Accord mà sang trọng hồi nào vậy? Quên thằng Acura rồi chăng ?điểm trừ đáng kể nhất mà cũng làm cho chiếc xe mất đi tính sang trọng , thể thao , lịch lãm là 4 cái lăzang xe ! mất điểm nhất là đấy ! AC thì khỏi nói về độ bền bỉ theo thời gian và nhập khẩu nguyên chiếc !
Dạ 2.0 vẫn có pô kép đấy cụ, chẳng qua là họ có muốn làm hay ko thôi. Con xe cỏ của em đây này 2.0 mà có pô kép đàng hoàng nhá, hàng xịn chứ ko có độ chế gì đâu nha. Hàng người ta nó zin như thế nhưng khi nhập về VN thì ông Công ổng cắt bớt đi, để làm gì thì cụ biết rồi ha ?Pô kép thì chỉ có V6 mới có chứ máy 2.4 kiếm đâu ra pô kép ? , Bác này được voi đòi hai bà trưng à? Muốn làm bô tiết diện chũ nhật cho thể thao vì phải gắn vô luôn cái cản sau mới đep chứ nằm thòi lòi bên dưới chả giống con ma nào hết
Attachments
-
1.019,8 KB Đọc: 17
Accord mà có máy 2.0 à, thế thì chả mạnh hơn Civic là mấy.Civic giờ máy cũng 2.0 rồi mà nhỏ xác hơn.Sao thằng Accord cũng như thằng Camry dở hơi cám lợn làm máy 2.0 chi vậy trời?Dạ 2.0 vẫn có pô kép đấy cụ, chẳng qua là họ có muốn làm hay ko thôi. Con xe cỏ của em đây này 2.0 mà có pô kép đàng hoàng nhá, hàng xịn chứ ko có độ chế gì đâu nha. Hàng người ta nó zin như thế nhưng khi nhập về VN thì ông Công ổng cắt bớt đi, để làm gì thì cụ biết rồi ha ?
Cụ ơi, mình đang nói về cái vụ tại sao nhà sản xuất ko làm pô kép cho đẹp mà cụ, chứ mình ko có tranh luận về cái vụ máy 2.0 hay V6 đâu ?Accord mà có máy 2.0 à, thế thì chả mạnh hơn Civic là mấy.Civic giờ máy cũng 2.0 rồi mà nhỏ xác hơn.Sao thằng Accord cũng như thằng Camry dở hơi cám lợn làm máy 2.0 chi vậy trời?
Họ thiết kế xe các chi tiết không có thừa đâu, 2 pô tức phải có 2 cái bộ chuyển đổi xúc tác khí thải( Catalytic converter ) cái đó rất đắt tiền, chưa kể trước và sau bộ chuyễn đổi xúc tác khí thải đều có 1 oxygen sensor.Cụ ơi, mình đang nói về cái vụ tại sao nhà sản xuất ko làm pô kép cho đẹp mà cụ, chứ mình ko có tranh luận về cái vụ máy 2.0 hay V6 đâu ?
Máy V6 thì 3 xy lanh thoát về 1 ống pô nên họ chia làm 2 ống pô, nên dĩ nhiên có 2 bộ chuyển đổi xúc tác khí thải còn máy 4 xy lanh thẳng hàng thì chia ra 2 pô làm chi cho rắc rối, chỉ để đẹp thôi à.
em cũng bất ngờ. đi đường trường hết có 18km/l tức khoảng 5,5l/100 km. nhưng đi đường phố tốn hơn gấp đôi )Sao lạ vậy. con xe tôi 4 máy, 2.4 @ 185 hpView attachment 580406
Mà con này tôi hơi bi ấn tượng cái vụ ăn xăng, chạy freeway ăn xăng còn ít hơn cả con 2014 corolla 1,8 luôn đấy các bác.Chạy freeway max 40.4 dặm/ 3.78 lít tính ra 100kml ăn 5.8 lít xăng, trong khi con 2014 corlla tôi xài trước đây tiêu thu xăng 38 dặm/3.78 lít là cỡ chạy 100 km ăn 6.2 lít xăng
em nhìn ảnh như này thì em vẫn form 2010 của em nó màu vàng cát đẹp dã man các bác ạ, độ cái mặt calaang mạ chorm vào nhìn sang dã man
Nghe rân dùng Accord ở Mỹ bảo nếu xài loc gió của K&N sẽ cải thiện mức đô tiêu thụ xăng lên thêm 2-3 dặm/gallon t, để bửa nào lên Amazon order ship về dùng thửem cũng bất ngờ. đi đường trường hết có 18km/l tức khoảng 5,5l/100 km. nhưng đi đường phố tốn hơn gấp đôi )
xe đẹp, mà giá thì hơi chát các bác nhỉ vì giá đó có thể phân vân thêm mấy em nữa