đúng là sale của Mit hơi chậm chạp, tin bài ít lên. Có Honda là nhanh nhạy thôi, còn toy thì dịch vụ cũng kém vì nó có doanh số cao ngất nên nhiều khi bán hàng không cần khách
Bác không cần 2 cầu và thích hàng lạ ở thời điểm này thì CRV.Cá nhân em đi làm hàng ngày đi về khoảng 140km, 2 tháng một lần về nội hoặc ngoại đi về khoảng 1000km, làm xây dựng nên cũng nhiều đồ, nghe nói cốp CRV to rộng hơn các xe khác, theo các bác em có nên đợi Mit ko hay là nên mua CRV hơn?
Bác cần 2 cầu thì Outlander.
Đẹp xấu tuỳ người nhìn, cá nhân em thì CRV nhìn thô kệch cục mịch.
Cốp thì CRV không rộng hơn Outlander theo em thấy.
Mit có chiến lược "trên cơ" các hãng khác, là luôn bán xe mới, sau khi tất cả khách hàng (tiềm năng) đã mua xe rồi.bao nhiêu hãng công bố rồi mà ông mit vẫn im lặng, chắc đi đặt cọc CRV
haha, bác tếu quáMit có chiến lược "trên cơ" các hãng khác, là luôn bán xe mới, sau khi tất cả khách hàng (tiềm năng) đã mua xe rồi.
Nói chung là cũng khó cho MIT các bác ạ. Theo quy định của cái 116 gì đấy thì chi phí kiểm định, giám định, cấp phép… tính cho từng lô xe nhập khẩu (không phải chỉ tính 1 lần cho 1 mẫu xe như trước đây). Với những hãng xe khác họ nhập về mỗi lô nhập tới hàng trăm chiếc thì chi phí bình quân cho mỗi xe là không nhiều, nên khả năng giảm giá khi thuế về 0% là rất lớn.
Nhưng số lượng xe MIT nhập về chỉ khoảng vài chục chiếc (nhập nhiều thì ế sưng) nên bình quân chi phí đầu vào trên mỗi xe là rất lớn nên khó giảm giá, mà giá cao thì lại càng ế… nên có thể nói MIT lực bất tòng tâm và chưa thoát ra được cái vòng luẩn quẩn….
- Nhưng dùng xe MIT ít đụng hàng, nên tự an ủi là hàng độc, thuộc diện “Limited”
- Bảo trì ở MIT sướng lắm không như các hãng khác, lúc nào em vào cũng thấy vắng tanh, có mỗi mình xe em mà gara có tới 5 cầu thích vào cầu nào thì vào, khỏi phải hẹn hò xếp lịch hay đợi chờ gì hết ráo, đôi khi có tới 3 ông thợ cả xúm lại hội chuẩn cho mỗi xe em… cảm thấy mình được là VIP.
Còn chờ gì nữa…….. nếu đổi xe em vẫn mua xe MIT.
Nhưng số lượng xe MIT nhập về chỉ khoảng vài chục chiếc (nhập nhiều thì ế sưng) nên bình quân chi phí đầu vào trên mỗi xe là rất lớn nên khó giảm giá, mà giá cao thì lại càng ế… nên có thể nói MIT lực bất tòng tâm và chưa thoát ra được cái vòng luẩn quẩn….
- Nhưng dùng xe MIT ít đụng hàng, nên tự an ủi là hàng độc, thuộc diện “Limited”
- Bảo trì ở MIT sướng lắm không như các hãng khác, lúc nào em vào cũng thấy vắng tanh, có mỗi mình xe em mà gara có tới 5 cầu thích vào cầu nào thì vào, khỏi phải hẹn hò xếp lịch hay đợi chờ gì hết ráo, đôi khi có tới 3 ông thợ cả xúm lại hội chuẩn cho mỗi xe em… cảm thấy mình được là VIP.
Còn chờ gì nữa…….. nếu đổi xe em vẫn mua xe MIT.
Haha, hay lắm, cảm giác được làm Vip thật là thú vị, coi như bác bao hết cả đại lý rồi còn gì, xe bác vào chỉ làm cho một mình bác thôi kakaNói chung là cũng khó cho MIT các bác ạ. Theo quy định của cái 116 gì đấy thì chi phí kiểm định, giám định, cấp phép… tính cho từng lô xe nhập khẩu (không phải chỉ tính 1 lần cho 1 mẫu xe như trước đây). Với những hãng xe khác họ nhập về mỗi lô nhập tới hàng trăm chiếc thì chi phí bình quân cho mỗi xe là không nhiều, nên khả năng giảm giá khi thuế về 0% là rất lớn.
Nhưng số lượng xe MIT nhập về chỉ khoảng vài chục chiếc (nhập nhiều thì ế sưng) nên bình quân chi phí đầu vào trên mỗi xe là rất lớn nên khó giảm giá, mà giá cao thì lại càng ế… nên có thể nói MIT lực bất tòng tâm và chưa thoát ra được cái vòng luẩn quẩn….
- Nhưng dùng xe MIT ít đụng hàng, nên tự an ủi là hàng độc, thuộc diện “Limited”
- Bảo trì ở MIT sướng lắm không như các hãng khác, lúc nào em vào cũng thấy vắng tanh, có mỗi mình xe em mà gara có tới 5 cầu thích vào cầu nào thì vào, khỏi phải hẹn hò xếp lịch hay đợi chờ gì hết ráo, đôi khi có tới 3 ông thợ cả xúm lại hội chuẩn cho mỗi xe em… cảm thấy mình được là VIP.
Còn chờ gì nữa…….. nếu đổi xe em vẫn mua xe MIT.
Nói chung là cũng khó cho MIT các bác ạ. Theo quy định của cái 116 gì đấy thì chi phí kiểm định, giám định, cấp phép… tính cho từng lô xe nhập khẩu (không phải chỉ tính 1 lần cho 1 mẫu xe như trước đây). Với những hãng xe khác họ nhập về mỗi lô nhập tới hàng trăm chiếc thì chi phí bình quân cho mỗi xe là không nhiều, nên khả năng giảm giá khi thuế về 0% là rất lớn.
Nhưng số lượng xe MIT nhập về chỉ khoảng vài chục chiếc (nhập nhiều thì ế sưng) nên bình quân chi phí đầu vào trên mỗi xe là rất lớn nên khó giảm giá, mà giá cao thì lại càng ế… nên có thể nói MIT lực bất tòng tâm và chưa thoát ra được cái vòng luẩn quẩn….
- Nhưng dùng xe MIT ít đụng hàng, nên tự an ủi là hàng độc, thuộc diện “Limited”
- Bảo trì ở MIT sướng lắm không như các hãng khác, lúc nào em vào cũng thấy vắng tanh, có mỗi mình xe em mà gara có tới 5 cầu thích vào cầu nào thì vào, khỏi phải hẹn hò xếp lịch hay đợi chờ gì hết ráo, đôi khi có tới 3 ông thợ cả xúm lại hội chuẩn cho mỗi xe em… cảm thấy mình được là VIP.
Còn chờ gì nữa…….. nếu đổi xe em vẫn mua xe MIT.
Em đang muốn lên đời cRV mà chưa biết thế nào, rén phết các bác ạ. Nghe bác kể cũng thích