Làm cái rì vậy nae?Lái Ranger đi làm cóa kì lém không mấy bác . hí hí
Bán tải càng ngày càng được ưa chuộng là đúng rồi. VN riết chả phân biệt được đâu thành phố, đâu là nông thôn Đường thì không ngập thì lún, đại lộ, xa lộ, quốc lộ gì trâu bò gà vịt nó làm "ổ" cả đống.
Đi sedan hiện tại mới thấy mình bị thiệt thòi nhiều cái -> mua xe mắc (thuế 10-12%), đóng tiền cho nhà nước xây đường (mà đường như "củ cải"), mau hư xe do gầm thấp, dễ bị "thủy kích" nhất là ở SG -HN nó ngập cứ như biển Thái Bình Dương....
Tóm lại, mua bán tải rẻ hơn mà còn đỡ bị ức chế về cơ sở hạ tầng, bán tải giờ chỉ dành cho đi thành phố Chưa thấy đất nước nào nó độc - lạ như VN
Đi sedan hiện tại mới thấy mình bị thiệt thòi nhiều cái -> mua xe mắc (thuế 10-12%), đóng tiền cho nhà nước xây đường (mà đường như "củ cải"), mau hư xe do gầm thấp, dễ bị "thủy kích" nhất là ở SG -HN nó ngập cứ như biển Thái Bình Dương....
Tóm lại, mua bán tải rẻ hơn mà còn đỡ bị ức chế về cơ sở hạ tầng, bán tải giờ chỉ dành cho đi thành phố Chưa thấy đất nước nào nó độc - lạ như VN
Mua vì tiếc tý tiền thuế, với lại phong trào đang lên cao.
Không có nhu cầu dùng cái thùng đàng sau, nhưng vẫn mua bán tải vì các lý do khác, đến lúc sẽ thấy rất bất tiện vì cái xe dài 5,4m nhưng chỉ có 2 hàng ghế.
Không có nhu cầu dùng cái thùng đàng sau, nhưng vẫn mua bán tải vì các lý do khác, đến lúc sẽ thấy rất bất tiện vì cái xe dài 5,4m nhưng chỉ có 2 hàng ghế.
Mua vì tiếc tý tiền thuế, với lại phong trào đang lên cao.
Không có nhu cầu dùng cái thùng đàng sau, nhưng vẫn mua bán tải vì các lý do khác, đến lúc sẽ thấy rất bất tiện vì cái xe dài 5,4m nhưng chỉ có 2 hàng ghế.
Nhưng bác phải hiểu cho những người ở TP rằng Không lẽ trời mưa nhà có xe hơi mà không dám đi đâu Gần tới mùa mưa rồi bác theo dõi báo sẽ thấy Sài Gòn - Bải biển nhân tạo
Ờ, sao không mần cái SUV 3.0 như tui đi có sướng đời không nhểMua vì tiếc tý tiền thuế, với lại phong trào đang lên cao.
Không có nhu cầu dùng cái thùng đàng sau, nhưng vẫn mua bán tải vì các lý do khác, đến lúc sẽ thấy rất bất tiện vì cái xe dài 5,4m nhưng chỉ có 2 hàng ghế.
Ờ, sao không mần cái SUV 3.0 như tui đi có sướng đời không nhể
17h30 lái SUV giữa khu Q1, Q3 không khác gì lái công nông anh ợ.
Nếu không vì "Sang - Chảnh", em nói thật Ford Ranger đáp ứng hết các yêu cầu đi lại hàng ngày, du lịch, mua sắm, chuyên chở nhở của một gia đình. Ngồi thử vào khoang lái của Ranger không muốn ra xíu nào
Bán tải càng ngày càng được ưa chuộng là đúng rồi. VN riết chả phân biệt được đâu thành phố, đâu là nông thôn Đường thì không ngập thì lún, đại lộ, xa lộ, quốc lộ gì trâu bò gà vịt nó làm "ổ" cả đống.
Đi sedan hiện tại mới thấy mình bị thiệt thòi nhiều cái -> mua xe mắc (thuế 10-12%), đóng tiền cho nhà nước xây đường (mà đường như "củ cải"), mau hư xe do gầm thấp, dễ bị "thủy kích" nhất là ở SG -HN nó ngập cứ như biển Thái Bình Dương....
Tóm lại, mua bán tải rẻ hơn mà còn đỡ bị ức chế về cơ sở hạ tầng, bán tải giờ chỉ dành cho đi thành phố Chưa thấy đất nước nào nó độc - lạ như VN
Ở Thái bán tải cũng nhiều lắm bác à. Có điều chạy bán tải ở tp hơi cực, quay đầu, đậu xe chiếm diện tích lớn.
Nhìn Ranger xong nhìn BT-50 thấy pede quá.