khi chạy xe tốc độ cao vẫn chuyển được từ chế độ D sang S, em đã thử điều này trên cao tốc rồi, mình dùng + để tăng cấp số cho phù hợp với tốc độ xe chạy ví dụ khoảng 80-120 thì có thể dùng tới số 7, tuy nhiên đi chế độ S xe rung hơn, mạnh hơn, muốn êm ái thì chuyển về Dvậy cái + thì dùng trong trường hợp nào ?
Anh Thân ơi S em thấy thích hợp cho đi đua hơn đi đèo! hí hí! có mấy khi đi dèo đâu. Em bổ sung thêm xí thông tinĐúng vậy bác ơi, bac để ở S mà cứ đạp ga thì tua máy lên > 3k là chuyện thường. Thôi cứ chạy D cho khỏe khỏi lăn tăn, khi cần vượt thì dùng lẫy -. Còn chế độ S thích hợp cho đi đèo.
Chúc các bác 1 ngày làm việc vui vẻ, hiệu quả
Ở chế độ S thì 3 cấp số đầu mà M1,M2,M3 hay D1,D2,D3 gì đó là không tự sang số, các bác bắt buột phải sang số = lẫy ± .... khi đó các bác sẽ có cảm giác gầm rú kéo thốc ga đạt max tua máy, (vì để D thì bác ép ga thì nó cũng đến 3k rpm là nó tự động sang cấp số kế rồi ko kéo ép lên 5-6k đc)
Cho nên ở chế độ S này trong cùng phân khúc chưa thấy em nào có nước đề ngon như vậy đc! Em có thử vài lần lúc qua trạm thu phí cao tốc.
Đó là lý do vì sao có lần Phát đã đua với Vios và Mer trên cao tốc phỏng?????Anh Thân ơi S em thấy thích hợp cho đi đua hơn đi đèo! hí hí! có mấy khi đi dèo đâu. Em bổ sung thêm xí thông tin
Ở chế độ S thì 3 cấp số đầu mà M1,M2,M3 hay D1,D2,D3 gì đó là không tự sang số, các bác bắt buột phải sang số = lẫy ± .... khi đó các bác sẽ có cảm giác gầm rú kéo thốc ga đạt max tua máy, (vì để D thì bác ép ga thì nó cũng đến 3k rpm là nó tự động sang cấp số kế rồi ko kéo ép lên 5-6k đc)
Cho nên ở chế độ S này trong cùng phân khúc chưa thấy em nào có nước đề ngon như vậy đc! Em có thử vài lần lúc qua trạm thu phí cao tốc.
Bác này đúng nè. khi ở D (tự động hoàn toàn), mình muốn cảm giác vọt thì sử dụng lẩy số (-) (dùng khi vượt xe khi đó nghe tiếng pô đã lắm) sau đó máy sẽ tự động trả về hệ thống tự động sau khi vượt. còn khi ở chế độ S thì số sẽ do người lái tăng hoặc giảm (xe sẽ không tự động tăng giảm số) được dùng khi đi đường đèo dốc dài, liên tục.Bác Thích ơi, chế độ S là chuyên dùng cho lẫy chuyển số, ở chế độ này ko dùng lẫy thì ko dc, còn ở D thì dùng cũng dc mà ko cũng dc, nhưng thường thì chạy ở D và kết hợp với lẫy sẽ cảm giác sướng hơn
Bác giải thích giúp em vì sao để S đi dốc cầu đỡ hại máy hơn ở D vậy? e chưa rõ lắm, vì theo em hiểu thi ở số 1, 2, 3, 4 or 5 gì đối với hộp số AT (hộp số CVT e không biết) thì ở D hay S thì cũng như nhau thôi, mà khi bác đi chậm thì D cũng tự chuyển về số nhỏ mà. không biết như vậy có đúng không ạ?Đi trong phố qua mấy dốc cầu a toàn đi S vì nhích nhích ko, đỡ hại máy
E không biết các xe khác thì sao chứ cờ ty 2013 e xác nhận là tự động chuyển về số thấp khi mình giảm tốc độ ở chế độ S bác ạ, nhưng không tự động lên số, nên mình phải dùng lậy +, tuy nhiên mình vẫn có thể chủ động dùng lẫy - để thắng = số khi đổ đèo.Bác này đúng nè. khi ở D (tự động hoàn toàn), mình muốn cảm giác vọt thì sử dụng lẩy số (-) (dùng khi vượt xe khi đó nghe tiếng pô đã lắm) sau đó máy sẽ tự động trả về hệ thống tự động sau khi vượt. còn khi ở chế độ S thì số sẽ do người lái tăng hoặc giảm ([BCOLOR=#ffff00]xe sẽ không tự động tăng giảm số[/BCOLOR]) được dùng khi đi đường đèo dốc dài, liên tục.
Thông báo ofline City Club tại Biên Hoà:
- Được sự ủng hộ nhiệt tình của bác Pham Thinh và nhân dịp xe mới còn nhiều mùi nhựa quá nên bác Pham Thinh có ý ngỏ lời Club đến tại Cà phê nhà bác tại Địa chỉ 148/9 Phan Trung, Tân Tiến, Biên Boà, để giao lưu học hỏi, trước là để làm quen, sau là giao lưu gì thì tới đó biết nhoe...
- thời gian: buổi sáng trước 9h ngày 19/4 (CN) tập trung tại địa điểm trên, sau đó Club sẽ đến tại Khu du lịch Bửu Long để đàm đạo văn thơ.
- Các bác tham dự xin vào đây xác nhận để công tác chuẩn bị của bác Pham Thinh được thuận lợi.
- Cũng nhân dịp 30/4, mn cố gắng tham dự đông đủ để giao lưu chè rượu (trong hạn mức cho phép) vì lâu rồi club toàn off cà phê ko ah.
Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của các bác
- Được sự ủng hộ nhiệt tình của bác Pham Thinh và nhân dịp xe mới còn nhiều mùi nhựa quá nên bác Pham Thinh có ý ngỏ lời Club đến tại Cà phê nhà bác tại Địa chỉ 148/9 Phan Trung, Tân Tiến, Biên Boà, để giao lưu học hỏi, trước là để làm quen, sau là giao lưu gì thì tới đó biết nhoe...
- thời gian: buổi sáng trước 9h ngày 19/4 (CN) tập trung tại địa điểm trên, sau đó Club sẽ đến tại Khu du lịch Bửu Long để đàm đạo văn thơ.
- Các bác tham dự xin vào đây xác nhận để công tác chuẩn bị của bác Pham Thinh được thuận lợi.
- Cũng nhân dịp 30/4, mn cố gắng tham dự đông đủ để giao lưu chè rượu (trong hạn mức cho phép) vì lâu rồi club toàn off cà phê ko ah.
Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của các bác
Chỉnh sửa cuối:
E không biết các xe khác thì sao chứ cờ ty 2013 e xác nhận là tự động chuyển về số thấp khi mình giảm tốc độ ở chế độ S bác ạ, nhưng không tự động lên số, nên mình phải dùng lậy +, tuy nhiên mình vẫn có thể chủ động dùng lẫy - để thắng = số khi đổ đèo.
City 2014 cũng giống vậy thôi bác, không khác gì.