Cho bác 1 like. Bác kia nói chuyện kém duyên quáBác cho em hỏi em hèn chỗ nào? Em phân tích có gì sai? Cùng là con CRV bản 2017 thì 800tr, bản 2018 là 1t2 cách nhau 400tr vậy thì khác biệt 400tr này là gì? Có xứng đáng ko? Rồi khả năng 2-3 năm sau muốn đổi xe thì thế nào? 400tr cũng xấp xỉ 1/3 cái xe rồi chứ ít ỏi gì đâu.
Em đã bảo rồi, ai nhiều tiền ko phải lăn tăn vài trăm triệu thì cứ mua thôi, em nhà ko có điều kiện, mua được con xe phải để dành lâu lắm nên em đắn đo, bác nói em hèn em cũng chịu nhưng em nghĩ cũng nhiều người phải đắn đo suy nghĩ giống em nên chắc ko phải mình em hèn nên em nghĩ cũng OK
Chắc bác là đại gia nên thấy em tính toán vậy là hèn, xin lỗi bác chứ tiền kiếm khó khăn lắm, trừ gia đình ra em có ngửa tay xin được của ai đồng nào đâu, đừng nói mấy trăm triệu, mấy chục triệu với em cũng quý, nhiều khi cần ko có mấy chục triệu nữa cơ bác ạ, bác giàu quen rồi ko hiểu được đâu, để khi nào bác sa cơ lúc đó mới thấy cái câu hèn hôm nay bác tặng em nó ý nghĩa. Sông có khúc, người có lúc, em hy vọng có 1 ngày bác như vậy để hiểu rõ hơn
Thấy câu lựa chọn kế là Pho tun nơ là mình...té ghế lun với anh. Anh là sale hay là người chuẩn bị mua xe?Bác nói cứ gọi là chuẩn chỉ, giá này em xúc ngay All New Pajero Sport ko phải nghĩ, lựa chon kế đó là Fortuner, loại luôn CRV ngay vòng giữ xe. Đem CRV so với Pajero thì em xin lỗi nói thẳng CRV xách dép chạy theo ko kịp Pajero 10 thì CRV chỉ 6 -7 thôi, ngồi vào đã thấy khác xa nhau rồi.
Bác nào mua CRV 2018 nếu ko quan tâm đến tiền cụ thể là 200 củ chênh lệch thì OK, còn bác nào vẫn phải lăn tăn thì em nhắc thêm cái giá khấu hao khi bán lại, sau 2-3 năm sử dụng thì con CRV 2018 và CRV 2017 giá hơn kém nhau ko bao nhiêu, nhưng hãy nhớ kĩ là CRV 2017 lúc mua vào chỉ 800tr còn CRV 2018 là 1t2 chênh nhau tận gần 400 củ. Cụ thể bài toán này là sau khi xúc em CRV 2018 xài được 2-3 năm thì bay hết 600 củ, 600 củ này bằng giá 1 con Vios, nếu gửi ngân hàng nó còn sinh lời nữa.
Anh nghĩ con PS ở VN sẽ thắng lớn trong phân khúc SUV này chứ ? Và người sẽ đổi từ sedan, HB lên con PS này là bao nhiu ?
các bác phải hiểu là sẽ chẳng bao giờ có xe giá rẻ cho các bác khi mật độ giao thông đang quá tải như hiện nay, đúng là em nói hơi vô duyên nhưng bác phân tích mất vài trăm củ như vậy là bác nghĩ chưa xa.Hiện xe CRV cháy hàng bản L.và sẽ chẳng có xe giá rẻ cho các bác đâu, ok thuế sẽ là 0% nhưng ae ta nên xem giá xe lăn bánh mới là vấn đề chính.
Attachments
-
89,2 KB Đọc: 10
Nhất báccác bác phải hiểu là sẽ chẳng bao giờ có xe giá rẻ cho các bác khi mật độ giao thông đang quá tải như hiện nay, đúng là em nói hơi vô duyên nhưng bác phân tích mất vài trăm củ như vậy là bác nghĩ chưa xa.Hiện xe CRV cháy hàng bản L.và sẽ chẳng có xe giá rẻ cho các bác đâu, ok thuế sẽ là 0% nhưng ae ta nên xem giá xe lăn bánh mới là vấn đề chính.
Tôi vừa ghé, mấy cái nút bấm bẩn bẩn rẻ tiền... có vài chiếc giao luôn(không biết là bao nhiêu chiếc). Cháy cái giề...các bác phải hiểu là sẽ chẳng bao giờ có xe giá rẻ cho các bác khi mật độ giao thông đang quá tải như hiện nay, đúng là em nói hơi vô duyên nhưng bác phân tích mất vài trăm củ như vậy là bác nghĩ chưa xa.Hiện xe CRV cháy hàng bản L.và sẽ chẳng có xe giá rẻ cho các bác đâu, ok thuế sẽ là 0% nhưng ae ta nên xem giá xe lăn bánh mới là vấn đề chính.
Chỉnh sửa cuối:
Em ghé xem hôm thứ 7 xem xe rồi, cũng không hào hứng lắm, nếu không vì 7 chỗ thì không đến xem luôn. Nghe nói mazda cx8 đã đến Úc, nếu vậy có lẽ cuối năm nay a Hải sẽ lắp, nếu chưa thực sự cần 7 chỗ thì bác nào đã có 4 chỗ rồi thì chờ xem thế nào
Mấy thằng xạo lờ kiểu đó bản thân nó chắc chưa kiếm nổi con SH nữa quan tâm làm gì bác ơiBác cho em hỏi em hèn chỗ nào? Em phân tích có gì sai? Cùng là con CRV bản 2017 thì 800tr, bản 2018 là 1t2 cách nhau 400tr vậy thì khác biệt 400tr này là gì? Có xứng đáng ko? Rồi khả năng 2-3 năm sau muốn đổi xe thì thế nào? 400tr cũng xấp xỉ 1/3 cái xe rồi chứ ít ỏi gì đâu.
Em đã bảo rồi, ai nhiều tiền ko phải lăn tăn vài trăm triệu thì cứ mua thôi, em nhà ko có điều kiện, mua được con xe phải để dành lâu lắm nên em đắn đo, bác nói em hèn em cũng chịu nhưng em nghĩ cũng nhiều người phải đắn đo suy nghĩ giống em nên chắc ko phải mình em hèn nên em nghĩ cũng OK
Chắc bác là đại gia nên thấy em tính toán vậy là hèn, xin lỗi bác chứ tiền kiếm khó khăn lắm, trừ gia đình ra em có ngửa tay xin được của ai đồng nào đâu, đừng nói mấy trăm triệu, mấy chục triệu với em cũng quý, nhiều khi cần ko có mấy chục triệu nữa cơ bác ạ, bác giàu quen rồi ko hiểu được đâu, để khi nào bác sa cơ lúc đó mới thấy cái câu hèn hôm nay bác tặng em nó ý nghĩa. Sông có khúc, người có lúc, em hy vọng có 1 ngày bác như vậy để hiểu rõ hơn
Chiều nay ghé Honda Cần Thơ xem CRV, cảm thấy ngoài cái giá xe cao thì đây đúng là 1 chiếc xe đa năng cho gia đình nhỏ, nhu cầu đi 3-4ng thường xuyên.
nhận xét cá nhân em những điểm chưa hài lòng bản L
- kiểu gập ghế để vào hàng ghế thứ 3 Honda thiết kế hết sức bần nông, dây nhợ lòng thòng xấu cả không gian nội thất, thêm 2 chạm mới bật được ghế, quá khó khăn cho người sử dụng. Trong khi ngta toàn dùng lẫy bật nhẹ nhàng
- Không có nút bấm thông minh trên nắm cửa, cái này thì đến i10 bình dân cũng đã trang bị
- Ghế phụ chỉnh cơm quá tệ
- Không có cảnh báo điểm mù trên gương
- máy lạnh trên đỉnh đầu khá là khó chịu dễ say xe
- Và cái giá trời ơi của nó
Nhận xét hàng ghế thứ 3 nhỏ phù hợp trẻ em, nhưng nếu cần di chuyển trong hành trình ngắn <50km thì người như em 1m76 90kg ngồi cũng chống vã được.
Những cái Option khác thì nó đầy trên mạng rồi em không nói thêm.
Nếu giá xe 1,099 tỷ cho bản TOP thì đúng đẹp.
nhận xét cá nhân em những điểm chưa hài lòng bản L
- kiểu gập ghế để vào hàng ghế thứ 3 Honda thiết kế hết sức bần nông, dây nhợ lòng thòng xấu cả không gian nội thất, thêm 2 chạm mới bật được ghế, quá khó khăn cho người sử dụng. Trong khi ngta toàn dùng lẫy bật nhẹ nhàng
- Không có nút bấm thông minh trên nắm cửa, cái này thì đến i10 bình dân cũng đã trang bị
- Ghế phụ chỉnh cơm quá tệ
- Không có cảnh báo điểm mù trên gương
- máy lạnh trên đỉnh đầu khá là khó chịu dễ say xe
- Và cái giá trời ơi của nó
Nhận xét hàng ghế thứ 3 nhỏ phù hợp trẻ em, nhưng nếu cần di chuyển trong hành trình ngắn <50km thì người như em 1m76 90kg ngồi cũng chống vã được.
Những cái Option khác thì nó đầy trên mạng rồi em không nói thêm.
Nếu giá xe 1,099 tỷ cho bản TOP thì đúng đẹp.
Chỉnh sửa cuối: