Nói chung là dòng xe nào cũng có lỗi Bác ạ ( Kể cả dòng xe cao cấp ). Quan trọng là hãng ngta có công bố và khắc phục hay ko thôi. Còn mức độ hãng nào bị lỗi thường xuyên thì đó mới là cái đáng lo ngại.Xe ngon nhưng nghe tới lỗi có vẽ bựa bựa sao ấy.
- Tags
- hộp số cvt lancer outlander
Sao Mit không thông báo là upgrade phần mềm, nếu chỉ sửa phần mềm thì chứng tỏ xe Mit rất thông minh.
Hộp số CVT INVEC III của Mit vốn rất thông minh. Nó ghi nhớ và phân tích thói quen người lái để quyết định thời điểm căng giảm đai truyền cho phù họp với ý thích của họ. Chắc lập trình lộn nên thông minh thành thông manh. Nhưng nói chung phần mềm thì dễ sửa, nạp lại tí là xong. Sợ nhất là đang tiến ông ấy lại tự chuyển thành lùi thôiSao Mit không thông báo là upgrade phần mềm, nếu chỉ sửa phần mềm thì chứng tỏ xe Mit rất thông minh.
Bác mua xe Tung Của ấy- em chưa từng nghe tin nào về xe Tung Của bị thu hồi cảXe ngon nhưng nghe tới lỗi có vẽ bựa bựa sao ấy.
Còn ngoài ra, từ Mit đến Toy, từ merc đến cả RollRoyce đều dính lỗi thu hồi hết bác ah.
Chuyện mua xe gì thì bác chắc chưa đủ trình để dạy bảo mình đâu. Mình đang nghía Outlander nhưng 7chổ mà kg có dàn lạnh cho hàng ghế 3, giờ nghe lỗi phần mềm, có thể mình chọn xe khác ngoài Out. Xe Nhật thì thiếu gì dòng xe để chọn.Bác mua xe Tung Của ấy- em chưa từng nghe tin nào về xe Tung Của bị thu hồi cả
Còn ngoài ra, từ Mit đến Toy, từ merc đến cả RollRoyce đều dính lỗi thu hồi hết bác ah.
Ông Mit rất cá tính, cái gì ông cũng muốn tạo ra 1 phong cách riêng, từ thiết kế mẫu mã cho đến động cơ khác biệt đến mức lập dị, hay còn gọi là chất Mit. Ông quan tâm đến cảm giác lái, độ an toàn và những cái linh tinh như tiếng pô động cơ, máy lạnh phải lạnh tê tái mặc kệ tiếng máy gào mỗi khi bật A/C. Trái lại ông Toy chấp nhận nâng cái body xe Fortuner lên cao vài cm bị mang tiếng thánh lật nhưng bù lại hàng ghế thứ ba ngồi được 3 người. Mỗi hãng có mỗi quan điểm khác nhau, nhưng em rất thích cách suy nghĩ của giàn lãnh đạo Mit.Hộp số CVT INVEC III của Mit vốn rất thông minh. Nó ghi nhớ và phân tích thói quen người lái để quyết định thời điểm căng giảm đai truyền cho phù họp với ý thích của họ. Chắc lập trình lộn nên thông minh thành thông manh. Nhưng nói chung phần mềm thì dễ sửa, nạp lại tí là xong. Sợ nhất là đang tiến ông ấy lại tự chuyển thành lùi thôi
7 chỗ nhập Nhật ngoài Odyssey 2 tỉ còn ai a kể nghe ...Chuyện mua xe gì thì bác chắc chưa đủ trình để dạy bảo mình đâu. Mình đang nghía Outlander nhưng 7chổ mà kg có dàn lạnh cho hàng ghế 3, giờ nghe lỗi phần mềm, có thể mình chọn xe khác ngoài Out. Xe Nhật thì thiếu gì dòng xe để chọn.
Bác bỏ chút thời gian xem bài này, về phần lạnh.Chuyện mua xe gì thì bác chắc chưa đủ trình để dạy bảo mình đâu. Mình đang nghía Outlander nhưng 7chổ mà kg có dàn lạnh cho hàng ghế 3, giờ nghe lỗi phần mềm, có thể mình chọn xe khác ngoài Out. Xe Nhật thì thiếu gì dòng xe để chọn.
https://www.otosaigon.com/threads/vai-net-ve-vo-2-cua-em.8749684/
https://www.otosaigon.com/threads/tu-escape-den-outlander.8746431/
Khía cạnh nhập từ Nhật mình không đặt trọng tâm, hiện tại Xtrail sắp ra (ráp VN), cũng đủ chiến với Outlander rồi.7 chỗ nhập Nhật ngoài Odyssey 2 tỉ còn ai a kể nghe ...