ý bác là em mazda3.Không phải vì mình đang dùng City mà tâng bốc em nó. Hôm nay mình đi lái thử một em sedan hạng C đắt hơn City 150tr, cùng dung tích xy lanh 1.5, hộp số AT 6 cấp, nếu so về option, City thua đứt đuôi con nòng nọng, nhưng so về độ tiết kiệm xăng, cách âm sàn (tiếng lốp vọng lên) City ăn. Về độ đầm xin thưa trên cùng quãng đường, em kia phuộc cứng hơn, cho cảm giác bồng bềnh, bà xã em ngồi ghế sau chỉ 5 phút bả bảo bị ù tai. Về độ bốc khi chạy, chỉ dám nói chưa biết mèo nào cắn mỉu nào, em kia cũng về lẫy 2 nhát- như xe mình, hộp số trả về số 2 thốc ga, lẫy + lên số 3 đạp lên lẫy thêm phát nữa, cảm giác tăng tốc không ngọt, không nhẹ máy, máy bị gào, sang số khựng.
Sau khi lái thử, mình đánh giá nếu ai nghĩ City máy yếu chỉ đi city là một sai lầm lớn. Nhưng người tiêu dùng không phải ai cũng đi thử và lái thử nhiều xe như mình nên cứ nhiều option, nhiều nút nhấn, body đẹp là xúc và có những đánh giá rất chủ quan về các dòng xe khác.
Cảm ơn bác, bác khoái cảm giác lái thế này thì căng đây, Bê Mờ Vê cho bác cảm giác lái y như sở thích của bác đấy hì hì nhưng nuôi em nó thì tốn hơn nuôi Vịt mà bác đang nuôi nhiều. Nuôi Vịt cho nó ăn cám công nghiệp chứ nuôi Bê nó đòi ăn cơm tấm.Bài phân tích cảm giác lái của bác chuẩn không cần chỉnh.
Em rất khoái cái cảm giác vô lăng nặng trịch khi chạy tốc độ cao, khi lách chướng ngại vật xe ít bị quăng và thắng rất êm không giật( chìm ) dù chạy 70 hay 100 của Honda.
Dạ không ạ, em không dám chỉ đích danh em nào hết ạ, các bác có thể tự đoán qua thông số em đã nêu ở bài post của em.ý bác là em mazda3.
Sau chuyến Trãi nghiệm về Quãng Ngãi vừa rồi em càng thêm yêu vịt. Chinh phục hàng chục km đeof dốc rất vững chãi yên tâm. Đường ngoại ô em đạp 100 liên tục,Xe 3 người cùng hành lý quà cáp, đoạn ql24 xấu và đèo dốc vậy mà tới nơi nhìn đồng hồ báo 16.2km/1l. Có thể nói em vịt của em uống xăng nhẹ thật.
Vịt của bác em cũng cưỡi thử rồi, kết nhất quả táp lo đồng hồ 2 tầng và quả cách âm sàn, tiếng lốp xe vọng lên nghe rất nhỏ.Sau chuyến Trãi nghiệm về Quãng Ngãi vừa rồi em càng thêm yêu vịt. Chinh phục hàng chục km đeof dốc rất vững chãi yên tâm. Đường ngoại ô em đạp 100 liên tục,Xe 3 người cùng hành lý quà cáp, đoạn ql24 xấu và đèo dốc vậy mà tới nơi nhìn đồng hồ báo 16.2km/1l. Có thể nói em vịt của em uống xăng nhẹ thật.
So về tổng thể thì con Vios với City thì con nào ồn hơn thế bác? Em đc chạy thử con City thì thấy khá êm so với mấy con taxi em điVịt của bác em cũng cưỡi thử rồi, kết nhất quả táp lo đồng hồ 2 tầng và quả cách âm sàn, tiếng lốp xe vọng lên nghe rất nhỏ.
Taxi bác đi bản 1.5 E hoặc bản 1.3 cũng giống y bản 1.5G bác ơi, em được dịp test thử hết cả rồi, và taxi thế nào thì xe 1.5G y vậy vì nó chỉ khác ghế da và hộp số mà thôi. Bây giờ đa số taxi đều là xe nhà mua đem vào chạy nên bác cảm nhận thế nào thì chính xác như vậy đấy bác.So về tổng thể thì con Vios với City thì con nào ồn hơn thế bác? Em đc chạy thử con City thì thấy khá êm so với mấy con taxi em đi
Riêng về thì City độ cách âm tốt, được đánh giá ngang ngửa thậm chí còn hơn một số xe phân khúc C nhất là tiếng lốp vọng lên, cái này nó phụ thuộc vào thiết kế cùng mâm 16 nhưng nếu vỏ xe to hơn bác sẽ nghe độ ồn lớn hơn. Với City thiết kế mâm vỏ có lẽ khá hợp lý đấy bác.
Trước khi mua City em đi thử nhiều xe và chia làm 2 đoạn, đoạn đầu em cầm lái để thử cảm giác lái, đoạn sau người khác lái thử em xin theo và leo ra đằng sau ngồi để cảm nhận hàng ghế sau, là nơi mà bà cả cùng F1 thường xuyên ngồi, với em mua xe là dùng cho cả gia đình nên em rất chú ý đến cảm giác của mọi người. Em đang dùng City nên không dám nói quá nhiều kẻo người khác lại bảo em này nọ. Tốt nhất khi bác thử cách âm bác cần tắt nhạc, chọn đoạn đường gai, nhám bác sẽ có cảm nhận rất rõ ràng, tiếng ồn gây khó chịu nhất không phải âm thanh xe máy hay ở ngoài vọng vào mà chính là từ 4 cái vỏ xe vọng lên đấy bác. Vài chia sẻ của em.
Thanks trả lời đầy đủ của bác. Em trước h hay ngồi ở hàng trước thôi chứ chưa chú ý test độ ồn ở hàng ghế sau. Chắc phải về phỏng vấn người nhà thôiTaxi bác đi bản 1.5 E hoặc bản 1.3 cũng giống y bản 1.5G bác ơi, em được dịp test thử hết cả rồi, và taxi thế nào thì xe 1.5G y vậy vì nó chỉ khác ghế da và hộp số mà thôi. Bây giờ đa số taxi đều là xe nhà mua đem vào chạy nên bác cảm nhận thế nào thì chính xác như vậy đấy bác.
Riêng về thì City độ cách âm tốt, được đánh giá ngang ngửa thậm chí còn hơn một số xe phân khúc C nhất là tiếng lốp vọng lên, cái này nó phụ thuộc vào thiết kế cùng mâm 16 nhưng nếu vỏ xe to hơn bác sẽ nghe độ ồn lớn hơn. Với City thiết kế mâm vỏ có lẽ khá hợp lý đấy bác.
Trước khi mua City em đi thử nhiều xe và chia làm 2 đoạn, đoạn đầu em cầm lái để thử cảm giác lái, đoạn sau người khác lái thử em xin theo và leo ra đằng sau ngồi để cảm nhận hàng ghế sau, là nơi mà bà cả cùng F1 thường xuyên ngồi, với em mua xe là dùng cho cả gia đình nên em rất chú ý đến cảm giác của mọi người. Em đang dùng City nên không dám nói quá nhiều kẻo người khác lại bảo em này nọ. Tốt nhất khi bác thử cách âm bác cần tắt nhạc, chọn đoạn đường gai, nhám bác sẽ có cảm nhận rất rõ ràng, tiếng ồn gây khó chịu nhất không phải âm thanh xe máy hay ở ngoài vọng vào mà chính là từ 4 cái vỏ xe vọng lên đấy bác. Vài chia sẻ của em.
Bác cũng k cần ngại mọi người nghi mình là sales nên tâng bốc City này nọ đâu. Mình toàn nói sự thật có bằng chứng trải nghiệm đàng hoàng mà
Vâng cám ơn bác, em không ngại gì cả, em chỉ giữ phép lịch sự thôi ạ, vì mình không mua xe A, B hay C nhưng không vì thế mà mình chê em nó, em đi xem Honda City từ tháng 12/ 2014 đến tháng 4/2015 em mới mua đấy bác, mỗi khi xem một hãng xe em đều ghi chú lại sau đem ra so sánh. Lựa chọn là ở người mua và hãy là người tiêu dùng sáng suốt, hạnh phúc với quyết định của mình. Chúc bác sớm rước vợ 2.Thanks trả lời đầy đủ của bác. Em trước h hay ngồi ở hàng trước thôi chứ chưa chú ý test độ ồn ở hàng ghế sau. Chắc phải về phỏng vấn người nhà thôi
Bác cũng k cần ngại mọi người nghi mình là sales nên tâng bốc City này nọ đâu. Mình toàn nói sự thật có bằng chứng trải nghiệm đàng hoàng mà
cách âm của city thì khỏi bàn. Thế bác đánh giá về độ cách âm giữa khoang lái vs hàn ghế sau cùa em ấy ạ?Taxi bác đi bản 1.5 E hoặc bản 1.3 cũng giống y bản 1.5G bác ơi, em được dịp test thử hết cả rồi, và taxi thế nào thì xe 1.5G y vậy vì nó chỉ khác ghế da và hộp số mà thôi. Bây giờ đa số taxi đều là xe nhà mua đem vào chạy nên bác cảm nhận thế nào thì chính xác như vậy đấy bác.
Riêng về thì City độ cách âm tốt, được đánh giá ngang ngửa thậm chí còn hơn một số xe phân khúc C nhất là tiếng lốp vọng lên, cái này nó phụ thuộc vào thiết kế cùng mâm 16 nhưng nếu vỏ xe to hơn bác sẽ nghe độ ồn lớn hơn. Với City thiết kế mâm vỏ có lẽ khá hợp lý đấy bác.
Trước khi mua City em đi thử nhiều xe và chia làm 2 đoạn, đoạn đầu em cầm lái để thử cảm giác lái, đoạn sau người khác lái thử em xin theo và leo ra đằng sau ngồi để cảm nhận hàng ghế sau, là nơi mà bà cả cùng F1 thường xuyên ngồi, với em mua xe là dùng cho cả gia đình nên em rất chú ý đến cảm giác của mọi người. Em đang dùng City nên không dám nói quá nhiều kẻo người khác lại bảo em này nọ. Tốt nhất khi bác thử cách âm bác cần tắt nhạc, chọn đoạn đường gai, nhám bác sẽ có cảm nhận rất rõ ràng, tiếng ồn gây khó chịu nhất không phải âm thanh xe máy hay ở ngoài vọng vào mà chính là từ 4 cái vỏ xe vọng lên đấy bác. Vài chia sẻ của em.