Dậy là đồ ngon ảnh giữ xài, đồ k ngon thì đem đi bán. TuyệtCRV allnew bên Thái từ 2017 đến nay vẫn dùng cục máy 2.4 cũ và máy dầu 1.6. Còn lắp ráp xuất cho các nước khác là máy 1.5 Turbo.
Nhận booking sớm từ tháng 07 với chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho dòng Honda Crv 2020 lắp ráp mới tại thị trường Việt Nam, mọi người có thể tham khảo thêm thông tin thông qua kênh Youtube NTC Channel tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=cIJfs9lUU_c&t=49s
Quan niệm chung của ng Việt. Mua xe hơn tỷ mà vẫn phải tiết kiệm bác ạ.Em thấy máy dầu hôi bỏ mịa ra sao ai cũng thích hết vậy ??? Đi gia đình máy xăng thì ngon hơn. Thêm tí tiền xăng thì cũng có đáng gì đâu nhỉ
E thì luôn thích máy xăng.
Về VN lắp ráp là xong, nói thiệt chứ chất lượng lắp ráp của mấy a Thái dúi cũng hơn gì đc VN đâuTỏi 3 tại thái đó pác. Về việt nam mà 1,5 tỏi thì cháy với ai
Làm như vậy thì Tucson, CX5, Out, X-Trail ra đảo sạch a ơi! Chừa đường người ta sống với chớBỏ cái máy turbo xăng pha nhớt rồi sao bỏ luôn cái cvt bê đê dùm trời
Thương hiệu khác nhao, phân khúc khác nhao ... a hiểu hônHaaa, Everest 2.0 bitubor 213 mã 500Nm, hs 10 cấp giá 1,3 tỏi mà doanh số của cũng chỉ dám mơ =1/2 của Fortuner.
Crv 1.6 giá 1,3 tỏi bên bọn bê đê, mang về VN chỉ có xác định là ế.
Có thể 1 phần là vì chính sách thuế, phí nữa.Dậy là đồ ngon ảnh giữ xài, đồ k ngon thì đem đi bán. Tuyệt
Xét thuế tiêu thụ đặc biệt thì máy 1.5 trở xuống đỡ tiền thuế nhiều lắm bác. Honda CR-V hiện giờ là máy 1.498 cc
Thời CRV còn cục máy 2.4 vs hộp số AT cho ra đảo mý em kia luôn hả anh?. Hay là bị mấy em đó đập lại vẫy?Làm như vậy thì Tucson, CX5, Out, X-Trail ra đảo sạch a ơi! Chừa đường người ta sống với chớ
Em hông rành xe nên hỏi thiệt.