Đúng là bánh trước nhìn hơi xẹp hơn chút xíu vì nó đỡ nguyên dàn máy, nếu bơm căng quá đi đường trường không khí nở ra dễ gây nổ lốp nguy hiểm. Bác cứ yên tâm kỹ sư họ nghiên cứu hết rồi đừng nghe truyền miệng mà có hại đấy bácCác bác cho em hỏi tí,áp suất lốp xe có phụ thuộc vào mình dùng loại lốp xe và ruột xe gì ko?xe em mua lại,thấy lốp xe ghi là Turanza / Bridgestone thì có phải là lốp zin của xe ko?theo như nhãn dán cạnh ghế tài thì áp suất lốp trước là 2,2 kg, lốp sau là 2,1 kg; mà sao em bơm đúng kg thì nhìn trực tiếp thấy lốp sau thì bình thường,lốp trước hơi dẹt ra giống như non hơi vậy,ko hiểu với xe oto vậy là bình thường hay sao các bác?trên mạng có bác khuyên ở Việt Nam thì nên bơm lên 2.4 - 2,5 kg thì chạy mới bốc và tiết kiệm xăng hơn,có đúng ko ợ?
Trước 2,2 , sau 2,1 là ổnCác bác cho em hỏi tí,áp suất lốp xe có phụ thuộc vào mình dùng loại lốp xe và ruột xe gì ko?xe em mua lại,thấy lốp xe ghi là Turanza / Bridgestone thì có phải là lốp zin của xe ko?theo như nhãn dán cạnh ghế tài thì áp suất lốp trước là 2,2 kg, lốp sau là 2,1 kg; mà sao em bơm đúng kg thì nhìn trực tiếp thấy lốp sau thì bình thường,lốp trước hơi dẹt ra giống như non hơi vậy,ko hiểu với xe oto vậy là bình thường hay sao các bác?trên mạng có bác khuyên ở Việt Nam thì nên bơm lên 2.4 - 2,5 kg thì chạy mới bốc và tiết kiệm xăng hơn,có đúng ko ợ?
Cứ giữ ga đều là là tiết kiệm hà. Trong xe nó có cái đồng hồ ah, cứ thấy nó nhảy nhiều vạch là tiết kiệm ( mà đa số là thả dốc mới đầy vạch ....)Vâng, em cám ơn các bác. Chắc tại trước giờ quen cảm giác nhìn lốp xe máy nên khi nhìn lốp xe hơi hơi dẹt ra em sợ sợ. Một phần em chạy sao tốn xăng quá (11km/lít) nên cứ nghĩ tại non hơi. Chắc tại em non tay lái nên vậy
Em cũng có thấy cái đó, đúng là lúc thả dốc hoặc thả chân ga thì nó mới lên đầy vạch, còn nhấn ga thì vạch tụt gần như hết luôn dù em đã nhấn ga rất nhẹ và từ từ. À mà cho em hỏi các bác chạy trong nội ô thì các bác để số D hay S? Và cái nào lợi xăng hơn?Cứ giữ ga đều là là tiết kiệm hà. Trong xe nó có cái đồng hồ ah, cứ thấy nó nhảy nhiều vạch là tiết kiệm ( mà đa số là thả dốc mới đầy vạch ....)
Nên để D chạy, điều tiết chân ga đừng đạp hỗn, nội ô thì đg éo đâu mà đạp hả bác, chạy theo đèn hướng dẫn eco coaching (xanh lá) là ok nhenEm cũng có thấy cái đó, đúng là lúc thả dốc hoặc thả chân ga thì nó mới lên đầy vạch, còn nhấn ga thì vạch tụt gần như hết luôn dù em đã nhấn ga rất nhẹ và từ từ. À mà cho em hỏi các bác chạy trong nội ô thì các bác để số D hay S? Và cái nào lợi xăng hơn?
D thôi bác , s chi để leo dốcEm cũng có thấy cái đó, đúng là lúc thả dốc hoặc thả chân ga thì nó mới lên đầy vạch, còn nhấn ga thì vạch tụt gần như hết luôn dù em đã nhấn ga rất nhẹ và từ từ. À mà cho em hỏi các bác chạy trong nội ô thì các bác để số D hay S? Và cái nào lợi xăng hơn?
S dùng khi xuỗng dốc nữa đó bác, đi số 2 dùng lực hãm của máy đỡ dùng phanh chânD thôi bác , s chi để leo dốc
Hạng D
phủ gầm và nâng cấp nội thất cho Honda City 2016 mời các bác tham khảo
Đưa xe lêm cầu 2 trụ tiến hành tháo các thiết bị
Gầm xe khi chưa phủ
Hộc bánh xe
Vệ sinh và bọc lại các chi tiết không phủ đến
Pô xe lúc đầu
Trùm lại toàn bộ thân xe để chống bám bụi
Tiến hành xịt phủ gầm cho xe
Gầm xe sau khi phủ
Lắp lại các chi tiết gầm xe
Các chi tiết vẫn zin như mới
Lắp lại tấm chắn gầm xe
Dán cách âm hộc bánh
Mạ kẽm pô
Lắp lại bánh xe và rửa xe hoàn thiện
Nâng cấp nội thất bọc da
Bọc da cho tappi
Nâng cấp DVD
Đưa xe lêm cầu 2 trụ tiến hành tháo các thiết bị
Gầm xe khi chưa phủ
Hộc bánh xe
Vệ sinh và bọc lại các chi tiết không phủ đến
Pô xe lúc đầu
Trùm lại toàn bộ thân xe để chống bám bụi
Tiến hành xịt phủ gầm cho xe
Gầm xe sau khi phủ
Lắp lại các chi tiết gầm xe
Các chi tiết vẫn zin như mới
Lắp lại tấm chắn gầm xe
Dán cách âm hộc bánh
Mạ kẽm pô
Lắp lại bánh xe và rửa xe hoàn thiện
Nâng cấp nội thất bọc da
Bọc da cho tappi
Nâng cấp DVD