Đem ra so sánh để thấy mình có công đóng góp thêm cho đất nước : 250 triệu tiền thuế (ngoài các khoản thuế giống với Thailand)
Đem ra so sánh để thấy mình có công đóng góp thêm cho đất nước : 250 triệu tiền thuế (ngoài các khoản thuế giống với Thailand)
Cái này là nhạy cảm nhưng nộp thuế là yêu nước các bác.
Các bác ở khu vực gần Bình Dương ghé tham khảo tận mắt em CRV tại đại lý Honda Ô tô Bình Dương ạ, có xe các bác lái thử ngay luôn.Honda CR-V từng là “ngôi sao sáng” trong dòng SUV 5 chỗ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, dưới sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ Mazda CX-5 hay các mẫu xe có giá quanh mức 1 tỷ như Kia Sorento hay Hyundai SantaFe, CR-V liệu có còn hấp dẫn?[pagebreak][/pagebreak]
View attachment 205030Mức giá được Honda Việt Nam đưa ra cho CR-V 2015 là 1,008 tỷ đồng cho bản 2.0 AT và 1,158 tỷ đồng cho bản 2.4 AT. Xe đi kèm 5 màu sắc ngoại thất gồm nâu, trắng, bạc, đen, xanh cùng 2 màu nội thất là đen và vàng be.
CR-V 2015 là phiên bản thuộc thế hệ thứ 4 của dòng xe này được ra mắt lần đầu vào 10/2014 tại Mỹ, sau đó là Thái Lan. Việt Nam là thị trường thứ 3 ra mắt CR-V ngay tại VMS 2014.
View attachment 205031
CR-V giống như trường hợp của Civic khi chỉ là bản “Facelift” giữa chu trình sản phẩm. Vì vậy, những thay đổi trên mẫu xe này không thể mang tính “cách mạng” mà chỉ giúp xe theo kịp xu hướng hơn.
View attachment 205032
Ngoại hình chính là “luồng gió mới” mà Honda muốn đưa lên CR-V 2015.
View attachment 205033
Dễ nhận thấy nhất chính là phần đầu xe “ngầu” và hiện đại hơn trước.
View attachment 205034
Cụm đèn pha có dải LED ban ngày DRL nối liền với phần mạ crôm của mặt ca-lăng.
View attachment 205035
Cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong kiểu mới.
View attachment 205036
Hốc đèn sương mù thiết kế ấn tượng hơn và được bao quanh bởi đường viền mạ Chrome.
View attachment 205038
Cản trước với ốp gần được sơn bạc và hốc gió góc cạnh.
View attachment 205040
Bộ la-zang của xe cũng được thay đổi theo phong cách “Cối xoay gió” với kích thước 18 inch.
View attachment 205041
Ở phía sau, một thanh nẹp mới chạy ngang logo Honda được bổ sung thêm.
View attachment 205042
Thiết kế gây tranh cãi giúp cốp sau có không gian rộng rãi.
View attachment 205043
Trong khi đó, nội thất xe cũng được bổ sung đáng kể với họa tiết mới cho ghế da; các nút bấm và hốc gió được bổ sung viền mạ Crôm.
View attachment 205044
Khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh
View attachment 205045
Theo Honda, CR-V 2015 có chiều dài tăng thêm 45mm giúp không gian nội thất rộng rãi hơn.
View attachment 205046
Màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp kết nối HDMI chiếu file video ; kết nối hệ thống định vị và dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên).
View attachment 205047
Ghế lái phía trước được chỉnh điện.
View attachment 205048
Khu vực giữa hai ghế trước khá rộng rãi, đựng được nhiều vật dụng.
View attachment 205050
Cụm táp lô bọc da cũng là một trong những điểm mới bên trong cabin.
View attachment 205049
Nhìn chung khoang nội thất không có nhiều sự khác biệt so với trước.
View attachment 205051
Về động cơ cũng như khả năng vận hành, Honda CR-V 2014 không có gì khác biệt so với phiên bản trước.
View attachment 205053
Mặc dù chỉ là những nâng cấp nhẹ để CR-V trở nên hợp thời hơn nhưng tựu chung đây là nổ lực đáng ghi nhận của Honda để mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơi và không “lép vế” trước các đối thủ.
View attachment 205054
Bác nhầm to.Đem ra so sánh để thấy mình có công đóng góp thêm cho đất nước : 250 triệu tiền thuế (ngoài các khoản thuế giống với Thailand)
Muốn đóng góp nhiều cho đất nước thì mua xe nhập, xe lắp ráp nó đóng ít hơn nhiều, chủ yếu tiền rơi vào thằng nước ngoài và lãng phí do giá thành cao.
Bác nhầm to.
Muốn đóng góp nhiều cho đất nước thì mua xe nhập, xe lắp ráp nó đóng ít hơn nhiều, chủ yếu tiền rơi vào thằng nước ngoài và lãng phí do giá thành cao.
Các bác nói chuyện to tát quá, em nghe không hiểu lắm. Nhưng mà xe lắp ráp thì được thêm sử dụng nhân công trong nước nên cũng an ủi chút.
Vâng vấn đề này cũng khó hiểu. Em hiểu được nên em mua xe nhập để đóng góp được nhiều cho đất nước ạ.Các bác nói chuyện to tát quá, em nghe không hiểu lắm. Nhưng mà xe lắp ráp thì được thêm sử dụng nhân công trong nước nên cũng an ủi chút.
Bác sai rồi, thằng nước ngoài chắc chắn có tiền rơi vào rồi nhưng anh ấy cũng được một miếng to to bác nhé.Bác nhầm to.
Muốn đóng góp nhiều cho đất nước thì mua xe nhập, xe lắp ráp nó đóng ít hơn nhiều, chủ yếu tiền rơi vào thằng nước ngoài và lãng phí do giá thành cao.
nội thât rộng rãi, thích hợp với gia đình 5 người, nhưng ngoại thất gắn quá nhiều tiểu tiết xi mạ làm mất vẻ sang trọng.
ngoại thất được cái màu với lazang thì cũng khá sang,nam tính rồi chứ mấy nhỏ nhỏ ít để ý lắm bác,riêng em thấy con xe vậy cũng là đượcnội thât rộng rãi, thích hợp với gia đình 5 người, nhưng ngoại thất gắn quá nhiều tiểu tiết xi mạ làm mất vẻ sang trọng.