Vậy là đang chạy ở D mà muốn tăng tốc vượt thì lẫy - để tăng tốc hả bácBác Thích ơi, chế độ S là chuyên dùng cho lẫy chuyển số, ở chế độ này ko dùng lẫy thì ko dc, còn ở D thì dùng cũng dc mà ko cũng dc, nhưng thường thì chạy ở D và kết hợp với lẫy sẽ cảm giác sướng hơn
Chính xác bác à, khi để D mà nhấn lẫy - để xuống số vượt xe khác xong thì tự động xe sẽ lên lại chế độ D bình thường.Vậy là đang chạy ở D mà muốn tăng tốc vượt thì lẫy - để tăng tốc hả bác
Vụ này nghe hay hay àhÀ cái avatar ấy là lon bia 1 lít hàng mẫu của Nga đó bác, lúc trước định làm món này nhưng em tìm mãi không dc nhà cung cấp vỏ lon. Bia bên em bia cỏ thôi bác, chủ yếu nhập malt, hops Đức về nấu bia tươi. hôm nào off em mang các bác uống thử nhé, nếu thích mỗi lần off em tài trợ 1 thùng hehe
cám ơn bác, khi nào hội mình off pm em nhé em sẽ mang bia theo hì hìVụ này nghe hay hay àh
Sao kỳ vậy bác Thích, e để ở chế độ S thì nó chỉ trả về số thấp khi mình giảm ga chạy chậm lại hoặc do mình chủ động lẫy bên trái để về số thấp khi đổ đèo chẳng hạn, còn khi mình tăng ga nó đâu có tự lên số, mình phải dùng lẫy bên phải tăng số chứ.
Vậy mình đang đi ở chế độ D tốc độ 50 hoặc 60 chuyển qua S có bị vấn đề gì ko? Hình như vòng tua máy lên cao ngất ngưỡng thì phải? Lúc này ngay lập tực mình phải dùng lẫy chuyển số + để lên số đúng ko nhi , như vậy vòng tua máy sẽ giảm xuống. Em cứ nghĩ chuyển qua S nó tự động lên số, nên ko dùng lẫy nữa, vậy nên vòng tua máy lên cao quá và em chuyển qua D ngay. Vậy là cơ chế giống số MT khi lên số. Do vậy mà từ trước tới giờ em chưa bao giờ chạy chế độ S cho ra hồn he he he. Cảm ơn hai bác.Bác Thích ơi, chế độ S là chuyên dùng cho lẫy chuyển số, ở chế độ này ko dùng lẫy thì ko dc, còn ở D thì dùng cũng dc mà ko cũng dc, nhưng thường thì chạy ở D và kết hợp với lẫy sẽ cảm giác sướng hơn
Mà hình như khi chạy ở D chỉ dùng lẫy (-) được khi giảm số thôi, chứ không dùng lẫy khi tăng số được đúng không hai bác (lẫy + đó).
vậy nó dùng - chứ + không dùng ah bác ?Chính xác bác à, khi để D mà nhấn lẫy - để xuống số vượt xe khác xong thì tự động xe sẽ lên lại chế độ D bình thường.
Vậy mình đang đi ở chế độ D tốc độ 50 hoặc 60 chuyển qua S có bị vấn đề gì ko? Hình như vòng tua máy lên cao ngất ngưỡng thì phải? Lúc này ngay lập tực mình phải dùng lẫy chuyển số + để lên số đúng ko nhi , như vậy vòng tua máy sẽ giảm xuống. Em cứ nghĩ chuyển qua S nó tự động lên số, nên ko dùng lẫy nữa, vậy nên vòng tua máy lên cao quá và em chuyển qua D ngay. Vậy là cơ chế giống số MT khi lên số. Do vậy mà từ trước tới giờ em chưa bao giờ chạy chế độ S cho ra hồn he he he. Cảm ơn hai bác.
Mà hình như khi chạy ở D chỉ dùng lẫy (-) được khi giảm số thôi, chứ không dùng lẫy khi tăng số được đúng không hai bác (lẫy + đó).
Đúng vậy bác ơi, bac để ở S mà cứ đạp ga thì tua máy lên > 3k là chuyện thường. Thôi cứ chạy D cho khỏe khỏi lăn tăn, khi cần vượt thì dùng lẫy -. Còn chế độ S thích hợp cho đi đèo.
Chúc các bác 1 ngày làm việc vui vẻ, hiệu quả
Vẫn dùng đc chứ bác, í em là VD đang đi ở 50 thì khi mún vượt bác lẫy - thì xe xuống D4 hay D3 bác đạp ga thì xe sẽ vượt dễ dàng hơn, sau khi vượt chỉ cần giữ ga 1 chút thì xe tự động trả về D chạy như bt bác à. Cái lẫy số này đi đèo dốc về/lên số rất tiện lợi, tay không cần rời vô lăngvậy nó dùng - chứ + không dùng ah bác ?
vậy cái + thì dùng trong trường hợp nào ?Vẫn dùng đc chứ bác, í em là VD đang đi ở 50 thì khi mún vượt bác lẫy - thì xe xuống D4 hay D3 bác đạp ga thì xe sẽ vượt dễ dàng hơn, sau khi vượt chỉ cần giữ ga 1 chút thì xe tự động trả về D chạy như bt bác à. Cái lẫy số này đi đèo dốc về/lên số rất tiện lợi, tay không cần rời vô lăng