Chắc ông anh của bác có ông em làm trong hãng Mit, nên mua xe được ưu đãi chăng?Giá cao quá, em có ông anh cọc rồi vừa rút. Chuyển sang mục tiêu em xe outlander lắp ráp, giá có hơn 800 củ thôi các bác ạ
Giá MIT CKD 808, lăn bánh là 905 đó bác. Giá chung mà nhưng bản thấp nhất STD.Chắc ông anh của bác có ông em làm trong hãng Mit, nên mua xe được ưu đãi chăng?
À, em quên vụ giá cao hơn nhiều hahahaHơn chứ:
Giá CRV = Giá Santafe + Giá I10.
Nay e đi lấy cọc còn bị Hòn Đá trừ phí 200 ngàn tiền phí đo dùng thẻ ATM quẹt khi cọc. Bực quá làm căng thì bên sale bỏ túi ra trả dùm, thấy tội cậu sale nên cho luôn. Cảm giác như bị lừa, nản với cách làm ăn của Honda.
Không có việc gì phải “tội”, mà là “tội” của họ bác à. Các cậu ấy cũng lụm được ít % nếu bán được cái xe cho khách(nếu đúng có móc tiền túi bỏ ra)
... sản lượng bán ra không được như định hướng. CRV sẽ giảm về đúng giá trị của nó. Thực tế, tôi thấy thậm chí có một số hãng với một ít mẫu bán chậm phải bán dưới cả giá vốn.
... sản lượng bán ra không được như định hướng. CRV sẽ giảm về đúng giá trị của nó. Thực tế, tôi thấy thậm chí có một số hãng với một ít mẫu bán chậm phải bán dưới cả giá vốn.
Chỉnh sửa cuối:
Chính xác.Nhiều bác không hiểu lý do tăng giá đợt này do phải thông quan trong tháng 12/2017. Sang 2018 mặc dù nghị định 116 có hiệu lực nhưng chưa và cũng không biết khi nào có thông tư hướng dẫn. Cho nên có thể nói 700 chiếc CRV vừa rồi là 700 chiếc “cuối cùng” lăn bánh cho đến khi có thông tư hướng dẫn. Mà thông tư này không biết khi nào có. Cho nên chưa chắc sau 700 chiếc này có bác nào mua được nữa.
Ai cũng biết hết ráo cách các bác làm rồi. Các bác “xâu” không cần phải thanh minh thanh nga làm gì