Hạng B2
14/11/12
136
16
18
Xe honda được cái ngồi rộng rãi thoải mái như mấy dòng xe cấp trên
 
Hạng B1
11/6/16
86
10
8
45
Cái đuôi đẹp hơn rồi đó, đuôi cũ ko đẹp. Đèn trước full led là quá ngon. Đợt này ông Hon chơi nhờ, sắm full led cho cả CV lẫn CRV
 
Tập Lái
31/7/11
23
14
3
40
Liệu về đến Việt Nam! Giá có tăng sốc như civic không nhỉ?
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Thai Lan người ta ưa dùng tin dùng thích dùng disel lắm BMW với Merc bên đó diesel nhiều hơn gas
 
Hạng C
16/9/15
851
1.414
113
Mới đây người ta vừa bắt gặp chiếc Honda CR-V thế hệ mới đang được chạy thử tại Thái Lan, điều này cho thấy nhiều khả năng hãng xe Nhật Bản sẽ ra mắt mẫu xe này vào cuối tháng 3 tới trong khuôn khổ triển lãm ô tô Bangkok Motor Show 2017. Điều đặc biệt là rất có thể Honda còn giới thiệu phiên bản chạy động cơ dầu 1.6 i-DTEC, bên cạnh động cơ xăng 2.4L truyền thống như ở thị trường Mỹ.[pagebreak][/pagebreak]​
Honda đã cho CR-V thế hệ thứ 5 chạy thử ngay trên đường phố Thái Lan, chuẩn bị cho màn ra mắt vào cuối tháng 3 tới. Dù đã có mặt ở thị trường Mỹ nhưng hãng xe Nhật Bản cũng che chắn CR-V mới khá cẩn thận. Hiện chưa rõ liệu phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á có được Honda trang bị thêm một hàng ghế thứ 3 hay không. Nếu được trang bị, Honda CR-V hoàn toàn mới sẽ có cấu hình chỗ ngồi 5+2 vô cùng hấp dẫn.​
Một tin đồn chưa chính thức còn cho biết Honda CR-V hoàn toàn mới ở Thái Lan sẽ có thêm trang bị động cơ máy dầu 1.6L iDTEC 4 xy lanh, công suất cực đại 160 mã lực tại 4.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa 350 Nm tại 2.000 vòng/ phút. Không giống như các động cơ xăng sử dụng hộp số vô cấp CVT, phiên bản máy dầu của Honda CR-V sẽ được trang bị hộp số 9 cấp tự động. Nếu phiên bản này được phân phối thì đây sẽ là một lựa chọn tốt cho những khách hàng thực dụng, đề cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.​
Lựa chọn còn lại sẽ là động cơ xăng truyền thống tương tự phiên bản tại Mỹ, đó là động cơ 2.4L i-VTEC, có công suất tối đa 184 mã lực tại 6400 v/ ph, trong khi đó mô men xoắn cực đại đạt 244Nm tại 3900 v/ ph. Phiên bản động cơ này sẽ đi cùng hộp số vô cấp CVT giúp Honda CR-V 2017 tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc.​
View attachment 619116
Honda CR-V đang chạy thử trên đường phố Thái Lan.
Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2016 tại thị trường Mỹ, tính thực dụng được Honda áp dụng tối đa trên CR-V 2017. Hãng xe Nhật chọn cách tiếp cận táo bạo nhưng đủ an toàn để người dùng không quá ngợp trước sự thay đổi lần này. Tuy tổng thể vẫn là CR-V quen thuộc nhưng các đường nét đã "mập mạp" hơn trước khá nhiều.​
Cụ thể, thiết kế đầu xe dễ khiến người nhìn liên tưởng tới Honda Civic 2016. Lưới tản nhiệt được thiết kế lại, to lớn hơn, đi cùng cặp đèn pha full LED lần đầu có mặt trên mẫu xe này. Lần đầu tiên, Honda CR-V được trang bị hệ thống tự đóng mở lưới tản nhiệt nhằm mang đến hiệu quả làm mát tối ưu. Chrome được tận dụng tối đa để trang trí lên các chi tiết ở đầu xe, đường viền kính xe, giúp tạo cảm giác cao cấp hơn cho CR-V.​
Trong khi đó, đèn hậu không thay đổi quá nhiều. Điểm đáng nói nhất ở đuôi xe là công nghệ mở cốp không cần dùng tay như trên các xe sang. Khi người dùng phải bê đồ, chỉ cần có chìa khoá trong người và đá chân ở khu vực gầm, cốp xe sẽ tự động mở ra.​
Ở nội thất, toàn bộ hệ thống điều khiển vẫn giữ nét thân thiện với người sử dụng nhưng được bổ sung các chất liệu nhằm tăng tính sang trọng của Honda CR-V. Màn hình thông tin giải trí hiển thị màu, cảm ứng, kích cỡ 7inch và có hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto.​
Điểm quan trọng nhất, Honda tăng trục cơ sở của CR-V lên 2660mm, tăng 40mm so với thế hệ trước. Sự cơi nới này được dồn về phía sau, qua đó giúp Honda CR-V sở hữu khoảng để chân rộng nhất phân khúc.​
Một số trang bị thêm ở nội thất đáng chú ý gồm có: điều hoà hai vùng độc lập, đèn nội thất thay đổi theo tuỳ chỉnh, phanh điện tử EPB, cổng USB cho hàng ghế sau.​
Bản tiêu chuẩn của Honda CR-V giờ đây cũng được trang bị 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, cảnh báo va chạm, hỗ trợ tăng tốc, cảnh báo làn đường, phát hiện điểm mù, tự động điều chỉnh pha/cốt, cảnh báo giao thông phía sau.​
Honda CR-V hoàn toàn mới được dự đoán nhiều khả năng sẽ ra mắt tại Thái Lan vào cuối tháng 3 tới, trong khuôn khổ triển lãm Bangkok Motor Show 2017. Nếu được ra mắt tại Thái Lan, ngày về Việt Nam của mẫu xe crossover bán chạy hàng đầu Thế giới này sẽ không còn xa.​

Nhanh quá, VN sắp rồi 06-2017.