quan trọng là về VN giá thế nào thôi, bản cao cấp nhất mà thắng sau ko trang bị đĩa là thấy ko khoái rồi !
kiểu này thì hạng B , giá phân khúc C , ko dưới 700 , lăn bánh đâu á , nên đừng có mong là nó rẻ tại VietNam nha .
Không biết máy 1.0 có được hưởng chính sách thuế tốt hơn không nhỉ.... thấy giá của Honda khác biệt so với phần còn lại quá
hiện tại thuế TTDB của 1.0 và 1.5 là như nhau nha bác. Động cơ mới ngon choét phát triển mới từ 2016 với 1 nửa chi tiết mới hoàn toàn. Dual VTC, VTEC, xài bơm variable displacement, phun xăng điện tử trực tiếp, sử dụng dây curoa timing thay vì dây xích tải của 1.5L và 1.8L cũ, piston with oil gallery để giảm ma sát piston, electrically controlled thermostat, v.v.v.. Tương đương con 1.8 NA, tiết kiệm xăng 26% so với 1.8L và thêm 20% torque. 1L xăng chạy được 23.8L. Động cơ này được chuột bạch trên Civic hatchback bản châu Âu từ 2017 rồi nên yên tâm về độ tin cậy rồi.
Research & Development - Development of New 1.0 L I3 Gasoline Direct Injection Turbocharged Downsizing Engine
Honda Civic 2017 [FK6-P10A2]
h-tune.co.uk
Có thể nói nếu bỏ ngoài những cái nội ngoại thất thì động cơ thực sự đáng tiền nhỉ. Nhất là đã có DOHC giống ai kia cho khỏi phải cà khịa.hiện tại thuế TTDB của 1.0 và 1.5 là như nhau nha bác. Động cơ mới ngon choét phát triển mới từ 2016 với 1 nửa chi tiết mới hoàn toàn. Dual VTC, VTEC, xài bơm variable displacement, phun xăng điện tử trực tiếp, sử dụng dây curoa timing thay vì dây xích tải của 1.5L và 1.8L cũ, piston with oil gallery để giảm ma sát piston, electrically controlled thermostat, v.v.v.. Tương đương con 1.8 NA, tiết kiệm xăng 26% so với 1.8L và thêm 20% torque. 1L xăng chạy được 23.8L. Động cơ này được chuột bạch trên Civic hatchback bản châu Âu từ 2017 rồi nên yên tâm về độ tin cậy rồi.
Research & Development - Development of New 1.0 L I3 Gasoline Direct Injection Turbocharged Downsizing Engine
Honda Civic 2017 [FK6-P10A2]h-tune.co.uk
vẫn tang trống như cũ. có clip trên youtube rồi. mà ko sao tang trống cho nhẹ xe.Ko biết có thắng đĩa sau chưa