Đó giờ e toàn cân đối tài chính để ráng làm con civic 2013 2.0. E nghỉ xe hòn đá mà chạy 2-3 năm củng kg vấn đề gì. Các bác khen city này quá e củng ham. ^,^City có lẫy chuyển số tay trên vô-lăng vượt xe khác phê lắm bác. Sau khi đá đèn xin vượt, xe City chạy song song với xe mà City định vượt, vẫn giữ nguyên chân ga, tay trái bác lẫy vào lẫy dấu - để giảm số, bác thấy ngay máy xe gầm lên tí và vọt cái èo qua mặt ngay xe kia, cảm giác rất yo-most phê ơi là phê.
Đó giờ e toàn cân đối tài chính để ráng làm con civic 2013 2.0. E nghỉ xe hòn đá mà chạy 2-3 năm củng kg vấn đề gì. Các bác khen city này quá e củng ham. ^,^
Em nói thật rằng chạy cho gia đình hay cả dịch vụ thì City 1.5 là đã dư, không cần Civic 2.0, bác dư ít tiền làm chuyện khác.
em cũng ở Bình Dương nè . làm hội ban nhóm đi ạCác bác nói nghe thích thật. E chạy con ỉn thần thánh tính lun e là 4 người mà củng hơi bị mệt khi vượt bọn thành bưởi các bác ah. E thì chỉ lựa lúc thoáng nhất thôi. Kg dám vượt mặt khúc cua.
Em giống ý bác, chạy còn không hết năng suất của 1.5 nữa là Cứ thỏa chí vi vu và nhắm vừa túi tiền mình là mua được tôi, lên Civic uổng tiền raEm nói thật rằng chạy cho gia đình hay cả dịch vụ thì City 1.5 là đã dư, không cần Civic 2.0, bác dư ít tiền làm chuyện khác.
Em nói thật rằng chạy cho gia đình hay cả dịch vụ thì City 1.5 là đã dư, không cần Civic 2.0, bác dư ít tiền làm chuyện khác.
nghe nhiều bác bảo chạy City còn sướng hơn cả Civic. Ôp sừng hạng B thì thua thiệt là đúng nhưng động cơ City được khen nhiều bác nhỉ
Độ bền của CVT 7 cấp ảo so với 6 cấp AT truyền thống thì thực tế chưa biết thía nào, hoạt động thì CVT 7 cấp mượt hơn AT 6 cấp. Riêng khoản động cơ DOHC thì Honda có tiếng từ trước đến giờ, mấy em Accord đời Tống vưỡn chại ngon lành mờ. Dạo gần đây thì Honda trang bị thêm loại động cơ SOHC cho 1 số dòng xe trong đó có City. Giờ thì cả Subaru cũng đã trang bị CVT cho em Forester 2.5 rùi nên chắc là hộp số loại này ổn áp. Ae nhà ta cứ việc tận hưởng thui... he he....
CVT là công nghệ mới nên em nghĩ ổn là chắc rồi bác. Hôm trước có bác cũng phân tích những ưu nhược điểm của nó thì gây nhiều tranh cãi nhưng mà cuối cùng thì phần ưu điểm vẫn nhiều hơn. Chạy CVT của City em thấy bốc lắm, vào số rất em luôn. Phải nói là đáng thử lắm.
Đó giờ e toàn cân đối tài chính để ráng làm con civic 2013 2.0. E nghỉ xe hòn đá mà chạy 2-3 năm củng kg vấn đề gì. Các bác khen city này quá e củng ham. ^,^
Xe Hòn nổi tiếng về cái khoản bền bỉ, an toàn lại ít xuống giá nữa. Có điều kiện cưới em City thì cũng đã lắm rồi bác.
em thì chưa có dịp lái thử em Civic nên chưa biết so sánh thế nào. Với lại ai đời đi so sánh 2 xe khác phân khúc của cùng 1 hãng. City thì vận hành phải nói là êm và mượt, em chưa từng gặp sự cố nào khi cầm vô lăng em ấynghe nhiều bác bảo chạy City còn sướng hơn cả Civic. Ôp sừng hạng B thì thua thiệt là đúng nhưng động cơ City được khen nhiều bác nhỉ
em thì chưa có dịp lái thử em Civic nên chưa biết so sánh thế nào. Với lại ai đời đi so sánh 2 xe khác phân khúc của cùng 1 hãng. City thì vận hành phải nói là êm và mượt, em chưa từng gặp sự cố nào khi cầm vô lăng em ấy
2 con khác phân khúc mà City lại được khen. Hiểu nha bác. tất nhiên là em không có ý so sánh 2 con
Cái hơn của Civic :
Civic cách âm sàn tốt hơn City.
Civic mạnh hơn City.
Civic hao xăng hơn City.
Civic to hơn City.
Bảo trì Civic mắc hơn City.
Giá xe Civic cao hơn City.
Đi Civic đẳng cấp hơn City.
Đóa em liệt kê hết rồi các bác tự nhiên chém nha.
Civic cách âm sàn tốt hơn City.
Civic mạnh hơn City.
Civic hao xăng hơn City.
Civic to hơn City.
Bảo trì Civic mắc hơn City.
Giá xe Civic cao hơn City.
Đi Civic đẳng cấp hơn City.
Đóa em liệt kê hết rồi các bác tự nhiên chém nha.