Thời điểm giao thời thuế má giảm thế này làm sao mà giữ giá được; các cụ đừng tranh luận làm gì; e thấy nhiều lựa chọn mà; thích e nào hốt e đấy,, chín người mười ý mà.. Cụ.. Riêng e cx 5 rất ok: nhưng mà e lại cần xe 5+2 nên đang nhía crv; santafe; pajero sport 4x2...Xe Honda của bác cũng rớt giá ầm ầm chứ mà giữ giá. CRV 2016 mua nhiêu giờ bán lại nhiêu bác biết không. Bác buôn xe Honda hay sao mà tung tin Honda giữ giá.
- Tags
- honda cr-v 2017
Dân Việt vẫn còn thực dụng và khôn chán, nếu phải lựa chọn giữa 2 cầu và hàng ghế thứ 3, chắc chắn hàng ghế thứ 3 sẽ được nhiều người chọn hơn vì sự tiện dụng. 2 Cầu thật sự không cần thiết nếu không phải trèo đèo lội suối hoặc đi vá đường hỏng sau bão lũ . Vẫn Vote cho CR-V 5+2
Dân Việt vẫn còn thực dụng và khôn chán, nếu phải lựa chọn giữa 2 cầu và hàng ghế thứ 3, chắc chắn hàng ghế thứ 3 sẽ được nhiều người chọn hơn vì sự tiện dụng. 2 Cầu thật sự không cần thiết nếu không phải trèo đèo lội suối hoặc đi vá đường hỏng sau bão lũ . Vẫn Vote cho CR-V 5+2
Một phần quan trọng là định giá thì cao mà options thì lèo tèo nữa bác ạ...
Bác cứ tẩy chay crv ạMột phần quan trọng là định giá thì cao mà options thì lèo tèo nữa bác ạ...
Em cứ nghĩ sao nói vậy, yêu thì yêu lắm nhưng không phải ''không có ả thì thì mình không sống được'', Sức hút của Honda, Toyota là không thể chối cãi nhưng Toy đã giảm nhiều, cũng bớt bảo thủ hơn(Thể hiện qua các mẫu mới về) nhưng Honda vẫn còn chênh nhiều lắm, chắc họ nhận ra được nếu chịu giảm như hồi tháng 9 doanh số của họ sẽ tươi như thế nàoĐúng rồi, các hãng họ ko giảm đâu, vì có nhiều bác núp lùm canh me mà còn la to, chứ ko tự lên tiếng như bác trên.
Bao giờ người tiêu dùng mình biết đứng thẳng mà tỏ thái độ: " Ông có tiền đây, nhưng ông thấy ko đáng đồng tiền. Ông ko mua!" Lúc đó các hãng xe phải tự biết thân phận của họ. Ngay cả chính phủ với túi ngân sách trống rỗng, khi thấy người dân tiêu dùng tiết chế với ý thức của một ông chủ, biết sức mạnh và ảnh hưởng của $$$ họ chi ra đối với nguồn thu ngân sách, liệu khi đó họ có dám chăm chăm đẩy cao mọi sắc thuế ko?!
Hồi xưa cũng thấy than Civic giá cao mà em nào về cũng cháy hàng, riêng màu trắng còn phải đặt trước bao nhiêu lâu đấy chứ có phải muốn mua là mua được đâu. Em CRV này cũng thế thôi
Bác chém kinh quá.... Mỗi tháng Civic bán được tầm ~ 100 xe mà em cứ tưởng bán được 1000 xe ấy.
với xe nhập thế là nhiều rồi bác, Honda nk nguyên chiếc, ko bị áp lực doanh số, áp lực sản xuất. Họ cũng dự đoán được dòng này giá cao nên chơi chiêu nk. Chứ như Maz thì khác đó, vì phải sản xuất nên liên tục giảm giá để bù vào khâu sxBác chém kinh quá.... Mỗi tháng Civic bán được tầm ~ 100 xe mà em cứ tưởng bán được 1000 xe ấy.
với xe nhập thế là nhiều rồi bác, Honda nk nguyên chiếc, ko bị áp lực doanh số, áp lực sản xuất. Họ cũng dự đoán được dòng này giá cao nên chơi chiêu nk. Chứ như Maz thì khác đó, vì phải sản xuất nên liên tục giảm giá để bù vào khâu sx
CRV mấy năm trước sx ở VN mà có bao giờ vượt qua được CX5 đâu bác? Em nghĩ quan trọng là chiến lược giá và trang bị (option) sao cho phù hợp với số đông thôi chứ thương hiệu Honda cũng có thừa nổi tiếng rồi! Chứ chiến lược giá ăn dầy và cắt ...cắt... và cắt thì thấy coi thường thị trường VN quá!
Công nhận là ntd Việt thiệt hơn khoản Thái vì bị cắt nhiều, nhưng nói qua cũng phải nói lại, là do thuế má bên mình, chính sách của các bác ở trển nữa chứ. Các hãng khác cũng cắt thì Honda cũng buộc phải cắt để giảm giá cho ntd thôi bác. Chừng nào các hãng khác ko cut chỉ riêng Honda cắt thì mới coi thường ntdCRV mấy năm trước sx ở VN mà có bao giờ vượt qua được CX5 đâu bác? Em nghĩ quan trọng là chiến lược giá và trang bị (option) sao cho phù hợp với số đông thôi chứ thương hiệu Honda cũng có thừa nổi tiếng rồi! Chứ chiến lược giá ăn dầy và cắt ...cắt... và cắt thì thấy coi thường thị trường VN quá!