Em không tè, em chỉ nhấn ga hốt thằng taxi đẩy cho nó 1 đường từ sau ra trước thôi hà .hồi xưa em xém tè ra quần ấy hihihi
Cứ mang ra cỡ vòng xoay lớn ở SG chạy qua được là cứng tay lái rồiChúc các pác, các mợ một ngày mới an lành và một tuần làm việc vui ah!
P/s: Sáng nay em mang xe đi làm, qua được cái ngã tư....ta nói...lưng áo ước nhẹp!
cái điểm mù bên tài của city 15 không biết như thế nào chứ 13 thì lớn lắm, lúc trước em ôm vòng xoay nếu không kỹ là dứt 1 mợ đi xe máy rồi (eo ơi ngay vòng xoay mà mợ ấy bị tắt máy xe), xém chút....Qua cái vòng xoay chớ, nguyên tắc là bác cứ bò qua thôi, bác chú ý City điểm mù cột chữ A và điểm mù hông xe, cột A mỗi lần vài cua bên trái bác phải nghiêng đầu cho chắc, điểm mù này bằng cả con xe gắm máy đó, hai bên hông bác mua 2 cái gương lồi be bé dán vào kính hậu để tăng thêm tầm quan sát cũng như nhìn dc bánh xe sau dưới đường, mấy cái nhỏ này rất hữu ích cho người mới cầm lái như bác. Chúc bác lái xe an toàn.
chuẩn nhất là ra vòng xoay ngã tư An Sương giờ cao điểm, đủ thể loại từ xe buýt, xe ben, xe tải lớn đến xe công, qua dc là cứng lái hehe.Cứ mang ra cỡ vòng xoay lớn ở SG chạy qua được là cứng tay lái rồi
Sáng nay mới nhận cái bạt trùm xe. Quánh dá sơ bộ như sau:
A. Yêu điểm:
1. Vừa khít với Civic. Lão nghĩ Size này chắc dành cho Xe Hạng C (Civic, Altis, K3, Elantra). Nếu dùng cho Xe Hạng B (City, Vios, Accent) thì hơi dài và hơi rộng nhưng lại càng hay, đó là Bạt sẽ phủ tới gót chân lun!
2. Nhà thiết kế phải nói là zất chu đáo: Kiện hàng bao gồm:
a. Đương nhiên là phải có Tấm bạt rùi. Bạt có 2 lớp: Lớp ngoài chống thấm nước và phản xạ ánh nắng. Lớp trong cách nhiệt.
b. Dây kéo phía bên tài để mở cửa khi cần.
c. 4 cặp dây ngắn để buộc chặt Bạt vào 4 chân, không bị gió tốc.
d. 3 cặp dây dài để cố định 2 bên Bạt không bị gió tốc (Phần đầu xe 2 chân trước, Phần giũa xe Cột B, Phần cuối xe 2 chân sau).
e. Có 6 tấm phản quang gắn 2 đầu cản trước, 2 tai, 2 đầu cản sau để định vị trong đêm và để các xe khác nhìn thấy không ủn vào.
f. Có Dây cáp khóa ôm vòng thân xe để chống trộm bạt.
g. Đặc biệt là Khuyến mãi thêm: Decal chống trầy hốc tay nắm cửa, Decal thằn lằn, Decal gì nữa đó, Khăn lau xe và Gói khử mùi xe.
B. Phiết điểm:
1. Hơi nặng và hơi cồng kềnh: Do Bạt 2 lớp chống thấm, chống nóng.
2. Không có Khóa nhựa bấm Click (như cặp táp, balo) cho Phần A2c nêu trên nên mỗi lần muốn cố định Bạt vào 4 Bánh xe phải mất công chút.
3. Thiết kế hơi thừa chút:
a. Đã có A2c thì A2d chỉ cần 1 cặp dây Cột B là đủ cố định Bạt vào xe không bị gió tốc.
b. Đã có đủ 3 cặp dây A2d thì không cần 4 cặp dây A2c.
C. Bí kíp của Lão:
Do xe Lão hay đậu ngoài sân nên Lão đã dùng qua 3 cái bạt mua tại SG. Bạt này là cái thứ 4 nên Lão có nhìu Bí kíp như:
1. Nếu làm biếng thì không cần cài A2c và A2d bởi vì 4 góc bạt có chần thun nên 4 góc bạt sẽ ôm vào 4 góc xe (4 đầu của 2 cản xe). Ngoài ra Bạt này cũng nặng nên gió bình thường ở Saigon không thể tốc được. Nếu siêng hơn chút thì chỉ cần gài dây vòng qua gầm xe theo Cột B là OK. Còn siêng nhất thì gài hết tất cả các dây có trên Bạt. Mấy bạt bán ở Saigon trước nay hầu như cũng chỉ trang bị gài dây vòng qua gầm chổ Cột B thui.
2. Phủ bạt xe khi có 2 người: Chỉ cần 2 người túm 4 góc nâng lên ngang đầu 1,2,3 trùm lên xe và cố định các dây gài.
3. Phủ bạt khi chỉ có 1 người (Lão thường xuyên do không có ai phụ):
a. Mở dây kéo và Xếp Bạt dọc theo chiều dài Bạt.
b. 2 tay giang ngang cầm khoảng giữa chiều dài bạt và thảy lên nóc xe.
c. Gài tạm 2 góc sau của Bạt vào 2 đầu Cánh gió (Loại Cánh gió lớn thì gài được. Còn Loại Cánh gió dán vào nắp cốp thì không được).
d. Gài 2 góc trước của Bạt vào 2 góc cản trước xe.
e. Gài 2 bọc lỗ tai vào 2 tai xe.
f. Gài 2 góc sau của Bạt vào 2 góc cản sau xe.
g. Kéo dây kéo khóa lại.
h. Cố định A2c và A2d.
Cảm ơn Phát nhiều nhoen. Để khoe với mấy ông anh zợ, ông nào khoái là Lão đặt thêm để tặng lun.
A. Yêu điểm:
1. Vừa khít với Civic. Lão nghĩ Size này chắc dành cho Xe Hạng C (Civic, Altis, K3, Elantra). Nếu dùng cho Xe Hạng B (City, Vios, Accent) thì hơi dài và hơi rộng nhưng lại càng hay, đó là Bạt sẽ phủ tới gót chân lun!
2. Nhà thiết kế phải nói là zất chu đáo: Kiện hàng bao gồm:
a. Đương nhiên là phải có Tấm bạt rùi. Bạt có 2 lớp: Lớp ngoài chống thấm nước và phản xạ ánh nắng. Lớp trong cách nhiệt.
b. Dây kéo phía bên tài để mở cửa khi cần.
c. 4 cặp dây ngắn để buộc chặt Bạt vào 4 chân, không bị gió tốc.
d. 3 cặp dây dài để cố định 2 bên Bạt không bị gió tốc (Phần đầu xe 2 chân trước, Phần giũa xe Cột B, Phần cuối xe 2 chân sau).
e. Có 6 tấm phản quang gắn 2 đầu cản trước, 2 tai, 2 đầu cản sau để định vị trong đêm và để các xe khác nhìn thấy không ủn vào.
f. Có Dây cáp khóa ôm vòng thân xe để chống trộm bạt.
g. Đặc biệt là Khuyến mãi thêm: Decal chống trầy hốc tay nắm cửa, Decal thằn lằn, Decal gì nữa đó, Khăn lau xe và Gói khử mùi xe.
B. Phiết điểm:
1. Hơi nặng và hơi cồng kềnh: Do Bạt 2 lớp chống thấm, chống nóng.
2. Không có Khóa nhựa bấm Click (như cặp táp, balo) cho Phần A2c nêu trên nên mỗi lần muốn cố định Bạt vào 4 Bánh xe phải mất công chút.
3. Thiết kế hơi thừa chút:
a. Đã có A2c thì A2d chỉ cần 1 cặp dây Cột B là đủ cố định Bạt vào xe không bị gió tốc.
b. Đã có đủ 3 cặp dây A2d thì không cần 4 cặp dây A2c.
C. Bí kíp của Lão:
Do xe Lão hay đậu ngoài sân nên Lão đã dùng qua 3 cái bạt mua tại SG. Bạt này là cái thứ 4 nên Lão có nhìu Bí kíp như:
1. Nếu làm biếng thì không cần cài A2c và A2d bởi vì 4 góc bạt có chần thun nên 4 góc bạt sẽ ôm vào 4 góc xe (4 đầu của 2 cản xe). Ngoài ra Bạt này cũng nặng nên gió bình thường ở Saigon không thể tốc được. Nếu siêng hơn chút thì chỉ cần gài dây vòng qua gầm xe theo Cột B là OK. Còn siêng nhất thì gài hết tất cả các dây có trên Bạt. Mấy bạt bán ở Saigon trước nay hầu như cũng chỉ trang bị gài dây vòng qua gầm chổ Cột B thui.
2. Phủ bạt xe khi có 2 người: Chỉ cần 2 người túm 4 góc nâng lên ngang đầu 1,2,3 trùm lên xe và cố định các dây gài.
3. Phủ bạt khi chỉ có 1 người (Lão thường xuyên do không có ai phụ):
a. Mở dây kéo và Xếp Bạt dọc theo chiều dài Bạt.
b. 2 tay giang ngang cầm khoảng giữa chiều dài bạt và thảy lên nóc xe.
c. Gài tạm 2 góc sau của Bạt vào 2 đầu Cánh gió (Loại Cánh gió lớn thì gài được. Còn Loại Cánh gió dán vào nắp cốp thì không được).
d. Gài 2 góc trước của Bạt vào 2 góc cản trước xe.
e. Gài 2 bọc lỗ tai vào 2 tai xe.
f. Gài 2 góc sau của Bạt vào 2 góc cản sau xe.
g. Kéo dây kéo khóa lại.
h. Cố định A2c và A2d.
Cảm ơn Phát nhiều nhoen. Để khoe với mấy ông anh zợ, ông nào khoái là Lão đặt thêm để tặng lun.
haiza anh lặn lâu quá hà, hôm nào đập lon anh nhỉ.Sáng nay mới nhận cái bạt trùm xe. Quánh dá sơ bộ như sau:
A. Yêu điểm:
1. Vừa khít với Civic. Lão nghĩ Size này chắc dành cho Xe Hạng C (Civic, Altis, K3, Elantra). Nếu dùng cho Xe Hạng B (City, Vios, Accent) thì hơi dài và hơi rộng nhưng lại càng hay, đó là Bạt sẽ phủ tới gót chân lun!
2. Nhà thiết kế phải nói là zất chu đáo: Kiện hàng bao gồm:
a. Đương nhiên là phải có Tấm bạt rùi. Bạt có 2 lớp: Lớp ngoài chống thấm nước và phản xạ ánh nắng. Lớp trong cách nhiệt.
b. Dây kéo phía bên tài để mở cửa khi cần.
c. 4 cặp dây ngắn để buộc chặt Bạt vào 4 chân, không bị gió tốc.
d. 3 cặp dây dài để cố định 2 bên Bạt không bị gió tốc (Phần đầu xe 2 chân trước, Phần giũa xe Cột B, Phần cuối xe 2 chân sau).
e. Có 6 tấm phản quang gắn 2 đầu cản trước, 2 tai, 2 đầu cản sau để định vị trong đêm và để các xe khác nhìn thấy không ủn vào.
f. Có Dây cáp khóa ôm vòng thân xe để chống trộm bạt.
g. Đặc biệt là Khuyến mãi thêm: Decal chống trầy hốc tay nắm cửa, Decal thằn lằn, Decal gì nữa đó, Khăn lau xe và Gói khử mùi xe.
B. Phiết điểm:
1. Hơi nặng và hơi cồng kềnh: Do Bạt 2 lớp chống thấm, chống nóng.
2. Không có Khóa nhựa bấm Click (như cặp táp, balo) cho Phần A2c nêu trên nên mỗi lần muốn cố định Bạt vào 4 Bánh xe phải mất công chút.
3. Thiết kế hơi thừa chút:
a. Đã có A2c thì A2d chỉ cần 1 cặp dây Cột B là đủ cố định Bạt vào xe không bị gió tốc.
b. Đã có đủ 3 cặp dây A2d thì không cần 4 cặp dây A2c.
C. Bí kíp của Lão:
Do xe Lão hay đậu ngoài sân nên Lão đã dùng qua 3 cái bạt mua tại SG. Bạt này là cái thứ 4 nên Lão có nhìu Bí kíp như:
1. Nếu làm biếng thì không cần cài A2c và A2d bởi vì 4 góc bạt có chần thun nên 4 góc bạt sẽ ôm vào 4 góc xe (4 đầu của 2 cản xe). Ngoài ra Bạt này cũng nặng nên gió bình thường ở Saigon không thể tốc được. Nếu siêng hơn chút thì chỉ cần gài dây vòng qua gầm xe theo Cột B là OK. Còn siêng nhất thì gài hết tất cả các dây có trên Bạt. Mấy bạt bán ở Saigon trước nay hầu như cũng chỉ trang bị gài dây vòng qua gầm chổ Cột B thui.
2. Phủ bạt xe khi có 2 người: Chỉ cần 2 người túm 4 góc nâng lên ngang đầu 1,2,3 trùm lên xe và cố định các dây gài.
3. Phủ bạt khi chỉ có 1 người (Lão thường xuyên do không có ai phụ):
a. Mở dây kéo và Xếp Bạt dọc theo chiều dài Bạt.
b. 2 tay giang ngang cầm khoảng giữa chiều dài bạt và thảy lên nóc xe.
c. Gài tạm 2 góc sau của Bạt vào 2 đầu Cánh gió (Loại Cánh gió lớn thì gài được. Còn Loại Cánh gió dán vào nắp cốp thì không được).
d. Gài 2 góc trước của Bạt vào 2 góc cản trước xe.
e. Gài 2 bọc lỗ tai vào 2 tai xe.
f. Gài 2 góc sau của Bạt vào 2 góc cản sau xe.
g. Kéo dây kéo khóa lại.
h. Cố định A2c và A2d.
Cảm ơn Phát nhiều nhoen. Để khoe với mấy ông anh zợ, ông nào khoái là Lão đặt thêm để tặng lun.
Bác Vuhungcomp lại đổi avatar nữa rồi, PR công khai luôn, phải phạt thật nặng vì tội chưa xin phép quảng cáo nghen, hình thức phạt là đem sp của mình để mn trong club lai rai, mồi miết bác Khadavid lo, END......haiza anh lặn lâu quá hà, hôm nào đập lon anh nhỉ.
Kiểm tra lại máy lạnh coi bác sao xe mới mà kỳ dzị kekekeChúc các pác, các mợ một ngày mới an lành và một tuần làm việc vui ah!
P/s: Sáng nay em mang xe đi làm, qua được cái ngã tư....ta nói...lưng áo ước nhẹp!
hồi xưa em xém tè ra quần ấy hihihi
Hồi xưa chưa có bỉm cho "big man", bây giờ mặc vào cho tha hồ chạy
ôi nếu các bác thích sp nhà em thì em sẽ mời các bác, cứ lần nào em vào kho lấy hàng, thủ kho hỏi lấy cho ai em toàn bảo lấy cho bên môi trường hahaBác Vuhungcomp lại đổi avatar nữa rồi, PR công khai luôn, phải phạt thật nặng vì tội chưa xin phép quảng cáo nghen, hình thức phạt là đem sp của mình để mn trong club lai rai, mồi miết bác Khadavid lo, END......