1 trong các điều kiện để được BH là anh phải đem xe bảo dưỡng theo lịch tại Hãng.Em ko nói số đông, nhưng vẫn còn nhiều tư duy sử dụng xe của 1 số anh em là ko đem đem dzô hãng, cứ ra gara bên ngoài.
Thời đại gì rồi. Gara nó chuyên sửa thôi, nó đâu chuyên bảo dưỡng, xe hư mới phải sửa, xe muốn bền thì phải bảo dưỡng định kỳ .
Khi mua 4B Honda, nếu có mua thêm Gói gia hạn BH thì Tổng thời hạn BH là 5 năm/150k km.
Em chạy xe Đê U mà nó không bán thêm gói BH, nếu bán em mua liền.1 trong các điều kiện để được BH là anh phải đem xe bảo dưỡng theo lịch tại Hãng.
Khi mua 4B Honda, nếu có mua thêm Gói gia hạn BH thì Tổng thời hạn BH là 5 năm/150k km.
Ko cần phải bán. Mazda có sẵn bảo hành 5 năm 150K Km còn Isuzu 5 năm 200K Km cmnl7 chai để mua sự an tâm thêm 2 năm/50k km thì đâu có mắc.
Em coi có hãng nào ở VN bán thêm gói gia hạn BH này ko?
Hộp số cvt vẫn sửa đc sao k a? Quan trọng là tháo lắp đúng quy trình hay k thôiHư thì thay! Vứt thì a vứt luôn chiếc xe cho dồi
Cũng khó nói a! Mỗi hãng nó có mỗi sơ đồ riêng, nên hãng nó làm mà ki ra, nó hỏi nhà máy đc!Hộp số cvt vẫn sửa đc sao k a? Quan trọng là tháo lắp đúng quy trình hay k thôi
Gara ngoài làm thì hoàn toàn ko có tài liệu, nên 80-90% đi rình, mò mối quan hệ với hãng để kiếm đường sửa!
Nói khó thì ko khó, nhưng nó chua lét vì tưởng nó đơn giản nhưng lại khối a "té đái" rồi đấy!
Vậy Mazda mới tăng bh sau này à?Ko cần phải bán. Mazda có sẵn bảo hành 5 năm 150K Km còn Isuzu 5 năm 200K Km cmnl
2 năm trước, cháu tui mua M3 chỉ bh 3 năm/100k km thôi.
I sụi sụi thì tui ít quan tâm do lúc nào cũng trong top đội sổ doanh số bán.
3 tăm rữ?Vãi mấy anh hội xe bảo cái này cái kia không nên thay hãng, có nhiêu xèng đâu, đúng là đồ oemtrung quốc rẻ thiệt nhưng nếu tự đặt về đồ tốt mới thay, còn không hãng cứ táng, 1 năm 20km tốn cỡ 5, 6 triệu bảo dưỡng.
Trước có cx5 và m6 thôi. Giờ m3 cũng 5 nămVậy Mazda mới tăng bh sau này à?
2 năm trước, cháu tui mua M3 chỉ bh 3 năm/100k km thôi.
I sụi sụi thì tui ít quan tâm do lúc nào cũng trong top đội sổ doanh số bán.