Nó sản xuất bản cả thế giới mà sau 5 năm hư turbo như anh nói thì honda sắp phá sản dồi. Tam đại gia ô tô nhật bản chắc mazda sẽ lên thay thế Honda.E nghĩ sau 5 năm mà thay Turbo thì lúc đó mới vỡ ra là CX5 hay CRV ngon hơn.
Mà hiện tại bọn thối mồm vẫn nói Mazda thua cả KIA với Huyndai mới tức.
Thua về số luợng xe bán ra.Nó sản xuất bản cả thế giới mà sau 5 năm hư turbo như anh nói thì honda sắp phá sản dồi. Tam đại gia ô tô nhật bản chắc mazda sẽ lên thay thế Honda.
Mà hiện tại bọn thối mồm vẫn nói Mazda thua cả KIA với Huyndai mới tức.
Nói chung là top thương hiệu thì mazda mất dạng, doanh số cũng nằm ở đâu đâu so với bọn Hàn. Mà anh biết bọn xe hàn tụi nó xếp sau thằng Toyota với Honda.Thua về số luợng xe bán ra.
Nói chung theo lời tuyên bố của mấy anh ở trên thì mềnh thấy sau 5 năm nữa mazda sẽ thay Honda khi động cơ turbo 1.5 bị hư.
Xin lỗi bác chứ Turbo chạy 5-10 vạn thì xi nhê gì, nhưng tầm tiền CRV này toàn gia đình mua chạy việt dã, khi đã chạy lên trên 10 vạn và nhiều hơn thì coi Turbo có bền như máy hút khí tự nhiên ko.Nó sản xuất bản cả thế giới mà sau 5 năm hư turbo như anh nói thì honda sắp phá sản dồi. Tam đại gia ô tô nhật bản chắc mazda sẽ lên thay thế Honda.
Mà hiện tại bọn thối mồm vẫn nói Mazda thua cả KIA với Huyndai mới tức.
Còn ở VN và TG, turbo lắp cho xe dân dụng là công nghệ mới 10 năm đổ lại, và Toyota cũng như các hãng Nhật khác có tiếng bền vì không chạy đua theo hiệu năng như BMW hay xe Đức. Còn bây giờ đổi qua Turbo thì thời gian sẽ cho biết xem nó sống đc bao lâu.
Ở VN thì xăng mới là vấn đề chính. Một đằng là hút khí tự nhiên nhưng đôn dên để tạo ta độ nén lớn, một đằng là dùng turbo tăng áp để nén. Mazda thì đã có kinh nghiệm với Skyactiv mấy năm nay nên đã hoàn thiện còn Honda turbo thì mới toanh. Để hết năm sau coi sao
Ai bền hơn chưa biết, nhưng em vẫn thích máy chấm (.) lớn hút khí tự nhiên hơn, chạy mượt hơn turbo.