Óe nhìn lạ ghê hơi chóng mặt nhưng lạ và đẹp, rửa đi anh Tâm ơi.
Làm đèn bên Novatech à a? Dây led chắc bị xúc hơn 2 chai quá
Bác quả chịu chơi làm bộ xinon 10 củ lun hé hé em đứng ngồi không yên rồi nè.Nguyên bộ bi xenon 10 củ em ui, làm bên KT
Đừng nghe ông này, nhà ổng giàu kinh lắm, 1k là thay nhớt rồi, e nhà nghèo 5k thay 1 lần hehe.1. Kg có nhe bác,HVN đã cắt giảm, muốn thì mua gắn thêm
2.Chạy 500 km đầu thay nhớt , 1000 km kế tiếp thay nhớt, cứ 1000 km thay nhớt 1 lần . Qua 10k km thi 3000-5000 km thì thay nhớt . Còn lọc nhớt thì 10k km thì thay.
3. Tránh voi chẳng xấu mặt nào, mấy thằng Ben, Container, Bus kg còn nhân tính đâu.Cứ nhường nó đi trước.
4.vô lazada kiếm
5.chịu khó mở hết cửa phơi mấy ngày + chai xịt khử mùi của han quốc vậy
1. Tấm ốp cốp sau: giá rất hữu nghị
2. Mới lấy xe: 2k thay nhớt 1 lần (kỹ thì 1k)
3. Kệ cha mấy thằng sau, cứ đúng luật mà chạy, nó thích thì cứ lấn lane mà chạy
4. Mua chi, ra ngoài tiệm rửa cho lẹ (nhớ tìm chỗ nào uy tín rồi rửa luôn)
5. Mua bia về rửa đảm bảo hết ngay ( đùa bác thôi chứ làm theo bác Vuhungcompt là ổn)
6. Khi nào có dịp đi VT sẽ ghé bác chơi
7. Bác cứ xách xe chạy ra TP VT vài chuyến khi nào dc khoảng 10 cái biên bản là đua với tụi em dc rồi
Bên KT làm thì đắt nhưng dc cái đẹp và chất lượng
Bác kiếm cái USB hiệu PNY là ngon, còn không thì lấy cái USB hiện tại format FAT32 rùi chép nhạc 320kbps vào nghe thử đi, cái đầu gin cũng Made in Thailand đấy.Em chép nhạc vào USB rồi kết nối với xe mà không nghe nhạc được các bác ạ, báo lỗi: No Data, nghe từ IPhone thì được.
Ta noi Pac chi dan chu dao qua. Kiểu nay gặp Pac e xin hu ta!Vậy chỉ luôn vì bác ở xa, mai mốt bác lên xì phố bác nhớ kêu em đi đập lon.
1) xe không có ốp cốp sau, miếng này ó có ông nhập về bán giá 1,7 chai.
2)vận hành xe như sau:
trước khi đề máy phải tắt hết thiết bị điện như đèn, CD, tắt điều hòa ( vặn núm chỉnh quạt về vị trí off, việc tắt điều hòa giúp bình điện và con motor đề tăng tuổi thọ vì nếu mở máy lạnh mà đề thì con đề nó phải kéo thêm cái compressor máy lạnh thêm tải dẫn đến dễ hư sau này.)
Sau khi đề máy : nếu vào buổi sớm đề máy lần đầu nên để xe nổ máy không tải chạy ít nhất 5 phút ; tốt nhất 10 phút để nhớt dc bơm đều đến các chi tiết máy.
Bắt đầu chạy: đạp thắng, vào số D, hạ thắng tay
Khi đừng xe : đạp thắng dừng xe, kéo thắng tay, ra số P. Lưu ý bước này lại kéo thắng tay trước mới ra số sau việc này nhằm đảm bảo rằng xe luôn đứng yên khi ra số không làm hư hại hộp số tự động, một lưu ý nữa kể cả xe số tự động khi dừng đậu vẫn phải kéo thắng tay để bảo vệ chốt hộp số.
Khi dừng đèn đỏ nếu quá lâu có thể ra số N để dỡ mỏi chân giữ thắng thao tác vẫn là kéo thắng tay trước, ra số N; khi vào lại số D thì vào số D trc rồi hạ thắng tay.
Lịch bảo dưỡng như sau 1000km đầu thay nhớt, 5000km thay nhớt 10.000km thay nhớt, lược nhớt, vệ sinh bố thắng, lọc gió động cơ, máy lạnh, các cấp tiếp theo đều theo chu trình 5000, 10000km, 40.000km thay dầu hộp số. Việc bảo trì đã có head nhắc không phải lo.
3) do chưa quen, quen rồi không sợ nữa, chỉ cho một mẹo nhịp thắng, thằng đằng sau cứ phải buông ga nhịp theo, bực mình nó sẽ vượt bên phải. Nếu không lì như em thì như bác Tâm né sang 1 bên cho nó qua.
4) đừng mua máy rửa xe mini, mua hẳn cái máy rửa xe như tụi rửa xe , lấy cái công suất khoảng 1.5 HP tầm 1tr8 bảo đảm rửa ngon lành, ngoài ra dùng xịt sân và nhiều thứ khác.
5) mua 10.000 lá dứa, chia làm nhiều bó bằng dây thun để rải rác trong xe, và cốp xe, đem xe phơi nắng, hết mùi sau 3 ngày, mùi hải sản còn hết mà bác.
Chúc bác lái xe an toàn và nhớ khi nào lên xì phố kêu em đi đập lon.
Không khách sáo không khách sáo, khi nào gặp chỉ điểm thêm bác về độ đẽo, hóa chất bão dưỡng, và tí kinh nghiệm chạy đường trường nữa là hết bài.Ta noi Pac chi dan chu dao qua. Kiểu nay gặp Pac e xin hu ta!