Công suất, mô men xoán gần như nhau mình chọn động cơ hút khí tự nhiên
- bền hơn
- dễ sửa chữa hơn
- độ trễ chân ga it hơn.
Còn bác nào thích tiết kiêm xăng chọn 1.5.
- bền hơn
- dễ sửa chữa hơn
- độ trễ chân ga it hơn.
Còn bác nào thích tiết kiêm xăng chọn 1.5.
Cá nhân thấy xét theo tiêu chí & giá thành e mazda hay hơn. Còn về vận hành & độ bền thì thời gian sau mới rõ được, nghe quảng cáo trên mặt báo thì chỉ biết nhìn & nghe thôi ko phán được
Em thích động cơ CX-5 gắn qua CR-V đc ko
CRV mà dẫn động cầu sau, hộp số 7 cấp, or AWD, giá cao hơn CX5 100tr, mình chọn em nó. Thực tế bãi đáp an toàn là CX5, dư chút đổ xăng chạy.
Chỉnh sửa cuối:
EPA rating thì CR-V 1.5 cỡ 29mpg còn CX-5 2.5 là 27mpg. Khác biệt không lớn. Ví dụ sau 5 năm tiền xăng CX-5 hểt 100 triệu thì CR-V hết cũng khoảng 95 triệu. 5 triệu cho 5 năm, mỗi năm 1 triệu thì ngay chi phí bảo dưỡng cho động cơ tăng áp so với động cơ thường cũng lớn hơn con số đó. Vì vậy coi như không tiết kiệm được gì. Trong khí đó, độ trễ chân ga là thứ phải chịu đựng hàng ngày. Kết luận là không nên chọn tăng áp.Công suất, mô men xoán gần như nhau mình chọn động cơ hút khí tự nhiên
- bền hơn
- dễ sửa chữa hơn
- độ trễ chân ga it hơn.
Còn bác nào thích tiết kiêm xăng chọn 1.5.
E nghĩ sau 5 năm mà thay Turbo thì lúc đó mới vỡ ra là CX5 hay CRV ngon hơn.EPA rating thì CR-V 1.5 cỡ 29mpg còn CX-5 2.5 là 27mpg. Khác biệt không lớn. Ví dụ sau 5 năm tiền xăng CX-5 hểt 100 triệu thì CR-V hết cũng khoảng 95 triệu. 5 triệu cho 5 năm, mỗi năm 1 triệu thì ngay chi phí bảo dưỡng cho động cơ tăng áp so với động cơ thường cũng lớn hơn con số đó. Vì vậy coi như không tiết kiệm được gì. Trong khí đó, độ trễ chân ga là thứ phải chịu đựng hàng ngày. Kết luận là không nên chọn tăng áp.