- Tags
- động cơ dầu
CR-V lắp ráp hiện tại cách âm thuộc dạng kém hơn so với hầu hết đối thủ nếu ra bản máy dầu mà là xe ráp thì chưa biết ồn tới mức nào? Đó giờ chưa thấy bản máy dầu nào trên sản phẩm của Honda tại thị trường VN từ năm 2006 đến giờ để kiểm chứng cho chất lượng của nó nên chỉ có 2 trường hợp:
1. Chơi bản máy dầu mà là xe ráp thế nào cũng ồn hơn bản máy xăng hiện tại rất nhiều mà chất lượng máy dầu của Honda chưa bao giờ được kiểm chứng liệu có phù hợp với chất lượng dầu "dơ" như xứ Vịt? Chưa kể xe ráp sẽ cắt option đi nhiều để giảm giá...
2. Chơi nhập Thái nguyên chiếc bản máy dầu 1.6L full option có dẫn động AWD thì thế nào, chất lượng có thể tốt như xe Mỹ nhưng cái giá thế nào cũng xấp xỉ con Fortuner bản full nhập Indo (giá k thể nào rẻ hơn được vì tấm gương Civic 1.5L Turbo trước mắt) thì liệu người ta sẽ chọn hàng nhập nào 5/5+2 chỗ hay là quất luôn con 7 chỗ thương hiệu Toyota?
Kết luận là dù có đi hướng nào thì cũng chả khả quan với CR-V mới nếu Honda cứ với cái tình trạng "bán được nhiêu thì bán", "ai thích mua thì mua" có xe máy đủ sống rồi
Các bác cứ mơ mộng tiếp như e cái thời chuẩn bị ra Civic ấy nào là hiệp định ngày 1/1/2017, nào là thuế động cơ thấp, nào là giá xe sẽ giảm....như e từng ấp ủ bao dự tính đổi xe cuối cùng đưa ra cái giá chắc chỉ đợi mua xe used
1. Chơi bản máy dầu mà là xe ráp thế nào cũng ồn hơn bản máy xăng hiện tại rất nhiều mà chất lượng máy dầu của Honda chưa bao giờ được kiểm chứng liệu có phù hợp với chất lượng dầu "dơ" như xứ Vịt? Chưa kể xe ráp sẽ cắt option đi nhiều để giảm giá...
2. Chơi nhập Thái nguyên chiếc bản máy dầu 1.6L full option có dẫn động AWD thì thế nào, chất lượng có thể tốt như xe Mỹ nhưng cái giá thế nào cũng xấp xỉ con Fortuner bản full nhập Indo (giá k thể nào rẻ hơn được vì tấm gương Civic 1.5L Turbo trước mắt) thì liệu người ta sẽ chọn hàng nhập nào 5/5+2 chỗ hay là quất luôn con 7 chỗ thương hiệu Toyota?
Kết luận là dù có đi hướng nào thì cũng chả khả quan với CR-V mới nếu Honda cứ với cái tình trạng "bán được nhiêu thì bán", "ai thích mua thì mua" có xe máy đủ sống rồi
Các bác cứ mơ mộng tiếp như e cái thời chuẩn bị ra Civic ấy nào là hiệp định ngày 1/1/2017, nào là thuế động cơ thấp, nào là giá xe sẽ giảm....như e từng ấp ủ bao dự tính đổi xe cuối cùng đưa ra cái giá chắc chỉ đợi mua xe used
CR-V lắp ráp hiện tại cách âm thuộc dạng kém hơn so với hầu hết đối thủ nếu ra bản máy dầu mà là xe ráp thì chưa biết ồn tới mức nào? Đó giờ chưa thấy bản máy dầu nào trên sản phẩm của Honda tại thị trường VN từ năm 2006 đến giờ để kiểm chứng cho chất lượng của nó nên chỉ có 2 trường hợp:
1. Chơi bản máy dầu mà là xe ráp thế nào cũng ồn hơn bản máy xăng hiện tại rất nhiều mà chất lượng máy dầu của Honda chưa bao giờ được kiểm chứng liệu có phù hợp với chất lượng dầu "dơ" như xứ Vịt? Chưa kể xe ráp sẽ cắt option đi nhiều để giảm giá...
2. Chơi nhập Thái nguyên chiếc bản máy dầu 1.6L full option có dẫn động AWD thì thế nào, chất lượng có thể tốt như xe Mỹ nhưng cái giá thế nào cũng xấp xỉ con Fortuner bản full nhập Indo (giá k thể nào rẻ hơn được vì tấm gương Civic 1.5L Turbo trước mắt) thì liệu người ta sẽ chọn hàng nhập nào 5/5+2 chỗ hay là quất luôn con 7 chỗ thương hiệu Toyota?
Kết luận là dù có đi hướng nào thì cũng chả khả quan với CR-V mới nếu Honda cứ với cái tình trạng "bán được nhiêu thì bán", "ai thích mua thì mua" có xe máy đủ sống rồi
Các bác cứ mơ mộng tiếp như e cái thời chuẩn bị ra Civic ấy nào là hiệp định ngày 1/1/2017, nào là thuế động cơ thấp, nào là giá xe sẽ giảm....như e từng ấp ủ bao dự tính đổi xe cuối cùng đưa ra cái giá chắc chỉ đợi mua xe used
đến 2018 thì chỉ còn xe CRV nhập trong khối Asean thôi, lắp ráp chi khi thuế nhập khẩu 0% ? máy dầu 1,6 , chổ ngồi 5+2, full option cũng là lựa chọn hay. chắc giá tầm ~~~~ # 1,2 tỷ.
Honda, Mit đâu có quan tâm đến thị trường Việt Nam đâu, bán được nhiêu bán thôi!CR-V lắp ráp hiện tại cách âm thuộc dạng kém hơn so với hầu hết đối thủ nếu ra bản máy dầu mà là xe ráp thì chưa biết ồn tới mức nào? Đó giờ chưa thấy bản máy dầu nào trên sản phẩm của Honda tại thị trường VN từ năm 2006 đến giờ để kiểm chứng cho chất lượng của nó nên chỉ có 2 trường hợp:
1. Chơi bản máy dầu mà là xe ráp thế nào cũng ồn hơn bản máy xăng hiện tại rất nhiều mà chất lượng máy dầu của Honda chưa bao giờ được kiểm chứng liệu có phù hợp với chất lượng dầu "dơ" như xứ Vịt? Chưa kể xe ráp sẽ cắt option đi nhiều để giảm giá...
2. Chơi nhập Thái nguyên chiếc bản máy dầu 1.6L full option có dẫn động AWD thì thế nào, chất lượng có thể tốt như xe Mỹ nhưng cái giá thế nào cũng xấp xỉ con Fortuner bản full nhập Indo (giá k thể nào rẻ hơn được vì tấm gương Civic 1.5L Turbo trước mắt) thì liệu người ta sẽ chọn hàng nhập nào 5/5+2 chỗ hay là quất luôn con 7 chỗ thương hiệu Toyota?
Kết luận là dù có đi hướng nào thì cũng chả khả quan với CR-V mới nếu Honda cứ với cái tình trạng "bán được nhiêu thì bán", "ai thích mua thì mua" có xe máy đủ sống rồi
Các bác cứ mơ mộng tiếp như e cái thời chuẩn bị ra Civic ấy nào là hiệp định ngày 1/1/2017, nào là thuế động cơ thấp, nào là giá xe sẽ giảm....như e từng ấp ủ bao dự tính đổi xe cuối cùng đưa ra cái giá chắc chỉ đợi mua xe used
Honda chỉ quan tâm xe máy, còn Mit chỉ lo phần máy lạnh (Mit gần như bỏ mảng Ô tô rồi )Honda, Mit đâu có quan tâm đến thị trường Việt Nam đâu, bán được nhiêu bán thôi!