hic xe máy có nhiêu tiền đâu mà tiếc pác. tại dính chưởng trúng chiếc thì bị thôi.nen cuoi cùng thằng nào cũng hên xui ah. honda thì có thương hiệu chứ bảo chất lượng hay công nghệ dẫn đầu thì ko hẳnnhà em toàn honda không à, em chạy shi 2011 thằng này cũng 5-7% phụ kiện VN gì đó em chạy cũng gần 4,5 năm rồi bảo trì đúng thời hạn vẫn ngon lành nhưng ức chế cái là xém nằm đường do cái sạc bình nó phá bình. Phải thay sạc dylan vào mới hết và thay hết 1,1 chẹo.
AB 2012 của mama em cũng 3 năm rồi đi thấy vẫn ngon ơ, bị khúc đầu đề pa hơi ì máy nhưng qua tam 40 km/h thì ok, cái này mới mua đã bị rồi không phải xuống máy. Xe dùng đi chợ và đi vòng vòng phố mà bác biết nữ đi thì phá xe cỡ nào
PCX 2012 của papa em thì cũng 3 năm, đánh giá của em là xe khá đuối khi kéo cái xác to với cục máy 125. Tuy nhiên xe đó để mấy ông già đi nên vậy chắc không ảnh hưởng, xe chỉ thay nhớt lọc gió, vệ sinh nồi thì cứ vi vu.
SH mode 2014 của bé em cái này đáng nói đi được 1,5 năm thì bị 1 cái lỗi em ức chế nhất là chẳng ba và cái cổ chén nó bị hở chãy xe nó cứ ọt ẹt, ôm cua không ngọt chạy rất ức chế. Ngoài ra còn bị cảm giác đề ba yếu và tay ga rất nặng. Nhưng cái này làm lại được chi phí gia cố lại chẳng ba để cổ xe chắc chắn hơn hết 350k, setup lại fi hết 180k thì xe ngon lành lại. Cái này em làm ở ngoài chứ làm trong hãng thì tiền mất tật mang.
Lead 125 của vợ em thì cũng 1 năm, cày hơi nhiều vẫn ngon lành, nó bị mang mác xe nữ nhưng em chạy thì có nhiều anh nouvo cũng bị em bỏ 1 khúc, xe lên 80 km/h khá nhanh và ngọt.
Tất cả 5 xe ở nhà đều do em đi bão dưỡng hết và chưa có chiếc nào nằm đường cả dù có 4 chiếc VN và 1 chiếc lai VN. Quan trọng bác cày nhưng bảo dưỡng nó thường xuyên là ok, chứ mà tiếc tiền cứ để xe chạy chày chạy cối thì xe xuống cấp nhanh hiển nhiên.
Lấy click Thái đổi tên thành Air Blade, bỏ bớt 2 bóng projector tăng giá tiền, vậy là VN có air blade 2015.
Bản 2015 bán chệnh lệch 8trieu nha bác,2,3 triệu e nghĩ chắc lấy đủ 2 cái bánh.Chán HVN quá rồiThiết kế góc cạnh nhiều quá nên nhìn chán! Giá thì cao nhưng đảm bảo đại lý sẽ gìm hàng và ai muốn lấy trước phải tăng thêm tối thiểu 2-3triệu! vì người Việt chỉ chuộng Honda và thánh Toy dù chất lượng và tùy chọn còn bèo hơn các hãng khác!
Hồi trước em mua Hayate lăn bánh 26-27 triệu gì đó, khi đó Air Blade >42 triệu mà phải xếp hàng. Giờ vỡn thấy lựa chọn của mình khá đúng. Sau 5 năm sử dụng em chưa phải động đến con ốc, cảm nhận cá nhân AB chỉ bằng 8/10 so với Hay, từ khâu vận hành, dàn nhựa, nét thẩm mỹ...vậy mà vẫn có khối đại gia nói Suzuki không ngon băng Honda.
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C