Hạng D
19/10/09
4.739
14.307
113
Tel : 0949999684 .
Công nhận .. VN mau hư đồ thiệt ... mà thay lại thay đồ dỏm ...cho rẽ
Cái nầy em để ý nha, vì chừng 80K là các bác hay lên than lắm, rồi nói xe Đức còn chết nửa ..
Em chỉ biết cười chứ biết làm sao giờ
Do bọn khốn nó lắp ráp đồ cho dân VN tiêu chuẩn thấp .Như Maybach hay S450 2019 mới 30k 40k chân máy rần rồi .Với nhiệt độ đây quá nóng nha a .
 
  • Wow
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.601
22.285
113
Pháp
Do bọn khốn nó lắp ráp đồ cho dân VN tiêu chuẩn thấp .Như Maybach hay S450 2019 mới 30k 40k chân máy rần rồi .Với nhiệt độ đây quá nóng nha a .
Em nghĩ cũng không đến nổi nào, bác biết là cao su thi dụ, nó sợ nhất không phải là nóng (vì khi đúc nó có độ nóng ...có lẽ hơn nhiệt độ của VN) mà chính là biên độ của nhiệt độ , đổ ẩm, độ base/acide của từng vùng miền lãnh thổ. VN chỉ là quốc gia thứ cấp cho nên nó chỉ tính vận hành trên đất VN mà thôi, (em từng thí dụ Morning VN với Picanto EU), Có bao giờ mà VN chạy 200 liên tục đâu ..

Thí dụ bên em biên độ khá cao từ -15°C cho đến 35°C là trung bình cho một năm, so với VN mình thì chênh lệch quá nhiều, do đó cao su dể hư, nhưng được là độ ẩm khá ít. Em chưa tính đến tuyết, rồi muối rải đườngnhiều khi đóng cả tháng trời (điều nầy các xe tôle mỏng, sườn xe yếu sẽ khó trụ quá 10 năm đâu)

Còn vấn đề đồ dởm, đồ si đa, đồ không rỏ nguồn gốc thì ở VN chưa thể chận được. Với lại xu hướng người VN mình thich vừa rẽ vừa tốt (chuyện không có)

Bác nếu có duyên, qua thử EU thậm chí Mỹ, thuê đúng chiếc mà bác đang xữ dụng sẽ thấy khác xa lắc, Có nhiều chuyện ở VN là option hay super-option, nhưng bên nầy là bắt buộc phải có.

Em thú thật ...em hì đi làm đi chơi trung bình 1 năm cở 27K-30K ...đến giờ thay được 4 cái bánh, 1 bộ dỉa thắng trước, 2 bộ thắng trước, thắng sau chưa đụng đến (có lẽ) và bảo dưởng đều đều ở chính hãng , và mỗi lần bảo đưỡng được garanty thêm 30K . Do đó các bác chê xe Đức hao, hư, thì em khó có thể hình dung cho các bác được...

Em chỉ chia sẽ những gì em biết, thấy và so sánh được cả 2 bên.

Noel vừa xong, chia sẽ miên man với bác, để tí nửa đi cày ..lên Cty chat tiếp :):):)
 
Hạng B1
16/11/11
73
363
53
Chào các bác, nay e đánh xe ra gara kiểm tra lại áp suất gas, block lạnh, vệ sinh lại béc phun vẫn k hết được bênh. E vô hãng lại may có con xe y chang cùng đời, vô đề nổ thử thấy êm hơn xe e, mấy a thợ cho sàng đồ thử bệnh, đầu tiên là cục bù ga rồi 4 con mobin tới cảm biến oxi vẫn k hết bệnh. Lấy máy đọc lỗi cắm vào xe kia check các thông số thì y như xe em. Mấy a thợ chốt là hư chân máy. Giờ đợi chân máy về thay, k hết bệnh nữa thì bó tay.
 
Hạng B2
12/4/23
186
1.168
93
35
Chào các bác, nay e đánh xe ra gara kiểm tra lại áp suất gas, block lạnh, vệ sinh lại béc phun vẫn k hết được bênh. E vô hãng lại may có con xe y chang cùng đời, vô đề nổ thử thấy êm hơn xe e, mấy a thợ cho sàng đồ thử bệnh, đầu tiên là cục bù ga rồi 4 con mobin tới cảm biến oxi vẫn k hết bệnh. Lấy máy đọc lỗi cắm vào xe kia check các thông số thì y như xe em. Mấy a thợ chốt là hư chân máy. Giờ đợi chân máy về thay, k hết bệnh nữa thì bó tay.
99% luôn, nếu quạt không hư!
Cái lồng sốc thổi gió trong taplo nó rơ, hỏng cũng rung cabin nha anh!
Hóng kq a chia sẽ!
 
Hạng F
29/10/16
11.601
22.285
113
Pháp
Chào các bác, nay e đánh xe ra gara kiểm tra lại áp suất gas, block lạnh, vệ sinh lại béc phun vẫn k hết được bênh. E vô hãng lại may có con xe y chang cùng đời, vô đề nổ thử thấy êm hơn xe e, mấy a thợ cho sàng đồ thử bệnh, đầu tiên là cục bù ga rồi 4 con mobin tới cảm biến oxi vẫn k hết bệnh. Lấy máy đọc lỗi cắm vào xe kia check các thông số thì y như xe em. Mấy a thợ chốt là hư chân máy. Giờ đợi chân máy về thay, k hết bệnh nữa thì bó tay.
Sau đó ..bình điện yếu hay ...máy phát mệt ... Xong hàng :):):)
Đúng là thợ VN
Theo bài chủ thớt thì ...đồng hồ tua máy thay đổi
Trừ các bougies lọc, vân vân ...
Thì khả năng nó là cục bù ga, Bình (thậm chí máy phát).. Nếu như bác chủ thớt có độ lung tung thì chắc chắn, Do đó nên viết là độ chế gì thêm ....dùm
 
Hạng F
28/8/19
6.700
11.388
113
Palm Beach, Florida, US
Rõ ràng máy rung chỉ khi bật AC, nó là phụ tải gánh thêm.
Đầu tiên phải kiểm tra phần cơ, giảm chấn, đai pully, Cluch, định tâm cân bằng.... cố định cho Block AC. Tiện phải xem luôn cho toàn bộ khoang máy. Bởi, dao động cưỡng bức dù rất nhỏ nhưng ở tần số cao sẽ kéo theo toàn hệ thống.
Sau đó, vì là kéo thêm tải nên xem tiếp khoản bù ga.
Theo bài, đã thay, chỉnh từa lưa bù ga các kiểu nên theo Ngu Ý của mình thì xem phần cơ.
 
  • Like
Reactions: Osin and IL4W
Hạng F
28/8/19
6.700
11.388
113
Palm Beach, Florida, US
By the way! Các Bạn cứ việc tham khảo ý kiến anh @Osin đấy, về kỹ thuật thôi. Còn việc anh ấy xúi mua xe Đức thì Pass qua nhé.
Chuyện vui mà thật nhé. Chổ mình làm có anh kia vừa mới mua con Q5 Audi 2015, xe đẹp, Audi luôn là đẹp.
Mới thay nhớt máy nó quất $230 ( Garage chuyên xe Đức). Treo đa điểm, 1 bên lái, cao su giảm chấm mẻ có 1 em ( 2 em 1 bên), Garage nó bắt thay luôn tay đòn cho...2 bên...sơ sơ 700 cho 2 cây + tiền công $600 (Fee thợ là 150/h, Nó tính 4h tiền công). Chạy ra $1300 chưa thuế, chưa fee quăng dùm Parts...)...Méo hết cả mặt.
Mình chọc " Jimmy! Today is not Yesterday, Welcome to VIP!"
Cho nên @Osin! Anh ở xứ giàu đừng có xúi bọn em mua xe Đức. Bọn Em còn nghèo lắm :(
 
  • Like
Reactions: Osin
Pim confirmed
Hạng B2
xe em Accord 2015 Odo 50k cũng bệnh y chang, vô hãng bảo là bệnh kinh niên của Accord :rolleyes:, đem ra garage quen check các kiểu vẫn không tìm được nguyên nhân (cao su chân máy còn ngon). Vệ sinh hệ thống quạt, xả thì giảm được tầm 1 tuần nhưng sau lại đâu vào đó.
Xin hóng kết quả xử lý của bác :D
 
  • Wow
Reactions: netcar_nake