Bác lại làm khó cho anh em rồi. Con C300 của bác 3.0- V6 mạnh 231hp hộp số 7 cấp, đạp phát dính ghế, mà bác đòi đua với mấy con xe kia thì bảo sao sao nó chạy cho lại bác đây.Cứ mang mấy con trong list của bác qua đọ tăng tốc với con merc già c300 8 năm tuổi của em, thắng thua ae làm chầu bia nhé bác...
Của e V6 3.0 bác à.Khôn vậy, GS350 2008 đc ko nè ? C300 2011 2.0 twin turbo ???
Tin tôi đi.Thay nhớt hộp số CVT Honda không khó đâu.Tự làm dễ ẹt à nếu thích tự mày mò, thích làm và mua được đồHộp số CTV chỉ có lợi cho Hãng. Chi phí sx rẻ nhưng bảo trì bão dưỡng mắc. 40k là phải thay nhớt 1 lần. 1 lần thay cả chục lít là ít (k dưới 4tr), hư lúc nào k hay. Hư thì phải thay luôn cái hộp số chứ k sửa.
Làm gì mà thay 1 lần cả chục lít.Tôi thay nhớt hộp số con Accord 2017 EX cũng xài hộp số CVT, 1 lần xả ra là khoảng 4 quart ( gần 4 lít ) đổ vô cũng đổ lai 4 bình 1 quart.
Nhớt hộp số CVT HCF-2 của Honda là nhớt thông thường nên bi thái hóa nhiệt nhanh thì nên thay sớm cỡ 25k-30k dặm. Xe tôi bên Mỹ chạy chưa tới 22k dặm thay ra đã đen xì như vầy nhè.Mua 4 lố nhớt hộp số tổng hợp của Amsoil phang vô, im ru bà rù .Xả và châm 4 lần liên tiếp bằng nhớt hộp số CVT của Amsoil mỗi lần cách nhau 1 tuần là xả hết hoàn toàn nhớt cũ trong bầu nhớt.
Hộp số CVT của Honda không có chảo dầu mà chỉ có cái loc nhớt hộp sô nằm phía dưới bình điện.Muốn thay thì tháo bình điện, tháo cái mâm để gắn bình điện là thấy cái CVT Warmer housing bên trong có loc nhớt hộp số CVT nằm bên dưới bình điện
Attachments
-
1,8 MB Đọc: 30
-
1,2 MB Đọc: 32
-
2,5 MB Đọc: 31