Hạng F
29/10/16
12.240
26.210
113
Pháp
By the way! Các Bạn cứ việc tham khảo ý kiến anh @Osin đấy, về kỹ thuật thôi. Còn việc anh ấy xúi mua xe Đức thì Pass qua nhé.
Chuyện vui mà thật nhé. Chổ mình làm có anh kia vừa mới mua con Q5 Audi 2015, xe đẹp, Audi luôn là đẹp.
Mới thay nhớt máy nó quất $230 ( Garage chuyên xe Đức). Treo đa điểm, 1 bên lái, cao su giảm chấm mẻ có 1 em ( 2 em 1 bên), Garage nó bắt thay luôn tay đòn cho...2 bên...sơ sơ 700 cho 2 cây + tiền công $600 (Fee thợ là 150/h, Nó tính 4h tiền công). Chạy ra $1300 chưa thuế, chưa fee quăng dùm Parts...)...Méo hết cả mặt.
Mình chọc " Jimmy! Today is not Yesterday, Welcome to VIP!"
Cho nên @Osin! Anh ở xứ giàu đừng có xúi bọn em mua xe Đức. Bọn Em còn nghèo lắm :(
Bên Mỹ cái gì cũng rẽ hơn EU mà bác Tủn ... Em mà xúi thì xui xe Pháp/Ý :):):) vừa dởm, đồ phụ tùng đắt, và công thay cũng đắt hơn xe Đức nha (lý do nói sau)

Nói thì nói, viết thi viết ,By the way !. Nên thay thì an tâm hơn về bộ phận đó (ít nhất) chứ hư nào thay đó thì vừa run vừa chạy nha bác Tủn

Wéo càm to EU group Car :):):)
Rõ ràng máy rung chỉ khi bật AC, nó là phụ tải gánh thêm.
Đầu tiên phải kiểm tra phần cơ, giảm chấn, đai pully, Cluch, định tâm cân bằng.... cố định cho Block AC. Tiện phải xem luôn cho toàn bộ khoang máy. Bởi, dao động cưỡng bức dù rất nhỏ nhưng ở tần số cao sẽ kéo theo toàn hệ thống.
Sau đó, vì là kéo thêm tải nên xem tiếp khoản bù ga.
Theo bài, đã thay, chỉnh từa lưa bù ga các kiểu nên theo Ngu Ý của mình thì xem phần cơ.
Bác có nghĩ là bù ga, thậm chí ...bình hơi yếu chăng ? thừ lấy điện kế ra đo lúc không tải, và lúc để máy lạnh (xem có sụt áp không)
Chuẩn bệnh thì cái dể nhất mà tìm trước .. Nguyên tắc đầu tiên của sửa xe
 
Hạng D
19/10/09
4.938
16.063
113
Tel : 0949999684 .
Bên Mỹ cái gì cũng rẽ hơn EU mà bác Tủn ... Em mà xúi thì xui xe Pháp/Ý :):):) vừa dởm, đồ phụ tùng đắt, và công thay cũng đắt hơn xe Đức nha (lý do nói sau)

Nói thì nói, viết thi viết ,By the way !. Nên thay thì an tâm hơn về bộ phận đó (ít nhất) chứ hư nào thay đó thì vừa run vừa chạy nha bác Tủn

Wéo càm to EU group Car :):):)

Bác có nghĩ là bù ga, thậm chí ...bình hơi yếu chăng ? thừ lấy điện kế ra đo lúc không tải, và lúc để máy lạnh (xem có sụt áp không)
Chuẩn bệnh thì cái dể nhất mà tìm trước .. Nguyên tắc đầu tiên của sửa xe
Ktra các yếu tố cần thiết trong hãng nó làm tương đối kỹ đó a. Em nghĩ do chân máy hoặc tải từ máy nén do dư ga dầu hoặc hệ thống bị giảm tính năng gây quá tải . Em từng gập con Hyundai I20 mới tinh nó tắt máy khi đậu đèn đỏ số ở D. Bảo trì các kiểu không hết cuối cùng là xả bớt ga lạnh. Nó dư trong quá trì lắp ráp
 
  • Like
Reactions: pvht and Osin
Hạng F
29/10/16
12.240
26.210
113
Pháp
Ktra các yếu tố cần thiết trong hãng nó làm tương đối kỹ đó a. Em nghĩ do chân máy hoặc tải từ máy nén do dư ga dầu hoặc hệ thống bị giảm tính năng gây quá tải . Em từng gập con Hyundai I20 mới tinh nó tắt máy khi đậu đèn đỏ số ở D. Bảo trì các kiểu không hết cuối cùng là xả bớt ga lạnh. Nó dư trong quá trì lắp ráp
Nói chung, em là khách hàng sẽ không chấp nhận lời giải thích ...

Giống như Gucci ở VN , chợ kim biên đầy, nhiều còn hơn quân Nguyên, tội gì mua Gucci nước ngoài.:):):)
 
  • Haha
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng D
19/10/09
4.938
16.063
113
Tel : 0949999684 .
Nói chung, em là khách hàng sẽ không chấp nhận lời giải thích ...

Giống như Gucci ở VN , chợ kim biên đầy, nhiều còn hơn quân Nguyên, tội gì mua Gucci nước ngoài.:):):)
Quan trọng nhanh gọn lẹ đáp án chính xác thôi. Khách hàng cần vậy không cần nghe giải thích ..
 
  • Like
Reactions: Osin and Cuvanteo
Hạng F
29/10/16
12.240
26.210
113
Pháp
Quan trọng nhanh gọn lẹ đáp án chính xác thôi. Khách hàng cần vậy không cần nghe giải thích ..
Em nghĩ là không phải điểm đó , VN là phải rẽ trước bác à ..
Cái hay là thuyết phục hay bắt buộc họ về an toàn trên hết.

Cũng như xe cộ EU/Đức cái hay là không phải cần thuyết phục, .... mà bắt buộc :):):) khách hàng phải chấp nhận cái an toàn trước nhất.

Bác biết, Garage bên nầy có quyền không cho xe bác di chuyển ...khi xe không có đủ yêu cầu và tiêu chuẩn an toàn .. là có thể. nếu thật sự muốn tham gia giao thông. Và khi đó bộ phận nó thay sẽ chịu hoàn toàn trên pháp luật món đồ, vật dụng mà nó thay...Cái khó là như thế

Lúc còn trẽ trâu, em bị kiểm tra trên chiếc Opel Vectra 1.7 TD (máy isuzu), bị ...ô nhiểm, nó cho một cái giấy phạt và trong vòng 1 tháng phải lo vụ khói đen, và được kiểm tra bởi một trụ sở chuyên về môi trường ...Nếu quá thời gian cho phép, thì xe sẽ không được quyền xữ dụng, và đi thẳng vào nghĩa địa, mặc dầu máy móc tốt.

Đó là những cái hay mà mình nên và có thể áp dụng , Theo em
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng D
29/6/15
4.934
15.951
113
40
xe em Accord 2015 Odo 50k cũng bệnh y chang, vô hãng bảo là bệnh kinh niên của Accord :rolleyes:, đem ra garage quen check các kiểu vẫn không tìm được nguyên nhân (cao su chân máy còn ngon). Vệ sinh hệ thống quạt, xả thì giảm được tầm 1 tuần nhưng sau lại đâu vào đó.
Xin hóng kết quả xử lý của bác :D
Cao su đầu dầu cục 4.5tr ấy! Thay oem là 6 tháng bị tiếp, thay đồ hãng mắc mà êm phải 3 năm hay 80k km nữa mới hư
 
Hạng D
4/7/09
4.254
7.265
113
Sài Gòn
khả năng bị cao su chân máy. con vios 120 k km cũng bị rung khi vào số, bật máy lạnh, dừng tại chỗ. Tắt máy lạnh hay về N thì hết rung. Thay cục cao su chân máy 1,2tr thì hết.
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN