Hạng B2
2/3/15
425
175
43
36
bất kỳ động cơ nào cũng có một ngưỡng vận hành, tại ngưỡng đó được cho là suất hao ....nhỏ nhất.

Được cho là nhưng mà chắc cũng có kiểm chứng rồi nên người ta mới dám nói chớ bác. Vừa chạy đúng tốc độ, chân ga vừa vững, cộng thêm chạy Econ nữa thì bao luôn, đi có xa cũng chẳng sợ tốn.
 
Hạng B2
2/3/15
425
175
43
36
thành phố thì khó chạy đc 50 - 60 lac81m bác, có cái ECON làm gì mà k bật cho đỡ phải la8nta8n ?

Thành phố nhưng mà trong mấy đại lộ vẫn chạy được tốc độ đó chứ bác, chỉ là không nhiều thôi. Với lại em nói cái đó là chạy trên đường thông thoáng, chủ yếu là trên quốc lộ thôi. Chứ cũng như bác nói, trong thành phố thì mình bật Econ cho nó lành, em nghĩ cũng chả ai rảnh mà canh tới canh lui xăng xe khi chạy đường này đâu.
 
Hạng C
11/9/12
503
258
63
HCM
kqxs3m.com
E nói các bác đừng ném đá nhe, e đi xem city rồi, ko mê chút nào. Nội thất xấu hoắc, vỏ mỏng, nhìn rởm rởm... E chưa có điều kiện so sánh với các e cùng hạng khác, nhưng ấn tượng ban đầu là vậy
 
Hạng D
11/1/07
2.243
3.535
113
Sài Gòn Bến Nghé
E nói các bác đừng ném đá nhe, e đi xem city rồi, ko mê chút nào. Nội thất xấu hoắc, vỏ mỏng, nhìn rởm rởm... E chưa có điều kiện so sánh với các e cùng hạng khác, nhưng ấn tượng ban đầu là vậy
Không sao, bạn có thể không mê nhưng với tầm tiền đó bạn bỏ qua City là một lựa chọn đáng tiếc. Đối với xe lắp ráp trong nước chuyện vỏ mỏng thì hãng nào cũng mỏng bạn, nội thất không lung linh nhưng đủ dùng, quan trọng nhất của em nó là tiết kiệm xăng, độ bền, độ an toàn dc tổ chức an toàn châu Á rate 5 sao. Honda City thuộc loại "tốt gỗ".
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
E nói các bác đừng ném đá nhe, e đi xem city rồi, ko mê chút nào. Nội thất xấu hoắc, vỏ mỏng, nhìn rởm rởm... E chưa có điều kiện so sánh với các e cùng hạng khác, nhưng ấn tượng ban đầu là vậy
Vậy lấy K3 chạy đi bác, full óp sừng cho sướng nhé..... he he
 
  • Like
Reactions: vuhungcomp
Hạng C
11/9/12
503
258
63
HCM
kqxs3m.com
Không sao, bạn có thể không mê nhưng với tầm tiền đó bạn bỏ qua City là một lựa chọn đáng tiếc. Đối với xe lắp ráp trong nước chuyện vỏ mỏng thì hãng nào cũng mỏng bạn, nội thất không lung linh nhưng đủ dùng, quan trọng nhất của em nó là tiết kiệm xăng, độ bền, độ an toàn dc tổ chức an toàn châu Á rate 5 sao. Honda City thuộc loại "tốt gỗ".
E đồng ý với bác về các điểm trên, chắc chỉ là e đam mê bóng sắc quá thôi, khộ thân e
Vậy lấy K3 chạy đi bác, full óp sừng cho sướng nhé..... he he
E thấy K3 thú vị với nhiều options vậy, nhưng ko làm e thực sự máu bác ợ
 
Hạng D
11/1/07
2.243
3.535
113
Sài Gòn Bến Nghé
E đồng ý với bác về các điểm trên, chắc chỉ là e đam mê bóng sắc quá thôi, khộ thân e

E thấy K3 thú vị với nhiều options vậy, nhưng ko làm e thực sự máu bác ợ
Bác cứ lấy k3, thích em nào bụp em đó để sau này không hối tiếc.
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
E đồng ý với bác về các điểm trên, chắc chỉ là e đam mê bóng sắc quá thôi, khộ thân e

E thấy K3 thú vị với nhiều options vậy, nhưng ko làm e thực sự máu bác ợ
Tầm 2-30 chai bia SG sẽ làm em City lung linh nội thất liền thôi bác, nhưng cảm giác lái đầm chắc, động cơ tăng tốc êm, bốc thì 50 chai chưa chắc làm đc đâu. Mình đã từng đi qua dòng KIA rồi.
 
  • Like
Reactions: Ben Khang
Hạng B2
2/3/15
212
126
43
44
Con City đa số các bác chê bộ ghế nỉ là nhiều, cái ấy thì bỏ chừng chục chai bọc da là xong. Nhưng em vẫn thích nguyên bản em nó hơn, ghế da nóng lắm, ghế nỉ chỉ sợ mau bẩn nhưng chăm xe chút là ổn cả.