e thì chắc chọn city, bữa giờ định lên focus mới mà dòng 2.0 giá cao quá với ko nổi, đổi qua city xem sao, thấy trẻ trung quá @@
Nhìn option City 2014 mà tưởng option của các dòng xe thập kỷ 90! Được cái USB hơi hiện đại 1 tí
Gầm city cao 160, gầm vios (hình như) là 145. Cũng đáng để cân nhắc khi lựa chọn.Bác nào cho mình xin ý kiến về 2 em nầy không biết chọn em nào đây giữa vios và city ...?
Xe dịch vụ cũng chạy Vios G nhìu lắm bác ạ, do giá chẳng chênh lệch nhìu với Vios E, quan trọng là khách thuê đòi Vios G.Báo cáo các bác, theo số liệu em đang nắm ở đây thì phiên bản Vios G (số tự động cao cấp nhất) có số lượng bán ra là 751 xe, phiên bản cao thứ hai là phiên bản E (số sàn) là 415 xe. Trong khi đó 2 phiên bản chủ yếu dành cho taxi là Vios J và Vios Limo chỉ bán được lần lượt là 33 và 145 xe. Như vậy có thể thấy nhu cầu mua xe Vios cho mục đích sử dụng là rất cao, chứ không đơn thuần chỉ bán cho taxi.
Còn Taxi, Vios thì e không biết seo chứ In thì nhiều Hãng taxi lớn như Vinasun hình như không dùng In J nữa, chắc do khách hàng chê 1 dàn lạnh nóng quá!
City hơn vios là tăng giá nhanh so với lúc mới ra, trong khi vios vẫn giá cũ. Các bác cũng bị tâm lý lấp lý trí, chê quá nhưng có khi lại đang đi Toy cũng nên. Cái xe nó chả tội tình gì cả, thích và có tiền là mua. Hậu mãi tốt là OK, còn Honda thì chưa chắc đã hơn Toy. Bạn em xe City bị tai nạn, đưa vô hãng bảo hành sửa chữa có 2 tháng mà chưa xong, em cũng ngán cái này lắm.