Phần nhựa là phần tốt nhất và an toàn nhất của Mit so với bình quân các hãng khác.Mit thì mình chỉ chưa hài lòng về dàn nhưa nội thất thôi, còn đâu ok hết. Honda thì được cái nhựa nó nhiệt đới hóa, phơi xe ngoài nắng mấy mùa mà chả sao
Bác so sánh giá của PSAN với các xe khác ở các nước xung quanh. PSAN ở Việt nam tỉ lệ rẻ hơn.Mit được con Parejo sport đi ngon, tiếc là giá hơi cao, còn nếu thấp hơn thì đi honda còn hơn
Đúng , Bác.Chưa biết thế nào, fan honda nhiều lắm
Các nước khác cũng thế.
Nhiều Bác thường chê xe Mit không lạnh, nhựa xấu, xe ồn...nhưng thực tế đó là những điểm trội của nó so với xe khác, còn điểm yếu thì do các bác chưa biết.
Điểm yếu Mit ở Viet nam là giá bảo trì cao. Giá bảo dưỡng 50.000 100.000km cao hơn Toy là 5 - 8 triệu.
Xe Mit các điểm đều khá tốt, riêng khoảng chi phí bảo dưỡng trên, nếu các bác chuẩn bị mua xe MIt,nên nghĩ nghiêm chỉnh về khoảng chi phí này. Nó không quá lớn, nhưng lúc đó sẽ làm khó chịu.
Nhiều bác lẫn lộn giữa bảo dưỡng và bảo hành. Riêng bảo hành thì Mit tốt nhất.
Điểm yếu Mit ở Viet nam là giá bảo trì cao. Giá bảo dưỡng 50.000 100.000km cao hơn Toy là 5 - 8 triệu.
Xe Mit các điểm đều khá tốt, riêng khoảng chi phí bảo dưỡng trên, nếu các bác chuẩn bị mua xe MIt,nên nghĩ nghiêm chỉnh về khoảng chi phí này. Nó không quá lớn, nhưng lúc đó sẽ làm khó chịu.
Nhiều bác lẫn lộn giữa bảo dưỡng và bảo hành. Riêng bảo hành thì Mit tốt nhất.
Nhiều Bác thường chê xe Mit không lạnh, nhựa xấu, xe ồn...nhưng thực tế đó là những điểm trội của nó so với xe khác, còn điểm yếu thì do các bác chưa biết.
Điểm yếu Mit ở Viet nam là giá bảo trì cao. Giá bảo dưỡng 50.000 100.000km cao hơn Toy là 5 - 8 triệu.
Xe Mit các điểm đều khá tốt, riêng khoảng chi phí bảo dưỡng trên, nếu các bác chuẩn bị mua xe MIt,nên nghĩ nghiêm chỉnh về khoảng chi phí này. Nó không quá lớn, nhưng lúc đó sẽ làm khó chịu.
Nhiều bác lẫn lộn giữa bảo dưỡng và bảo hành. Riêng bảo hành thì Mit tốt nhất.
Em không thuộc nhóm fan cổ xúy cho MIT, nhưng em cũng đang dùng MIT và thường xuyên bảo dưỡng ở hãng MIT thì em thấy rằng máy lạnh MIT quá ngon, nhựa nhiều năm vẫn không xuống màu, xuống cấp, vẫn chắc nịch, xe ồn hay không cũng tùy từng dòng, như Grandis em đang chạy thì thấy cũng được, ANPS thì cách âm tốt hơn nhiều. Bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng của MIT đắt nhưng toàn đồ Made in Japan - cái này em khoái, nhưng các hãng khác chưa chắc rẻ hơn... có ông bạn mới chuyển sang làm cho Ford thì nói với em phí sửa chữa phần máy của Ford cao hơn MIT.
Em vẫn thích dùng xe MIT, có điều là xe mới nhập về giá cao quá. ANPS bản cao cấp xuống tầm < 1.2 tỷ thì OK.
Sao bác không thử Outlander? Nó đang rẻ Ai mua rồi đều khen xe.Em không thuộc nhóm fan cổ xúy cho MIT, nhưng em cũng đang dùng MIT và thường xuyên bảo dưỡng ở hãng MIT thì em thấy rằng máy lạnh MIT quá ngon, nhựa nhiều năm vẫn không xuống màu, xuống cấp, vẫn chắc nịch, xe ồn hay không cũng tùy từng dòng, như Grandis em đang chạy thì thấy cũng được, ANPS thì cách âm tốt hơn nhiều. Bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng của MIT đắt nhưng toàn đồ Made in Japan - cái này em khoái, nhưng các hãng khác chưa chắc rẻ hơn... có ông bạn mới chuyển sang làm cho Ford thì nói với em phí sửa chữa phần máy của Ford cao hơn MIT.
Em vẫn thích dùng xe MIT, có điều là xe mới nhập về giá cao quá. ANPS bản cao cấp xuống tầm < 1.2 tỷ thì OK.
PSG 4WD bán hết đời đợt rồi cũng ngoài 1 tỉ. Xe PSAN chi phí các loại chắc không dưới giá trên. Xe nhâp mua nhiêu, bán nhiêu, đâu bán dưới giá được.
Chỉnh sửa cuối:
Em nghe nói bác Trường quen biết trong Mit, thị trường xe nhập mấy ngày nay xôn xao quá bác, Mit có tin gì mới ko bác Trường? Cảm ơn bácSao bác không thử Outlander? Nó đang rẻ Ai mua rồi đều khen xe.
PSG 4WD bán hết đời đợt rồi cũng ngoài 1 tỉ. Xe PSAN chi phí các loại chắc không dưới giá trên. Xe nhâp mua nhiêu, bán nhiêu, đâu bán dưới giá được.