vui nhất là khi bóp còi, ở ngoài nghe sao ở trong xe nghe vậyCá nhân em thích city hơn, tuy hạng B nhưng khoang nội thất rộng như hạng C, máy bốc, bền, an toàn tiết kiệm nhiên liệu. Điểm trừ là thắng sau tang trống, máy lạnh yếu.
Nếu anh thiên về an toàn thì lấy city.
Theo em thì anh cứ lái thử để so sánh nhưng nên chọn cung đường thử xe phù hợp. Thử xe mà lòng vòng trong phố ko giải quyết đc gì ngoài test mấy cái option giải trí. Anh nên chọn thử cung VVK hoặc Mai Chí Thọ là những đường cho phép chạy tốc độ 60km/h hoặc đến 80km/h (tùy đoạn). Đồng thời VVK có một số đoạn cong liên tục ở 60km/h. Chỉ như vậy anh mới cảm nhận đc tương đối chính xác các yếu tố như khả năng tăng tốc, độ ồn của xe, độ ổn định khi đi đường cong ở tốc độ cao, chuyển làn cũng ở tốc độ cao để cảm nhận độ ổn định của thân xe (riêng cái này anh phải cân nhắc hết sức cẩn thận và phải thống nhất trước khi bắt đầu lái thử với sales hay kỹ thuật hãng đi cùng mình do rất nguy hiểm. Cá nhân em ko khuyến khích mục này nếu anh là lái mới).
Quan điểm cá nhân em thì nếu xe ồn do cách âm kém thì có thể xử lý gia cố cách âm thêm cũng giảm đc phần nào, option giải trí cũng độ được luôn nhưng option an toàn thì rất khó độ thêm đc. Vài lời chia sẻ với anh hy vọng anh có lựa chọn phù hợp với nhu cầu.
Theo em thì anh cứ lái thử để so sánh nhưng nên chọn cung đường thử xe phù hợp. Thử xe mà lòng vòng trong phố ko giải quyết đc gì ngoài test mấy cái option giải trí. Anh nên chọn thử cung VVK hoặc Mai Chí Thọ là những đường cho phép chạy tốc độ 60km/h hoặc đến 80km/h (tùy đoạn). Đồng thời VVK có một số đoạn cong liên tục ở 60km/h. Chỉ như vậy anh mới cảm nhận đc tương đối chính xác các yếu tố như khả năng tăng tốc, độ ồn của xe, độ ổn định khi đi đường cong ở tốc độ cao, chuyển làn cũng ở tốc độ cao để cảm nhận độ ổn định của thân xe (riêng cái này anh phải cân nhắc hết sức cẩn thận và phải thống nhất trước khi bắt đầu lái thử với sales hay kỹ thuật hãng đi cùng mình do rất nguy hiểm. Cá nhân em ko khuyến khích mục này nếu anh là lái mới).
Quan điểm cá nhân em thì nếu xe ồn do cách âm kém thì có thể xử lý gia cố cách âm thêm cũng giảm đc phần nào, option giải trí cũng độ được luôn nhưng option an toàn thì rất khó độ thêm đc. Vài lời chia sẻ với anh hy vọng anh có lựa chọn phù hợp với nhu cầu.
Làm con Focus trend đi bác ơi. Em la liếm lâu rồi nhưng với chưa tới. 59x chưa ra biển.
City ghét nhứt cái ghế nỉ, thắng đùm sau và máy lạnh yếu.
Cerato đẹp nhưng ngồi thử xe của thằng bạn nge ồn lắm.
City ghét nhứt cái ghế nỉ, thắng đùm sau và máy lạnh yếu.
Cerato đẹp nhưng ngồi thử xe của thằng bạn nge ồn lắm.
city đi Bác. lựa chọn không tồi, có 6 cái cùng phân hạng mà tìm mỏi mắt ko thấy.
1 lẫy chuyển số trên vô lăng.
2 chìa khóa thông minh, vứt chìa khóa trong cốp sau cốp tự động mở lại
3 cân bằng điện tử
4 nút star top
5 cửa sổ lạnh cho hàng ghế sau
6 ECO tiết kiệm nhiên liệu .
1 lẫy chuyển số trên vô lăng.
2 chìa khóa thông minh, vứt chìa khóa trong cốp sau cốp tự động mở lại
3 cân bằng điện tử
4 nút star top
5 cửa sổ lạnh cho hàng ghế sau
6 ECO tiết kiệm nhiên liệu .
Hôm trước e có đọc được 1 topic bác chủ khẳng định 2018 giá sẽ giảm. Lập luận của bác ấy khá thuyết phục
Bác ấy lập luận chứ bác ấy có ký quyết định đâu bạn....đừng trong mong 2018 giá xe sẽ giảm, bù trừ các chi phí khác tăng lên thôi.
Con gà đẻ trứng vàng cho ngân sách thì lấy gì mà bỏ qua được.
Nghĩa là lúc đó phí mua xe thấp, phí nuôi xe cao. DO đó, nghi vẫn 2018 cũng đáng suy nghĩ chứ?Vụ thuế 2018 khó lắm bác ơi. Dây nhợ nhiều thứ lắm. Thuế được giảm phải được nội địa hóa ở nước đó 40% trở lên. Với hơn nữa xe rẻ vào nhiều trong khi hạ tầng giao thông chưa phát triển thì sẽ áp thêm thuế phí khác để giảm xe. Rồi phí sẽ lại chồng phí.
Túm lại, Cần là mua đi thôi ạ
những cái này, đa số Ford Ecosport đều có và làm tốt hơncity đi Bác. lựa chọn không tồi, có 6 cái cùng phân hạng mà tìm mỏi mắt ko thấy.
1 lẫy chuyển số trên vô lăng.
2 chìa khóa thông minh, vứt chìa khóa trong cốp sau cốp tự động mở lại
3 cân bằng điện tử
4 nút star top
5 cửa sổ lạnh cho hàng ghế sau
6 ECO tiết kiệm nhiên liệu .
Bác chủ tìm xe với yếu tố an toàn đặt lên hàng đầu rất hợp ý em nên có tìm hiểu sơ qua về một số xe trong tầm bác đang tìm kiếm...
Để có đầy đủ tính năng an toàn thì phải lấy bản 2.0Full của K3/Elantra hay Focus Titanium, có điều ngân sách sẽ hơn 700tr, tùy bác suy tính thiệt hơn, mình thì sẽ cố vay thêm để lấy luôn, vì an toàn là ko bao giờ thừa. Trường hợp này loại City vì City ko có bản Full.
Nếu bắt buộc lấy bản cắt giảm 1.6AT với K3/Elantra, Focus Trend, City thì cả 4 cùng có thắng ABS, phanh điện tử EBD, ngoài ra:
Để có đầy đủ tính năng an toàn thì phải lấy bản 2.0Full của K3/Elantra hay Focus Titanium, có điều ngân sách sẽ hơn 700tr, tùy bác suy tính thiệt hơn, mình thì sẽ cố vay thêm để lấy luôn, vì an toàn là ko bao giờ thừa. Trường hợp này loại City vì City ko có bản Full.
Nếu bắt buộc lấy bản cắt giảm 1.6AT với K3/Elantra, Focus Trend, City thì cả 4 cùng có thắng ABS, phanh điện tử EBD, ngoài ra:
- Giữa 2 anh em cùng nhà K3/Elantra, giá cả cũng ko chênh lệch mấy thì Elantra nổi trội ở 6 túi khí (K3, Focus, City đều chỉ 2 túi khí), BA-phanh khẩn cấp, cảm biến áp suất lốp. Cả 2 cùng có Camera + cảm biến lùi. K3 có Cruise Control, 2 túi khí.
- Focus Trend và City có ESP-cân bằng điện tử và HAC-hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chỉ 2 túi khí, BA-phanh khẩn cấp (City), không camera lùi.
Chỉnh sửa cuối:
Cái bảng so sánh trên ghi ko đúng bác nhé cerato 1.6at có trợ lực điện và khởi hành ngang dốc nhé.em vote cho cerato dù sao nó cũng sang hơn và rộng rãi hơn