. Cảm ơn bác
1/2 bình xăng hay 1/2 bình hoá chất xúc béc vậy bác
Không biết trên bình hoá chất có hướng dẫn sử dụng không?
Không biết trên bình hoá chất có hướng dẫn sử dụng không?
Đúng vậy bác, em thay cao su mềm bằng loại cứng hơn cũng của Mit luôn. Bài đó em del rồi, thi thoảng có nhiều người hỏi nên em post lên ít ngày thôi bác ạ.mit.jacmo84 nói:Lần trước, em đọc sơ qua. Thấy bác nói, em vừa vô tìm đọc lại thì thấy không vô được, hình như bác chủ đã chỉnh sửa.
Em nhớ không lầm là bác manhcuong thay loại cao su thôi chứ đâu có đề cập lực xiết hả bác?
Hôm nay theo lên VSM bảo dưỡng có một số thông tin
Về Turbo Charge
Về mẫu xe sắp ra
Về PS
Bác khumui có đề cập về đương ống, các bác VSM gởi thông tin sau (mình gấp nên chụp hình - không được như scan
Cấu tạo Turbo trong hệ thống
Phần này căn bản nên không đề cập nhiều.
Về Turbo Charge
Về mẫu xe sắp ra
Về PS
Bác khumui có đề cập về đương ống, các bác VSM gởi thông tin sau (mình gấp nên chụp hình - không được như scan
Cấu tạo Turbo trong hệ thống
Phần này căn bản nên không đề cập nhiều.
Cấu tạo của cụm van an toàn (tạm gọi).
(Ở đây,hình chụp và hình nguyên lý ngược chiều nhau )
Nguyên lý làm việc
Nếu một lý do nào đó, ống nghẹt, van kẹt...thì tuabin có thể bị vượt tốc, dẩn đến cháy bạc - hư tuabin.
(Ở đây,hình chụp và hình nguyên lý ngược chiều nhau )
Nguyên lý làm việc
Nếu một lý do nào đó, ống nghẹt, van kẹt...thì tuabin có thể bị vượt tốc, dẩn đến cháy bạc - hư tuabin.
Kiểm tra bằng dụng cụ chuyên dụng
Tháo ống dẩn từ tubin cắm vào bơm chuyên dụng, nâng dần áp suất (KHÔNG QUÁ 1,3KG/CM2) thì van phải hoạt động, nếu van không hoạt động thì có thể dẩn đến hư bạc ổ đỡ tuabin.
Trường hơp của bác npt các bác ấy nói nếu kiểm tra theo cách này mà van nghẹt - không hoạt động là Isamco dính trách nhiêm, bác npt đừng nên tự tháo tubin lúc này.
Hư hỏng do sai loại nhớt. Nhớt Diesel riêng, không hẳn loại nhớt đó rất tốt cho động cơ xăng mà cũng tốt cho động cơ diesel.Nhớt tốt cho động cơ diesel phải đúng loại.
Tháo ống dẩn từ tubin cắm vào bơm chuyên dụng, nâng dần áp suất (KHÔNG QUÁ 1,3KG/CM2) thì van phải hoạt động, nếu van không hoạt động thì có thể dẩn đến hư bạc ổ đỡ tuabin.
Trường hơp của bác npt các bác ấy nói nếu kiểm tra theo cách này mà van nghẹt - không hoạt động là Isamco dính trách nhiêm, bác npt đừng nên tự tháo tubin lúc này.
Hư hỏng do sai loại nhớt. Nhớt Diesel riêng, không hẳn loại nhớt đó rất tốt cho động cơ xăng mà cũng tốt cho động cơ diesel.Nhớt tốt cho động cơ diesel phải đúng loại.
Kiểm tra sơ bộ.
Người sử dụng xe có thể tạm dùng cách này, để xem van có làm việc hay không
Mở capo, khởi động động cơ và đặt ngón tay như hình vẽ: cạnh xy lanh và thanh kéo.
Một người ngồi trong xe, để số 0-N gài thắng tay và đạp ga đến 3000-3500 vòng phút. Ở tốc độ này- xylanh chưa làm việc.
Nhấp ga lên 3800 rồi qua laị 3800 - 4000 vong/phut; lúc này xylanh sẽ làm việc liên tục mở (khi 4000 v/p) và đóng (khi xuống 3500-3800) ngón tay cảm nhận sự di chuyển khá dể.
Nếu không cảm nhận được, đi kiểm tra ngay.
Tốc độ mở van này là gần 4000v/p. nên bác nào chỉ sử dụng 2500-3000 v/p sẽ không lo lắm.
bác npt hiện không áp dụng cách này được.
Người sử dụng xe có thể tạm dùng cách này, để xem van có làm việc hay không
Mở capo, khởi động động cơ và đặt ngón tay như hình vẽ: cạnh xy lanh và thanh kéo.
Một người ngồi trong xe, để số 0-N gài thắng tay và đạp ga đến 3000-3500 vòng phút. Ở tốc độ này- xylanh chưa làm việc.
Nhấp ga lên 3800 rồi qua laị 3800 - 4000 vong/phut; lúc này xylanh sẽ làm việc liên tục mở (khi 4000 v/p) và đóng (khi xuống 3500-3800) ngón tay cảm nhận sự di chuyển khá dể.
Nếu không cảm nhận được, đi kiểm tra ngay.
Tốc độ mở van này là gần 4000v/p. nên bác nào chỉ sử dụng 2500-3000 v/p sẽ không lo lắm.
bác npt hiện không áp dụng cách này được.
về nguyên tắc vinastar đã để lộ thông tin ra bên ngòai.vậy mà a trường cứ nói mit không bao giờ để lộ thông tin kỹ thuật gì ra bên ngòai vậy trường hợp này là sao.thật lòng mà nói mit dạo này có ra xe gì cũng khó mà cạnh tranh đựơc các dòng xe cùng loại.hãy nhìn vào thực tế là xe vừa hết bảo hành về điều kiện thời gian chứ nói về km thì xe npt chưa đến.vậy hỏi thử cách sử dụng hay phụ tùng mit củ chuối.botay mit tòan tập