Ngân sách lăn bánh 1 tỏi 6 trở lại thôi bác ơi, tầm hơn 2 tỏi chắc cài thêm vài năm nữaOdyssey đi. Giá mềm.
- Tags
- hộp số cvt lancer outlander
Tks bác, cũng đã search qua rồi, tiện đây thông tin chi tiết tới cộng đồng luôn:Chỉ là dạng update phần mềm, đâu gì nghiêm trọng đến mức cần link gốc bác?
Nơi sản xuất: Mit Bắc Mỹ
Các model: MOS 2015-2016, Lancer 2016, MO 2016
Số lượng: 82436
Ngày Mit báo cáo NHTSA: 26/7/2016
Ngày bắt đầu triệu hồi: 15/8/2016
Lỗi: Phần mềm modul điều khiển truyền động CVT
Tình trạng: Trong một số trường hợp xe có độ trễ (delay) khi tăng tốc
Biện pháp: cập nhật lại phần mềm của modul điều khiển
Thời gian xử lý 1 xe: khoảng 1 giờ
Nguồn: UBATGT Cao tốc Mỹ và 1 số thông tin bên lề khác
Thông tin gốc từ NHTSA: http://www-odi.nhtsa.dot.gov/acms/cs/jaxrs/download/doc/UCM537784/RCAK-16V563-9567.pdf
Kết: MỌI CHUYỆN NHẸ NHÀNG, QUÊN LUÔN.
CVT làm gì có số mà chuyểnGhê vãi hộp số lỗi do chuyển số quá nhanh hay do yếu tố KT có trời và các kỹ sư hãng mới biết vụ này nghiêm trọng hơn vụ engine báo vàng của Madza VN ah nha
Xe Camry của Toy lúc tăng tốc cũng bị độ trễ chân ga. Sao ko thấy Toy triệu hồi nhể?Tks bác, cũng đã search qua rồi, tiện đây thông tin chi tiết tới cộng đồng luôn:
Nơi sản xuất: Mit Bắc Mỹ
Các model: MOS 2015-2016, Lancer 2016, MO 2016
Số lượng: 82436
Ngày Mit báo cáo NHTSA: 26/7/2016
Ngày bắt đầu triệu hồi: 15/8/2016
Lỗi: Phần mềm modul điều khiển truyền động CVT
Tình trạng: Trong một số trường hợp xe có độ trễ (delay) khi tăng tốc
Biện pháp: cập nhật lại phần mềm của modul điều khiển
Thời gian xử lý 1 xe: khoảng 1 giờ
Nguồn: UBATGT Cao tốc Mỹ và 1 số thông tin bên lề khác
Thông tin gốc từ NHTSA: http://www-odi.nhtsa.dot.gov/acms/cs/jaxrs/download/doc/UCM537784/RCAK-16V563-9567.pdf
Kết: MỌI CHUYỆN NHẸ NHÀNG, QUÊN LUÔN.
Outlander to bằng chiếc PS chứ không phải CX5, độ cao thấp hơn PS một tí.Đúng gòi bác! Cái xe khá lỡ nhỡ to hơn cx5 với crv 1 xí thoai mà nhét 7 người, dàn lạnh thì có 1 dàn thì nắng Sì Gòng anh đi rồi sẽ biết.
Dàn lạnh còn phụ thuộc công suất lạnh nữa, mà Mit xưa giờ vẫn lạnh đủ.
https://www.otosaigon.com/threads/vai-net-ve-vo-2-cua-em.8749684/page-3
(A) Độ trễ do lỗi > (B) độ trễ giới hạn kỹ thuật > (C) 0 trễXe Camry của Toy lúc tăng tốc cũng bị độ trễ chân ga. Sao ko thấy Toy triệu hồi nhể?
(A) ==> sửa
(B) ==> bình thường
(C) ==> lý thuyết, không có thực
Lý thuyết thì mọi động cơ đều bị trề, vì cần có thời gian giữa nhấn ga và thời gian động cơ từ từ tăng tốc. Nhưng thực tế thì động cơ thông minh khắc phục được, nó học thói quen của người lái, nên vừa chớm 40% ga thì động cơ đã quyết 60 70%, nên không có độ trể.(A) Độ trễ do lỗi > (B) độ trễ giới hạn kỹ thuật > (C) 0 trễ
(A) ==> sửa
(B) ==> bình thường
(C) ==> lý thuyết, không có thực
Nè, xe ở Việt Nam không có lỗi nghen. Nếu trục trặc thì lên hãng, còn trong bảo hành thì được chỉnh ( chứ không phải giải quyết triệt để ) và sống chung, hết bảo hành hãng sẽ khuyến cáo thay mới, tất nhiên trả tiền.Các bác cứ yên tâm, ở đâu lỗi chứ vn mình xe lăn bánh được thì k bị lỗi, may mắn thì nsx tự vá lỗi mà mình k biết hay là sống chung với lỗi thôi....
Đỉnh cao của xứ này là vậy. Còn bọn giẫy chết bựa quá, đụng cái là um sùm, làm hãng phải thay miễn phí ( dù có khi hết bảo hành ), làm mấy bố xài tiền OE thất thu.