E cũng xuyên việt dịp Tết đây. Phòng e book hết gòi (Em muốn có xe trước Tết phượt xuyên Việt với đám bạn bác à
Em muốn có xe trước Tết phượt xuyên Việt với đám bạn bác à
Chịu khó chờ qua tết tầm tháng 3 đi xuyên việt với mềnh luôn.E cũng xuyên việt dịp Tết đây. Phòng e book hết gòi (
Hóng cái thông tư hướng dẫn nghị định xem có tháo gỡ được thị xe nhập về mới nhanh được các Bác ah.
...
...
Bộ không được quy định mập mờ lừa Chính phủ
Trao đổi lại, một DN Nhật cho rằng, lô nhập khẩu BMW cần giấy chứng nhận của nhà sản xuất để đảm bảo trách nhiệm của nhà sản xuất trong việc triệu hồi, bảo hành. “Như vậy chúng tôi có thể hiểu quy định trong nghị định 116 cần có giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền nhà nước của nước ngoài đấy chính là giấy chứng nhận của hãng sản xuất?”, DN Nhật thắc mắc.
Tuy nhiên, Bộ GTVT cho biết không phải như vậy, mà đấy là giấy chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước ngoài chứ không phải giấy chứng nhận của nhà sản xuất.
Ông Mai Tiến Dũng liền đề nghị Bộ GTVT xem lại. Vì đây là hoạt động DN, cơ quan nước ngoài không cấp các loại giấy như thế, chỉ có mình mới làm như thế.
“Triệu hồi xe thì ai triệu, chính quyền hay hãng xe thì phải làm rõ cho đầy đủ, quy định mập mờ như thế này thì chết rồi. Đừng vẽ ra chuyện, nay mai mập mờ lừa Chính phủ. Chính quyền nào cấp giấy này? Quan trọng là giấy này để làm gì?”, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng lưu ý.
Theo ông, giấy này là để các hãng xe có trách nhiệm triệu hồi, tránh tình trạng làm giả, mông má. Ông cũng đề nghị Bộ Tư pháp làm rõ quy định, Bộ Công thương, Bộ GTVT xem lại quy định này./.
Hóng cái thông tư hướng dẫn nghị định xem có tháo gỡ được thị xe nhập về mới nhanh được các Bác ah.
...
Bộ không được quy định mập mờ lừa Chính phủTrao đổi lại, một DN Nhật cho rằng, lô nhập khẩu BMW cần giấy chứng nhận của nhà sản xuất để đảm bảo trách nhiệm của nhà sản xuất trong việc triệu hồi, bảo hành. “Như vậy chúng tôi có thể hiểu quy định trong nghị định 116 cần có giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền nhà nước của nước ngoài đấy chính là giấy chứng nhận của hãng sản xuất?”, DN Nhật thắc mắc.Tuy nhiên, Bộ GTVT cho biết không phải như vậy, mà đấy là giấy chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước ngoài chứ không phải giấy chứng nhận của nhà sản xuất.Ông Mai Tiến Dũng liền đề nghị Bộ GTVT xem lại. Vì đây là hoạt động DN, cơ quan nước ngoài không cấp các loại giấy như thế, chỉ có mình mới làm như thế.“Triệu hồi xe thì ai triệu, chính quyền hay hãng xe thì phải làm rõ cho đầy đủ, quy định mập mờ như thế này thì chết rồi. Đừng vẽ ra chuyện, nay mai mập mờ lừa Chính phủ. Chính quyền nào cấp giấy này? Quan trọng là giấy này để làm gì?”, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng lưu ý.Theo ông, giấy này là để các hãng xe có trách nhiệm triệu hồi, tránh tình trạng làm giả, mông má. Ông cũng đề nghị Bộ Tư pháp làm rõ quy định, Bộ Công thương, Bộ GTVT xem lại quy định này./.
Toàn những cao thủ võ lâm mới nghĩ ra được những cái nghị định này, như kiểu dự án em đang đấu thầu, dự án dùng tiền Việt Nam mà không cho công ty Việt Nam đấu thầu cạnh tranh với công ty nước ngoài mà bắt công ty Việt Nam phải làm thầu phụ rồi yêu cầu "Giám đốc dự án và nhân sự chính phải có trên 20-30 năm kinh nghiệm", làm phòng nhân sự phải tìm người về hưu để có được CV gửi thầu. Đúng là chỉ có lòng tham cá nhân thì mới làm mọi thứ trên đời này trở nên khốn nạn, chứ kỹ thuật thì chẳng xi nhê gì.
Chỉnh sửa cuối:
Mình đặt CRv rồi, nếu ko về kịp trước tết thì thôi cũng đành chịu chứ ko ưng xe khác. Nói chung cũng là bị nghị định gây khó dễ chứ hãng nào mà không muốn tranh thủ dịp tết