Mặc dù chưa được trải nghiệm. Nhưng em thấy cái vô sô bằng nút bấm nó cứ sao sao ấy, không thể ưng đc. Có bác nào cổ lỗ sĩ giống em ko?
CRV allnew bên Thái từ 2017 đến nay vẫn dùng cục máy 2.4 cũ và máy dầu 1.6. Còn lắp ráp xuất cho các nước khác là máy 1.5 Turbo.Sau khi ôm đầu máu với Turbo 1.5 thì đã quay lại 2.4 =)) Như dậy khác nào bảo Turbo 1.5 chạy thời gian sẽ kém bền, cứ như tát vào mặt khách hàng nhỉ.
Mốt tới CVT gặp chuyện là nâng cấp thành 2.4 hs 9 cấp, đúng là Honda
Mấy đứa trẻ nhỏ rất khoái nghịch nút bấm,, ko biết đang chạy mà bấm về P thì sao bác nhỉMặc dù chưa được trải nghiệm. Nhưng em thấy cái vô sô bằng nút bấm nó cứ sao sao ấy, không thể ưng đc. Có bác nào cổ lỗ sĩ giống em ko?
Bản máy dầu hộp số 9 cấp bên Thái mà 1 tỉ 3 thì về VN xác định +20% nữa thành 1 tỉ 5.
Everest biturbo bên Thái 1 tỉ 2 về đây 1 tỉ 4 đấy là gì.
Tuy nhiên, CR-V nếu lắp ráp trong nước lại là chuyện khác.
Everest biturbo bên Thái 1 tỉ 2 về đây 1 tỉ 4 đấy là gì.
Tuy nhiên, CR-V nếu lắp ráp trong nước lại là chuyện khác.
Mình vẫn thích cần số hơn, kéo k cần nhìn
BTW, Thái chỉ có bản dầu 1.3 tỉ mới có Sensing, còn ở VN là Sensing tiêu chuẩn
BTW, Thái chỉ có bản dầu 1.3 tỉ mới có Sensing, còn ở VN là Sensing tiêu chuẩn
Mò mò mà không biết nắm chỗ nào thì khó chơi quá; đặc biệt lúc khẩn cấpMặc dù chưa được trải nghiệm. Nhưng em thấy cái vô sô bằng nút bấm nó cứ sao sao ấy, không thể ưng đc. Có bác nào cổ lỗ sĩ giống em ko?
Xe thông minh, đang chạy bấm thoải mái P, R chả sao bác ơi. Trừ phi Bấm và giữ lâu thì xác định xong phim.Mấy đứa trẻ nhỏ rất khoái nghịch nút bấm,, ko biết đang chạy mà bấm về P thì sao bác nhỉ