Bên Mỹ cái gì cũng rẽ hơn EU mà bác Tủn ... Em mà xúi thì xui xe Pháp/Ý vừa dởm, đồ phụ tùng đắt, và công thay cũng đắt hơn xe Đức nha (lý do nói sau)By the way! Các Bạn cứ việc tham khảo ý kiến anh @Osin đấy, về kỹ thuật thôi. Còn việc anh ấy xúi mua xe Đức thì Pass qua nhé.
Chuyện vui mà thật nhé. Chổ mình làm có anh kia vừa mới mua con Q5 Audi 2015, xe đẹp, Audi luôn là đẹp.
Mới thay nhớt máy nó quất $230 ( Garage chuyên xe Đức). Treo đa điểm, 1 bên lái, cao su giảm chấm mẻ có 1 em ( 2 em 1 bên), Garage nó bắt thay luôn tay đòn cho...2 bên...sơ sơ 700 cho 2 cây + tiền công $600 (Fee thợ là 150/h, Nó tính 4h tiền công). Chạy ra $1300 chưa thuế, chưa fee quăng dùm Parts...)...Méo hết cả mặt.
Mình chọc " Jimmy! Today is not Yesterday, Welcome to VIP!"
Cho nên @Osin! Anh ở xứ giàu đừng có xúi bọn em mua xe Đức. Bọn Em còn nghèo lắm
Nói thì nói, viết thi viết ,By the way !. Nên thay thì an tâm hơn về bộ phận đó (ít nhất) chứ hư nào thay đó thì vừa run vừa chạy nha bác Tủn
Wéo càm to EU group Car
Bác có nghĩ là bù ga, thậm chí ...bình hơi yếu chăng ? thừ lấy điện kế ra đo lúc không tải, và lúc để máy lạnh (xem có sụt áp không)Rõ ràng máy rung chỉ khi bật AC, nó là phụ tải gánh thêm.
Đầu tiên phải kiểm tra phần cơ, giảm chấn, đai pully, Cluch, định tâm cân bằng.... cố định cho Block AC. Tiện phải xem luôn cho toàn bộ khoang máy. Bởi, dao động cưỡng bức dù rất nhỏ nhưng ở tần số cao sẽ kéo theo toàn hệ thống.
Sau đó, vì là kéo thêm tải nên xem tiếp khoản bù ga.
Theo bài, đã thay, chỉnh từa lưa bù ga các kiểu nên theo Ngu Ý của mình thì xem phần cơ.
Chuẩn bệnh thì cái dể nhất mà tìm trước .. Nguyên tắc đầu tiên của sửa xe