Sao em nghe nói cruise mạ chrome lốc máy để thoát nhiệt tốt hơn mà???Màu đen hấp thụ nhiệt tốt hơn nên nó hút nhiệt từ phía trong máy ra ngoài nhanh hơn ạ, tắc đường bác đi Vtec3 máy đen vô tư nhưng Revo máy bạc là tèo.
Ví dụ cụ thể là dân xứ nóng thì da đen tóc đen còn xứ lạnh thì da trắng tóc sáng, 1 bên thì để giải nhiệt 1 bên thì để giữ nhiệt cho cơ thể!
Thế thì đã sao hả bác? Chỗ nào bán chả được, miễn là xe có thật, ai quan tâm còn biết đường đến mà ngắm nghía. Còn hơn Honda Việt Nam mang tiếng liên doanh chính hãng mà suốt ngày quanh đi quẩn lại mấy con scooter tào lao, mảng mô tô pkl thì thả thính từ mấy năm trước đến giờ vẫn chưa triển khai gì, chán bm.Vẫn hóng HondaVN nhập con này về bán mà chưa thấy, thấy bài viết tưởng HondaVN rục rịch ai ngờ là bài quảng cáo cho Motorrok.
CB1100 màu này rất hiếm, và con xe này thì như xe mới gòi. Hềnh như là hộ khẩu gốc em nó ở Q9.View attachment 946306 View attachment 946307
Vừa làm em này 390 chai khoe với mấy cụ chơi. Xe đklđ 2016 chủ đi cafe nên lúc bán xe mới đi đúng 971km, còn chưa thay nhớt lần đầu. Riêng dòng CB này em sẽ nói sau cho mấy bác cái giá trị của nó
Attachments
-
272,4 KB Đọc: 22
Hehe bác tinh ý quá. Đúng màu này là đời 2015 đó bác. CB1100 EX đúng là khá hiếm và khó mua lạiCB1100 màu này rất hiếm, và con xe này thì như xe mới gòi. Hềnh như là hộ khẩu gốc em nó ở Q9.
Vác 200kg đi làm hằng ngày mà bác kêu sướng thì chắc bác thích làm nông lắm :v
Thì em làm nông nghiệp mà bác, mà em 92kg cao 1m8 nên vác xe 200kg em thấy cũng bình thường. Em chạy shi đi làm bình thường lâu lâu giao phân bón khách hàng gấp ko có lính em lấy sh chở 150kg phân bón (6 bao) đi bình thường, vẫn còn lạng lách tốt.
Quan trọng là xe bác chạy hằng ngày thì bac sẽ quen với nó, quan trọng là bác có đam mê hay không thôi
Chỉnh sửa cuối:
Em ko sướng như bác là đc ngồi CB400. Con pkl đầu tiên mình đc ngồi chỉ là CB250 do đua xe bị xúc giải về đồn nên mới đc đặt mông lên =))
đệt đọc vế đầu em tưởng CB250 Hornet, đọc tới vế sau thì ra là CB250 NightHawk
Hãng bán thì giá ngon hơn chứ sao nữa. Như con MSX tư nhân nhập bán gần 80tr, trong khi về Honda VN bán 50tr, TFX tư nhân bán 90tr, YamahaVN bán 83tr. Phụ tùng thì hãng cũng support tốt hơn tư nhân.Thế thì đã sao hả bác? Chỗ nào bán chả được, miễn là xe có thật, ai quan tâm còn biết đường đến mà ngắm nghía. Còn hơn Honda Việt Nam mang tiếng liên doanh chính hãng mà suốt ngày quanh đi quẩn lại mấy con scooter tào lao, mảng mô tô pkl thì thả thính từ mấy năm trước đến giờ vẫn chưa triển khai gì, chán bm.
Chuyện HondaVN liên doanh chính hãng hay không liên quan gì tới chuyện nó có bán PKL hay không? Cái nào kinh doanh ngon thì nó làm, có gì lạ. Ra đường 10 chiếc xe giỏi lắm được 1 chiếc moto, phân khúc nào lớn hơn quá rõ rồi.