Còn ko?Co 1 con CB500F cavet 8/2018 ODO 3.000km, keu gia 165 chai
Họ sản xuất ra chứ đâu có tính...2 loại xe khác nhau về mục đích, 1 cái tiết kiệm, nhẹ nhàng linh hoạt, đi phố, đi chơi...đa năng. Một cái thiên về tốc độ, mạnh mẽ, hao xăng, tỉ số nén cao, máy luôn trong tình trạng thừa cs, vật liệu chế tạo tốt hơn nên thường đắt gần gấp đôiSao CBR500R máy 500cc mà chỉ 50 hp, còn sao CBR600RR máy 650cc mà mạnh gần 100 hp, tính ra gấp đôi vậy mấy anh?
Chiếc zx6r mới, 636cc sản sinh ra 130hp lận, con số này lớn gấp rưỡi cái cb1100 88hp
500cc mà 50hp tính ra còn nhanh đấy anh, có mấy con classic còn chậm hơn nữa, nhưng bù lại được torque mạnh nên đi phố hay offroad khoẻSao CBR500R máy 500cc mà chỉ 50 hp, còn sao CBR600RR máy 650cc mà mạnh gần 100 hp, tính ra gấp đôi vậy mấy anh?
Mềnh chạy còn 500F có 47hp. Đi dạo trong SG, đi phịch ở đà lạt hay nha trang vẫn kéo ga ầm ầm. Mấy chàng phịch thủ chạy mí còn 1000cc đi chung mềnh vẫn dí theo sát nút. Ăn thua là trình lái chứ đường xá xứ Vệ nan thì công suất cao hơi dư.
Nếu thích cua gái hay đua xe thì mí con công suất cao sẽ hợp.
Nếu thích cua gái hay đua xe thì mí con công suất cao sẽ hợp.
Pkl chơi vì đam mê thoy a, chứ đường sá bên mình ko đáp ứng an tòn đc.Mềnh chạy còn 500F có 47hp. Đi dạo trong SG, đi phịch ở đà lạt hay nha trang vẫn kéo ga ầm ầm. Mấy chàng phịch thủ chạy mí còn 1000cc đi chung mềnh vẫn dí theo sát nút. Ăn thua là trình lái chứ đường xá xứ Vệ nan thì công suất cao hơi dư.
Nếu thích cua gái hay đua xe thì mí con công suất cao sẽ hợp.
Thực ra con 250 thôi nếu chịu chạy cũng đủ, đi tour trung bình 130 140 chứ mấy.
Tour vừa rồi mình đi có anh bạn mới lấy con fz250 đổ đèo Tà pao dẫn nguyên bầy cá, ngựa phía sau kìa...
Nhưng chơi pkl cái gia tốc mới chính là cái làm cho người cầm tài phấn khích, 1000cc đi số 1 đẩy rpm lên chừng 12k 13k thì vận tốc đạt 120 130km/h cảm giác nó khó tả lắm, mà cái này phải trải nghiệm chứ không thể nào "nghe nói" mà hiểu được
Tour vừa rồi mình đi có anh bạn mới lấy con fz250 đổ đèo Tà pao dẫn nguyên bầy cá, ngựa phía sau kìa...
Nhưng chơi pkl cái gia tốc mới chính là cái làm cho người cầm tài phấn khích, 1000cc đi số 1 đẩy rpm lên chừng 12k 13k thì vận tốc đạt 120 130km/h cảm giác nó khó tả lắm, mà cái này phải trải nghiệm chứ không thể nào "nghe nói" mà hiểu được
Bởi mới nói, tài cùi bắp có ôm 1k cũng vậy thôiThực ra con 250 thôi nếu chịu chạy cũng đủ, đi tour trung bình 130 140 chứ mấy.
Tour vừa rồi mình đi có anh bạn mới lấy con fz250 đổ đèo Tà pao dẫn nguyên bầy cá, ngựa phía sau kìa...
Nhưng chơi pkl cái gia tốc mới chính là cái làm cho người cầm tài phấn khích, 1000cc đi số 1 đẩy rpm lên chừng 12k 13k thì vận tốc đạt 120 130km/h cảm giác nó khó tả lắm, mà cái này phải trải nghiệm chứ không thể nào "nghe nói" mà hiểu được