Nhan sắc thì khỏi bàn vì phong cách Honda theo kiểu Sport nhưng cái nhược điểm CVT tăng tốc đã kém mà giờ còn chơi thêm turbo thì nếu full tải vượt chắc phải đá lẫy liên tục để bù cho cái tiết kiệm nhiên liệu.
Khoảng sáng gầm xe còn có 135 thì đám chạy dịch vụ sau này phải rón rén hơn nhiều vì thấp bằng Civic luôn rồi.
Khoảng sáng gầm xe còn có 135 thì đám chạy dịch vụ sau này phải rón rén hơn nhiều vì thấp bằng Civic luôn rồi.
mới xem đầy đủ các clip,cắt hết cảm biến,cắt cửa gió hàng sau luôn,dự là Honda định chơi lớn đây!
Thêm cái động cơ 1.0 chạy trong thành phốNhan sắc thì khỏi bàn vì phong cách Honda theo kiểu Sport nhưng cái nhược điểm CVT tăng tốc đã kém mà giờ còn chơi thêm turbo thì nếu full tải vượt chắc phải đá lẫy liên tục để bù cho cái tiết kiệm nhiên liệu.
Khoảng sáng gầm xe còn có 135 thì đám chạy dịch vụ sau này phải rón rén hơn nhiều vì thấp bằng Civic luôn rồi.
Thêm cái động cơ chạy trong trung tâm, chở 4 em , bò 25÷30km/h , vòng tua chưa đạt 1800 vòng/phút nó chưa mở cánh quạt turbo thì máy 1.0 gồng hơi phệ đấy, xe ì ạch. Chạy ra đường trường thì còn ổn tý , đáng lẽ ít nhất động cơ cũng nên 1.2 turbo.Nhan sắc thì khỏi bàn vì phong cách Honda theo kiểu Sport nhưng cái nhược điểm CVT tăng tốc đã kém mà giờ còn chơi thêm turbo thì nếu full tải vượt chắc phải đá lẫy liên tục để bù cho cái tiết kiệm nhiên liệu.
Khoảng sáng gầm xe còn có 135 thì đám chạy dịch vụ sau này phải rón rén hơn nhiều vì thấp bằng Civic luôn rồi.
Trục cơ sở thu ngắn lại 11mm nhưng chiều dài tổng thể lại dài ra tới 110mm. Khiến cho tổng thể chiều ngang nhìn bố cục / tỉ lệ 2 hàng bánh với thân xe nhìn hơi kì cục chút.
Ngoài thất làm đẹp mắt hơn, hiện đại hơn, có thể nói là hàng đầu phân khúc. Tuy nhiên nội thất thì lại xấu quá, mỗi volang đẹp.
Thêm cái động cơ 1.0 chạy trong thành phố
Thêm cái động cơ chạy trong trung tâm, chở 4 em , bò 25÷30km/h , vòng tua chưa đạt 1800 vòng/phút nó chưa mở cánh quạt turbo thì máy 1.0 gồng hơi phệ đấy, xe ì ạch. Chạy ra đường trường thì còn ổn tý , đáng lẽ ít nhất động cơ cũng nên 1.2 turbo.
úi giời bác khỏi lo chuyện đó, đây là bảng Power và torque output so với động cơ 1.5L của City cũ và 1.8L của Civic nhé. Con 1.0 Turbo ở 1800 rpm mà ì ạch thì 1.5L với 1.8L chắc đang ông già chống gậy quá.
Hi các bác, em đang định mua con City top mà thấy em này mới ra mà phân vân quá. Theo các bác có nên đợi em mới ra mắt ở Việt Nam hay mua xe mẫu cũ để giảm giá sâu? Em thấy phiên bản cũ vẫn giá 599T
bao giờ bác phải mua xe?
nếu là trong 3 4 tháng tới thì đừng có chờ, bác tin tôi.