Hạng D
27/7/18
1.084
15.013
113
41
sao mọi người ko chuộng winner nhỉ?
Con winner ra đời để dìm nốt Yamaha, bằng cách bán siêu rẻ để kéo khách về, mục tiêu của Honda là cho Yamaha biến thành Suzuki thứ 2 tại thị trường này, vì Ya chỉ có con exciter gánh team.
Một khi Honda làm vua cả vũ trụ (hiện giờ chỉ mới làm vua 1 xứ) thì nó thích bán cái xe máy 200tr dân cũng phải mua.
 
Hạng D
4/7/07
2.149
1.003
113
otosaigon.com
sao mọi người ko chuộng winner nhỉ?
em không biết sao chứ v1 em thấy nó xấu, mua rồi chạy thấy phía sau thiết kế cao quá ko cân xứng có ng ngồi sau thì xe làm cho ng chạy và ng ngồi ko cảm giác an toàn lắm :(
 
Hạng D
29/4/16
1.918
7.852
113
con fu 125cc này, việt lắp, nghe nói phụ tùng là hàng thái. nhưng chất lượng í ẹ nhất. đã từng thấy 2 con dù chạy kỹ, đi ít nhưng ra khói sau tầm 2 năm. hàng nôi địa thì chất lượng tệ hơ, hàng ngoại là có. nhưng con wave alpha (giống rs) của mình nay đã qua 16 năm, máy còn rất êm, chưa làm gì đến máy (trừ làm 1/2 nồi )
22 năm trước mình có con citi phuột, chạy thời gian ai cũng...chê. vậy mà đến nay gần 30 năm sau xuất xưởng nó còn vivu . sau đó cũng vài con xe số và tay ga. con pcx thì cũng nhìu người chê nhưng tất cả vẩn còn và chỉ xăng, nhớt, nước và các thứ hao mòn . năm 2009 bắt đầu có suy nghĩ không còn "lệ thuộc" vào hảng. quyết mua xe không theo số đông (vì lúc đó yama ha còn tệ và ít mẩu nên k mua). nay 10 năm ...dừng cuộc chơi 2 bánh mới. con 4 bánh đang đi giờ cũng nhìu người chê, sau 7 năm ngược xuôi nó cũng chỉ xăng, nhớt, nước,.... tất cả đều tự quyết. hi vọng nó cũng còn tốt sau 30 na9m xuất xưởng!
honda cháy hàng airblade