trong thành phố mà chạy đều thì hơi căng đó cụ. Nhưng mà tầm 30 như bác nói mà ăn uống ít vậy thì ngon. Đâu nhất thiết vận tốc càng cao cag2 tiết kiệm phải k bác?Trong thành phố mà chạy được đều đều 30 thì chỉ khoảng 5-6l/100km nhé bác. Còn chạy nấc cụt thì cỡ như bác Ben ở trên nói
Vâng, nấc cục thì chỉ có xe đạp ko uống thôi, mà thằng đạp xe phải uốngcái này phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm lái của bác nữa, giữ đều gas và phán đoán tình huống để nhả gas từ từ, chứ city bị nấc cục hoài thì city phải uống nhiều "nước" thôi :3danbanh:
trong thành phố mà chạy đều thì hơi căng đó cụ. Nhưng mà tầm 30 như bác nói mà ăn uống ít vậy thì ngon. Đâu nhất thiết vận tốc càng cao cag2 tiết kiệm phải k bác?
Đúng đó bác, không phải vận tốc càng cao thì càng tiết kiệm xăng đâu. Thường thì bác nên chạy ở tốc độ vừa phải, khoảng 50 - 60 km/h thì sẽ tiết kiệm xăng nhất. Khi đó thì vòng tua của bánh khoảng từ 1500 - 2500 vòng/phút, tận dụng được tối đa lực của quán tính công động cơ nên tiêu hao xăng ít nhất.
Vâng, nấc cục thì chỉ có xe đạp ko uống thôi, mà thằng đạp xe phải uống
Thằng đạp xe thì chỉ uống nước thôi nên chắc cũng không có gì là tốn kém đâu bác! =))
Ăn tô phở bình dân 25k thêm chai lavie lit25 cho đạp 50km tiêu hết tô phở, nhân hai lần vị chi 60k =2,8l/100km, đó là chưa tính nó đạp xe mỏi nó đi masage chân vé + tip 300k hết bà 15 lít haiza đi xe đạp coi chừng tốn hơn à nhen.Thằng đạp xe thì chỉ uống nước thôi nên chắc cũng không có gì là tốn kém đâu bác! =))
bất kỳ động cơ nào cũng có một ngưỡng vận hành, tại ngưỡng đó được cho là suất hao ....nhỏ nhất.Đúng đó bác, không phải vận tốc càng cao thì càng tiết kiệm xăng đâu. Thường thì bác nên chạy ở tốc độ vừa phải, khoảng 50 - 60 km/h thì sẽ tiết kiệm xăng nhất. Khi đó thì vòng tua của bánh khoảng từ 1500 - 2500 vòng/phút, tận dụng được tối đa lực của quán tính công động cơ nên tiêu hao xăng ít nhất.
thành phố thì khó chạy đc 50 - 60 lac81m bác, có cái ECON làm gì mà k bật cho đỡ phải la8nta8n ?Đúng đó bác, không phải vận tốc càng cao thì càng tiết kiệm xăng đâu. Thường thì bác nên chạy ở tốc độ vừa phải, khoảng 50 - 60 km/h thì sẽ tiết kiệm xăng nhất. Khi đó thì vòng tua của bánh khoảng từ 1500 - 2500 vòng/phút, tận dụng được tối đa lực của quán tính công động cơ nên tiêu hao xăng ít nhất.
ai đồn thế bác? Tiêu thụ con ít hơn bản hiện tạiNghe đồn ở Nhật có bản mới của chiếc này rồi các bác ợ, 4.5l/100km thôi.
xe cty cái thắng sau vẫn còn dùng tang trống cùi, thiếu gì loại cùng giá tiền mà có cả thắng dĩa 4 bánh oan toàn hơn nhiều