Thực ra con 250 thôi nếu chịu chạy cũng đủ, đi tour trung bình 130 140 chứ mấy.
Tour vừa rồi mình đi có anh bạn mới lấy con fz250 đổ đèo Tà pao dẫn nguyên bầy cá, ngựa phía sau kìa...
Nhưng chơi pkl cái gia tốc mới chính là cái làm cho người cầm tài phấn khích, 1000cc đi số 1 đẩy rpm lên chừng 12k 13k thì vận tốc đạt 120 130km/h cảm giác nó khó tả lắm, mà cái này phải trải nghiệm chứ không thể nào "nghe nói" mà hiểu được
Mình rón rén hỏi a đoạn bôi đậm: lúc đó xe chạy 1 bánh hay 2 bánh a?
120 thì chỉ biết cắm mắt vào đít xe trước chứ k biết cảnh vật 2 bên là j.Thực ra con 250 thôi nếu chịu chạy cũng đủ, đi tour trung bình 130 140 chứ mấy.
Tour vừa rồi mình đi có anh bạn mới lấy con fz250 đổ đèo Tà pao dẫn nguyên bầy cá, ngựa phía sau kìa...
Nhưng chơi pkl cái gia tốc mới chính là cái làm cho người cầm tài phấn khích, 1000cc đi số 1 đẩy rpm lên chừng 12k 13k thì vận tốc đạt 120 130km/h cảm giác nó khó tả lắm, mà cái này phải trải nghiệm chứ không thể nào "nghe nói" mà hiểu được
bình thường chứ có bốc đầu đâu...Mình rón rén hỏi a đoạn bôi đậm: lúc đó xe chạy 1 bánh hay 2 bánh a?
có xe trước mà dám chạy vậy ah120 thì chỉ biết cắm mắt vào đít xe trước chứ k biết cảnh vật 2 bên là j.
p/s: có clip thị phạm bữa test ngoài bàu trắng mà hổng biết cách up lên... haizzz dốt i tờ cũng là 1 cái tội!
120 thì chưa xinhe gì chứ 210 thì bên trái là Chúa bên phải là Phật phía trước là cái thằng cầm lưỡi háibình thường chứ có bốc đầu đâu...
có xe trước mà dám chạy vậy ah
p/s: có clip thị phạm bữa test ngoài bàu trắng mà hổng biết cách up lên... haizzz dốt i tờ cũng là 1 cái tội!
Ý mình là xe trước là xe đồng bọn đóbình thường chứ có bốc đầu đâu...
có xe trước mà dám chạy vậy ah
p/s: có clip thị phạm bữa test ngoài bàu trắng mà hổng biết cách up lên... haizzz dốt i tờ cũng là 1 cái tội!
Moto chay 120 la binh thuong, chi co nguoi chua tung ngoi va chay thi se noi bla bla ....
Bữa ôm chiếc CB1100 2016 bản Nhật, chạy 150km/h cứng ga, tức ói máo, k map được, mình trả xe k lấy, sau đó anh chủ bán 420tr nhẹ nhàng, xe mới tinh.Họ sản xuất ra chứ đâu có tính...2 loại xe khác nhau về mục đích, 1 cái tiết kiệm, nhẹ nhàng linh hoạt, đi phố, đi chơi...đa năng. Một cái thiên về tốc độ, mạnh mẽ, hao xăng, tỉ số nén cao, máy luôn trong tình trạng thừa cs, vật liệu chế tạo tốt hơn nên thường đắt gần gấp đôi
Chiếc zx6r mới, 636cc sản sinh ra 130hp lận, con số này lớn gấp rưỡi cái cb1100 88hp
120 như đi dạo thôi120 thì chỉ biết cắm mắt vào đít xe trước chứ k biết cảnh vật 2 bên là j.
Tùy người, mình 170 trở lên mới bỏ cảnh nhìn đường
Mềnh chại CB500F kéo lên 120 km/h rất nhẹ nhàng y như mềnh chạy CRV đạp lên 120km/h vượt mấy con xe hèn chạy rề rề ở cao tốc vắng. Tay lái đầm không rung lắc. Ex 150 kéo lên 110km/h là tay lái rung lắc như muốn va vào thằng cầm lưỡi hái. Moto khác xe máy là ở điểm đó.