bi tròn mà cân đối quá. đẹp thậtĐu! xe trang bị bi-xenon lun, 2 bi to tròn đẹp quá
2B chẳng hay ho gì đâu, nó chỉ đem công nghệ phát triển cỡ năm 1990 lên xe thôi như FI đó!Ở Việt Nam! Thì xe máy Honda đi đầu về cong nghệ , toy đi đít nha bác. Bác đừng ghét bọn toys mà đá luon cả xe máy Honda
Mấy ông còn lại học đòi cũng chết nào là FI nào là EFI cũng có ra cái ôn dịch gì đâu!
Nó đi từ 25 năm trc thì nó cải tiến ko biết bi nhiu lần, mấy thánh ra sau mà cứ bi bô ngon hơn, ổn hơn bền hơn thì đúng là em đang tắt máy lạnh trong phòng ... đắp mền vẫn rét run nè!
chắc pác đi Honda thái, em đi e bì lét hàng việt nam dắt bộ dc 6 lần, xe chạy 4 năm cũng xuống máy chứ có khác gì ai, máy càng ngày càng ì kêu rồ rồ. scr thái nhà e mua cùng lúc thì khác hẳn, một chữ ngon. pác hơi thần thánh Honda vn quáHonda khác Toy nha bác đừng có đem gom vào như thế. Honda không xấu nhưng cũng không đẹp nên nó cứ tồn tại hoài, phù hợp cho mọi đối tượng. Nếu bác chạy Ya, Su bác qua Honda chạy vẫn được nhưng một khi đã chạy Honda rồi qua Ya, Su rất khó chịu dù Ya, Su mạnh, bốc hơn nhưng cảm giác đầm chắc thì thua Honda xa
đúng là quả trứng vàng, xe 2 bánh muôn năm, dân ta chỉ có xe 2 bánh hoài...AB Honda là mẫu xe nhiều người chọn mua 2 bánh, như Toy thần thánh cho 4 bánh
Hôm nay 27/11, Honda Việt Nam vừa chính thức trình làng mẫu Air Blade 2016 phiên bản mới với sự nâng cấp lớn về thiết kế.[pagebreak][/pagebreak]Air Blade 2016 nổi bật với cặp đèn pha LED mới, giúp mặt trước xe thon gọn và phong cách hơn. Cụm đèn đèn hậu và phanh cũng sử dụng LED. Thân xe được tinh chỉnh với những đường gân mới kết hợp cùng bộ tem xe mới sử dụng công nghệ sơn từ tính làm tăng phần nam tính. Mặt đồng hồ xe cũng thay đổi.Theo hãng, Air Blade mới có trọng lượng nhẹ hơn 3 kg, ngắn hơn 10 mm, thấp hơn 5 mm, trong khi chiều dài cơ sở gần như không đổi. Chiều cao yên xe vẫn giữ ở mức 777 mm.Động cơ của Air Blade mới vẫn là loại 125 cc nhưng được cải tiến kỹ thuật, cho công suất nhỉnh hơn 0,2 kW so với phiên bản hiện tại, đạt 8,4 kW (11,26 mã lực) tại 8.500 vòng/phút; mô men xoắn cao hơn 0,06 Nm, đạt 11,26 Nm tại 5.000 vòng/phút. Theo HVN, cải tiến này còn giúp động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 4%.Air Blade 2016 có 9 lựa chọn màu sắc (ít hơn hiện nay 2 màu) thuộc 3 phiên bản khác nhau, gồm phiên bản sơn từ tính cao cấp (2 màu sơn) có giá 40.990.000 đồng, phiên bản thể thao (3 màu sơn) có giá 37.990.000 đồng và phiên bản cao cấp (4 màu) có giá 39.990.000 đồng. Hai màu tiêu chuẩn và màu sơn đen mờ đã dừng sản xuất.Ngoài ra, lần đầu tiên HVN nâng chế độ bảo hành lên 3 năm hoặc 30.000km, gấp rưỡi về thời gian và quãng đường so với trước đó. Sau Air Blade mới, HVN cam kết sẽ áp dụng chế độ bảo hành này trên toàn bộ các dòng sản phẩm còn lại.View attachment 382748 View attachment 382749 View attachment 382751 View attachment 382752 View attachment 382753 View attachment 382755 View attachment 382756 View attachment 382757
cũng thấy nhỏ gọn đẹp mà các bác, chê e nó quá.
chắc pác đi Honda thái, em đi e bì lét hàng việt nam dắt bộ dc 6 lần, xe chạy 4 năm cũng xuống máy chứ có khác gì ai, máy càng ngày càng ì kêu rồ rồ. scr thái nhà e mua cùng lúc thì khác hẳn, một chữ ngon. pác hơi thần thánh Honda vn quá
nhà em toàn honda không à, em chạy shi 2011 thằng này cũng 5-7% phụ kiện VN gì đó em chạy cũng gần 4,5 năm rồi bảo trì đúng thời hạn vẫn ngon lành nhưng ức chế cái là xém nằm đường do cái sạc bình nó phá bình. Phải thay sạc dylan vào mới hết và thay hết 1,1 chẹo.
AB 2012 của mama em cũng 3 năm rồi đi thấy vẫn ngon ơ, bị khúc đầu đề pa hơi ì máy nhưng qua tam 40 km/h thì ok, cái này mới mua đã bị rồi không phải xuống máy. Xe dùng đi chợ và đi vòng vòng phố mà bác biết nữ đi thì phá xe cỡ nào
PCX 2012 của papa em thì cũng 3 năm, đánh giá của em là xe khá đuối khi kéo cái xác to với cục máy 125. Tuy nhiên xe đó để mấy ông già đi nên vậy chắc không ảnh hưởng, xe chỉ thay nhớt lọc gió, vệ sinh nồi thì cứ vi vu.
SH mode 2014 của bé em cái này đáng nói đi được 1,5 năm thì bị 1 cái lỗi em ức chế nhất là chẳng ba và cái cổ chén nó bị hở chãy xe nó cứ ọt ẹt, ôm cua không ngọt chạy rất ức chế. Ngoài ra còn bị cảm giác đề ba yếu và tay ga rất nặng. Nhưng cái này làm lại được chi phí gia cố lại chẳng ba để cổ xe chắc chắn hơn hết 350k, setup lại fi hết 180k thì xe ngon lành lại. Cái này em làm ở ngoài chứ làm trong hãng thì tiền mất tật mang.
Lead 125 của vợ em thì cũng 1 năm, cày hơi nhiều vẫn ngon lành, nó bị mang mác xe nữ nhưng em chạy thì có nhiều anh nouvo cũng bị em bỏ 1 khúc, xe lên 80 km/h khá nhanh và ngọt.
Tất cả 5 xe ở nhà đều do em đi bão dưỡng hết và chưa có chiếc nào nằm đường cả dù có 4 chiếc VN và 1 chiếc lai VN. Quan trọng bác cày nhưng bảo dưỡng nó thường xuyên là ok, chứ mà tiếc tiền cứ để xe chạy chày chạy cối thì xe xuống cấp nhanh hiển nhiên.