- Tags
- honda cr-v 2017
Hồi xưa mình cũng thích mấy cái opts lắm, nào là cân bằng điện tử, nào là CC... cuối cùng cái CC cả tháng chả xài, cả năm được ra đường cao tốc có vài lần để xài, còn thường cao tốc cũng chả xài luôn
Cái CC thì em đồng ý với bác, đôi khi chỉ để lòe với bạn và thiên hạ thôi vì ít sài nhưng cái Cân bằng điện tử mà bác nói là không cần thiết thì em không đồng ý đâu nhá! Với em thì một điểm hay xem nữa là số lượng túi khí ( 6-7 là đẹp) và phải bung nữa nhá!Hồi xưa mình cũng thích mấy cái opts lắm, nào là cân bằng điện tử, nào là CC... cuối cùng cái CC cả tháng chả xài, cả năm được ra đường cao tốc có vài lần để xài, còn thường cao tốc cũng chả xài luôn
nhiều khi em cũng chả hiểu tại sao dân mình mua cái căm rỳ hơn 1 tỷ mà cái túi khí nó ko bung nổiCái CC thì em đồng ý với bác, đôi khi chỉ để lòe với bạn và thiên hạ thôi vì ít sài nhưng cái Cân bằng điện tử mà bác nói là không cần thiết thì em không đồng ý đâu nhá! Với em thì một điểm hay xem nữa là số lượng túi khí ( 6-7 là đẹp) và phải bung nữa nhá!
Mình cũng vậy. Chờ mai xem cx5 thế nào rồi chốt luôn. Nếu không ok thì cứ santafe mình múc.Mình chờ 3 tháng rồi, giờ thất vọng nên ko mua nữa.
Nói chung cắt là tình trạng chung rồi, các xe nhập hầu như xe nào chả cắt, không cắt cái này thì cắt cái kia. Muốn mua xe mà nhiều opts giá vẫn rẻ thì mời qua xe hàn
Ở Thái hơn được cái opts thì phải trả nhiều phí hơn, tắc đường kinh hơn, bạo động ghê hơn. Ở VN bị cắt nhiều hơn nhưng tắc đường chắc chỉ bằng 1/3 bên Thái, một năm đánh bom, cấm đường mấy lần, kinh tế ko ổn định nên nó phải cho thuế phí giá rẻ để kích cầu thôi. Tiền chênh lệch đi đâu? vào thuế để các bác hưởng yên bình thôi
4 túi khí mà bung còn hơn 8 túi khí mà đâm nát xe cũng chẳng chịu bung. Honda trước giờ đều đặt an toàn 5* là trên hết nên em cũng chẳng lo