Con này chỉ sản xuất cho thị trường nội địa thôi thì phải, nên cửa về VN theo đường chính hãng gần như không có.Vẫn hóng HondaVN nhập con này về bán mà chưa thấy, thấy bài viết tưởng HondaVN rục rịch ai ngờ là bài quảng cáo cho Motorrok.
Vác 200kg đi làm hằng ngày mà bác kêu sướng thì chắc bác thích làm nông lắm :vai ép bác mua đâu, muốn rẻ 200tr đổ lại thì có dàn 400cc của Kawa, 300cc của KTM, Yamaha. Còn cb400 là huyền thoại rồi và nó chỉ sản xuất thị trường nội địa nên giá chát, nhưng bù lại nó đi làm hằng ngày hơn bị sướng.
Sh300 nó cũng tầm tầm 200kg đấy thôi.Vác 200kg đi làm hằng ngày mà bác kêu sướng thì chắc bác thích làm nông lắm :v
Có ai vác SH300i đi làm mà sướng không bác?Sh300 nó cũng tầm tầm 200kg đấy thôi.
Haizz! Họ có xèng họ có quyền mua xài thoy, sướng ko thì hok biếtCó ai vác SH300i đi làm mà sướng không bác?
Có ji đâu! Con xe Honda đi mãi thời pre 75 đến h vẫn chạy ầm ầm, còn mí hãng khác thì xe họ đi cân lạc xoong hết gòiCon xe 400cc mà 18000$ cái giá quá chát cho anh Honda . Trong khi Triumph street cũng cổ điển 900cc có 14500$ , thế mới biết Vn mình chuộng honda thế nào
Giờ thì thừa mứa. 12 năm trước đây , lên từ Tec , rồi Tec 2 lên đít nhọn cho thành Tec 3 là huy hoàng lắm lắm lận. Mà không phải con nào nhìn đẹp đẹp cũng còn xài được Vtec. Sau thời này chuyển thành Revo fi cho tới bây giờ cũng y chang vậy, chả thay đổi chút gì. Lớn hơn chút thì có cb 13, màu mè y chang. Và đồ made japan thì êm , bền như custom ngày xưa vậy. Xe nầy là để cafe sang trọng và vtec nó không phải turbo hay supercharge , kkkk. Hồi đó có câu truyền miệng là...nghe nó mở vi-tek đã lắm , giờ cũng thế . Chả biết tiếng vtec ra làm sao và nó ..là nó nào....ôi khung sườn biển số trùng 1 thời !