Không có đâu, bản ở Ấn Độ, Úc, malaysia Philipine full option vẫn dùng thắng tang trống cho nên bản City VN vẫn là trống thôi. Về an toàn không có gì phải chê còn về thảm mỹ đúng là xấu thiệt.Có khi nào cuối năm nó lại ra bản mới như năm 2014 kg các bác? Nghe đâu lại có thêm 4 thắng đỉa. Dù gì 4 phanh đia nó vẩn thẩm mỷ hơn các bác nhỉ.
Xe có bị sàn lắc hay bồng bềnh kg bác?
Em lên cao tốc LT-DG đạp 150 Km/h mà vẫn còn dư chân ga, xe vẫn chạy bình thường, không có bị lắc hay bồng bềnh. Bác này còn lái 1 tay, 1 tay cầm iphone quay film khi đang chạy trên cao tốc thì bác hiểu xe City nó ổn định ra sao
https://www.otosaigon.com/threads/clip-honda-city-2014-tang-toc-tu-80-160-km-h.8656064/
Các bác đi đà lạt lúc leo đèo có vượt xe trước dể kg các bác. Vượt nhẹ nhàng hay vượt chậm ạ.Em lên cao tốc LT-DG đạp 150 Km/h mà vẫn còn dư chân ga, xe vẫn chạy bình thường, không có bị lắc hay bồng bềnh. Bác này còn lái 1 tay, 1 tay cầm iphone quay film khi đang chạy trên cao tốc thì bác hiểu xe City nó ổn định ra sao
https://www.otosaigon.com/threads/clip-honda-city-2014-tang-toc-tu-80-160-km-h.8656064/
Thời điểm đó CT vừa thông ra DG đó a, đường còn vắng nên làm đc!Em lên cao tốc LT-DG đạp 150 Km/h mà vẫn còn dư chân ga, xe vẫn chạy bình thường, không có bị lắc hay bồng bềnh. Bác này còn lái 1 tay, 1 tay cầm iphone quay film khi đang chạy trên cao tốc thì bác hiểu xe City nó ổn định ra sao
https://www.otosaigon.com/threads/clip-honda-city-2014-tang-toc-tu-80-160-km-h.8656064/
Em thì ko ủng hộ lắm vì nguy hiểm quá! chạy >80 là em chạy 2 tay ko à! có quay chắc nhờ bà cả quay dùm thôi.
ko hiểu ý bác lắm, năm ngoái tầm tháng 11 em đi DL thì đu theo TB leo đèo vượt ầm ầm, đương nhiên đường đèo nhỏ vượt phải vững tay lái + dứt khoát!Các bác đi đà lạt lúc leo đèo có vượt xe trước dể kg các bác. Vượt nhẹ nhàng hay vượt chậm ạ.
Riêng món vượt trên đèo e cũng ko ủng hộ lắm, vì mình ít đi, chạy vậy nguy hiểm trùng trùng. Đợt đó e vượt theo TB là do xe nó to, nó vượt là chiều đối diện dừng lại hết nên đường khá thoáng mình ù theo bám đuôi nó đc.
Xài lẫy +- trên vô lăng để vượt xe hay xuống đèo nhen bác, phe lòi kènCác bác đi đà lạt lúc leo đèo có vượt xe trước dể kg các bác. Vượt nhẹ nhàng hay vượt chậm ạ.
Các bác nói nghe thích thật. E chạy con ỉn thần thánh tính lun e là 4 người mà củng hơi bị mệt khi vượt bọn thành bưởi các bác ah. E thì chỉ lựa lúc thoáng nhất thôi. Kg dám vượt mặt khúc cua.
Các bác đi đà lạt lúc leo đèo có vượt xe trước dể kg các bác. Vượt nhẹ nhàng hay vượt chậm ạ.
City có lẫy chuyển số tay trên vô-lăng vượt xe khác phê lắm bác. Sau khi đá đèn xin vượt, xe City chạy song song với xe mà City định vượt, vẫn giữ nguyên chân ga, tay trái bác lẫy vào lẫy dấu - để giảm số, bác thấy ngay máy xe gầm lên tí và vọt cái èo qua mặt ngay xe kia, cảm giác rất yo-most phê ơi là phê.
Các bác nói nghe thích thật. E chạy con ỉn thần thánh tính lun e là 4 người mà củng hơi bị mệt khi vượt bọn thành bưởi các bác ah. E thì chỉ lựa lúc thoáng nhất thôi. Kg dám vượt mặt khúc cua.
Trước khi mua City thì Ỉn là xe em chạy nhiều nhất, dù là 2.0 nhưng em nói thật là vẫn yếu (bệnh lì ga chung của thánh Tô), em chạy con Fortuner còn thấy yếu hơn.
Nghe bác tả phê quá ) Em tưởng tượng như kiểu mấy phim đua xe, bấm nút Nitrous phát pô xịt lửa phóng lên vậy =p~City có lẫy chuyển số tay trên vô-lăng vượt xe khác phê lắm bác. Sau khi đá đèn xin vượt, xe City chạy song song với xe mà City định vượt, vẫn giữ nguyên chân ga, tay trái bác lẫy vào lẫy dấu - để giảm số, bác thấy ngay máy xe gầm lên tí và vọt cái èo qua mặt ngay xe kia, cảm giác rất yo-most phê ơi là phê.