Em cũng đã tìm hiểu thì thấy Altima là tên đc đawng ký độc quyền cho thị trường Bắc Mỹ. Ở ĐNA thì sẽ mang tên Teana. Có thể xe đc lăsp ráp ở Mỹ rồi đưa về VN. Như Juke cũng nhập Anh mà em nghĩ Nissan ko dễ gì lừa đc Hải quan với Cục đăng kiểm đâuở Mỹ không có Nissan Teana, http://www.nissanusa.com/cars, em nghi nhập từ Nhật nếu không phải Taiwan, thôi anh.
Con Altima ở Mỹ chính là con Teana ở Japan hay Taiwan đó.
Các hãng xe thường nhập xe từ Asean hay Japan, Korea thôi, nhập từ Mỹ về giá cao lắm do thuế nên lợi nhuận thấp.
Tôi mới rước 1 con 2017 Accord EX ở Bắc California tuần trước ngay mùa lễ Tạ ơn đây .Nội ngoai thất con này đúng là Camry phải ngửi khói Accord dài dàiEm thấy con này ngon mà chẳng bao giờ gặp ngoài đường. Có bác nào rước em nó về chưa nhỉ.
Xe mới ở Mỹ dán số vin mặt trong kính lái, cứ thế mà chạy. khoảng 2-3 tuần biển số xe, sticker lưu hành sẽ được gởi bưu điện tận nhà.Khỏi cần đem xe đi đăng kiểm lằn nhằn như bên vn.Chỉ cần lấy bảo hiểm hiện tại của bất kỳ xe nào mình đang chạy, xe cũ hay mới gì cũng được, đưa cho dealer, nó sẽ làm giấy tờ bảo hiểm tạm có giá trị trong 10 ngày ké theo bảo hiểm xe đang xài để mình về mua bảo hiểm mới 2 chiều cho chiếc xe vừa đập hộp.
Chỉnh sửa cuối:
Đã thử Accord 2016 trên Phạm Văn Đồng BD. Xe tăng tốc lên 120km/h rất nhanh. Đặc biệt lúc nhồi ga tiếng pô dội vào cabin khá kích thích. Em không cảm nhận được độ trễ chân ga như civic, cứ đạp là lên. Cũng hơi thắc mắc tại sao hộp số chỉ 5 cấp nhưng rất mượt mà.
Ở VN nội thất đen, e lại ko thích mấyView attachment 576171 View attachment 576173 View attachment 576173 View attachment 576175 View attachment 576177
Tôi mới rước 1 con 2017 Accord EX ở Bắc California tuần trước ngay mùa lễ Tạ ơn đây .Nội ngoai thất con này đúng là Camry phải ngửi khói Accord dài dài
Xe mới ở Mỹ dán số vin mặt trong kính lái, cứ thế mà chạy. khoảng 2-3 tuần biển số xe, sticker lưu hành sẽ được gởi bưu điện tận nhà.Khỏi cần đem xe đi đăng kiểm lằn nhằn như bên vn.Chỉ cần lấy bảo hiểm hiện tại của bất kỳ xe nào mình đang chạy, xe cũ hay mới gì cũng được, đưa cho dealer, nó sẽ làm giấy tờ bảo hiểm tạm có giá trị trong 10 ngày ké theo bảo hiểm xe đang xài để mình về mua bảo hiểm mới 2 chiều cho chiếc xe vừa đập hộp.View attachment 576180 View attachment 576179 View attachment 576177 View attachment 576175 View attachment 576174 View attachment 576177 View attachment 576179 View attachment 576180
CVT màĐã thử Accord 2016 trên Phạm Văn Đồng BD. Xe tăng tốc lên 120km/h rất nhanh. Đặc biệt lúc nhồi ga tiếng pô dội vào cabin khá kích thích. Em không cảm nhận được độ trễ chân ga như civic, cứ đạp là lên. Cũng hơi thắc mắc tại sao hộp số chỉ 5 cấp nhưng rất mượt mà.
Điểm trừ thứ 2 là cái pô xe, đã chơi pô đơn lại ống tròn trông cứ như xe cỏ ấy.điểm trừ đáng kể nhất mà cũng làm cho chiếc xe mất đi tính sang trọng , thể thao , lịch lãm là 4 cái lăzang xe ! mất điểm nhất là đấy ! AC thì khỏi nói về độ bền bỉ theo thời gian và nhập khẩu nguyên chiếc !
Sao lạ vậy. con xe tôi 4 máy, 2.4 @ 185 hp2.4 mà công suất 174 Hp, trong lúc Focus 2.0 đạt 170 Hp. Đời sau mà thế thì chưa thỏa đáng công nghệ.
Mà con này tôi hơi bi ấn tượng cái vụ ăn xăng, chạy freeway ăn xăng còn ít hơn cả con 2014 corolla 1,8 luôn đấy các bác.Chạy freeway max 40.4 dặm/ 3.78 lít tính ra 100kml ăn 5.8 lít xăng, trong khi con 2014 corlla tôi xài trước đây tiêu thu xăng 38 dặm/3.78 lít là cỡ chạy 100 km ăn 6.2 lít xăng
Pô kép thì chỉ có V6 mới có chứ máy 2.4 kiếm đâu ra pô kép ? , Bác này được voi đòi hai bà trưng à? Muốn làm bô tiết diện chũ nhật cho thể thao vì phải gắn vô luôn cái cản sau mới đep chứ nằm thòi lòi bên dưới chả giống con ma nào hếtĐiểm trừ thứ 2 là cái pô xe, đã chơi pô đơn lại ống tròn trông cứ như xe cỏ ấy.